Chỉ với 4 triệu đồng sở hữu ngay chiếc smartphone camera kép RAM 4G bạn có tin không ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Khi bạn chọn một con smartphone giá rẻ để sử dụng, thì điều làm chúng ta quan tâm nhất hiện nay đó chính là bộ xử lý bên trong của con mấy đó. Ngoài ra, camera chất lượng là thứ không thể thiếu được trên một con điện thoại nhất là với giới trẻ hiện đại.

Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình một chiếc điện thoại với thiết kế hiện đại, hiệu năng xử lý ổn trong tầm giá, cũng như có chất lượng camera tốt, thì điện thoại Xiaomi Mi A1 là một trong những sự lựa chọn đúng đắn nhất của bạn ở thời điểm hiện tại. Để biết thêm thông tin chi tiết hơn về chiếc điện thoại giá rẻ này, mình xin được đánh giá nhanh đôi chút về các điểm nhấn mà bạn cần quan tâm nhất.

Điện thoại Xiaomi Mi A1 có cấu hình rất tốt

Điện thoại Xiaomi Mi A1 là một trong số hiếm hoi smartphone Android One đang có mặt trên thị trường. Nằm trong dự án phát triển nền tảng phần mềm bền vững cho thiết bị di động, vì vậy mà Android One được chính cha đẻ “Google” hỗ trợ nâng cấp và cập nhật phần mềm nhanh nhất, thường xuyên nhất. Google sẽ liên tục đưa ra những phiên bản cập nhật mềm và duy trì điều này trong thời gian dài, tương tự như hệ máy Nexus của hãng.

Chỉ với 4 triệu đồng sở hữu ngay chiếc smartphone camera kép RAM 4G bạn có tin không ?
Điện thoại Xiaomi Mi A1 có cấu hình mạnh mẽ giúp bạn chơi được những tựa game hot nhất hiện nay

Android One còn có ưu điểm rất nhẹ, do vậy với phần cứng mạnh mẽ mà điện thoại Xiaomi Mi A1 có được, Snapdragon 625, RAM 4GB  và bộ nhớ trong 64GB là quá đủ để mang đến cho người dùng những trải nghiệm sử dụng mượt mà và ổn định.

Đối với những người dùng có nhu cầu chơi game đồ họa cao, thì vi xử lý Snapdragon cùng GPU Adreno sẽ là lựa chọn tốt nhất bởi chúng được tối ưu cho nền tảng Android, vì vậy hiệu suất xử lý đồ họa sẽ tốt hơn những dòng chip khác.

Camera kép, mang lại hiệu ứng xóa phông chuyên nghiệp

Ở điện thoại Xiaomi Mi A1, camera cũng là một điểm nhấn ấn tượng, với cụm cảm biến ảnh kép, thông số 12MP, một ống kính góc tiêu chuẩn và một ống kính tele hỗ trợ chụp chân dung xóa phông chuyên nghiệp. Xiaomi cho biết rằng, điện thoại Xiaomi  Mi A1 là một trong những chiếc điện thoại camera kép có khả năng xóa phông tốt nhất của họ.

Chỉ với 4 triệu đồng sở hữu ngay chiếc smartphone camera kép RAM 4G bạn có tin không ?
Với bộ đôi camera kép đằng sau điện thoại Xiaomi Mi A1 giúp người dùng dễ dàng bắt được những hình ảnh đẹp

Camera selfie thông số không quá khủng, chỉ dừng ở mức 5MP, nhờ được hỗ trợ từ phần mềm làm đẹp nhiều cấp độ và khả năng đoán tuổi thông qua khuôn mặt rất thú vị, vì vậy dù thông số không quá cao nhưng điện thoại Xiaomi Mi A1 vẫn có thể thỏa mãn nhu cầu chụp ảnh tự sướng của người dùng.

Điện thoại Xiaomi Mi A1 mang thiết kế kim loại nguyên khối bền đẹp và chắc chắn

Tương tự như nhiều mẫu smartphone Xiaomi khác đang có mặt trên thị trường, điện thoại Xiaomi Mi A1 sở hữu ngoại hình nguyên khối với lớp vỏ hoàn toàn bằng kim loại. Các góc và cạnh được bo tròn và vát cong hợp lý, mang đến cho người dùng cảm giác cầm nắm thoải mái khi sử dụng trong thời gian dài.

Chỉ với 4 triệu đồng sở hữu ngay chiếc smartphone camera kép RAM 4G bạn có tin không ?
Với thiết kế kim loại nguyên khối đã tạo lên vẽ đẹp cho chiếc điện thoại Xiaomi Mi A1

Cụm cảm biến vân tay được đặt ở mặt lưng, vị trí phù hợp với thao tác đặt tay của người dùng, qua đó giúp việc sử dụng cảm biến vân tay được nhanh và chính xác chỉ trong một lần chạm tay. Cổng kết nối USB-C là một ưu điểm khác trong thiết kế của mẫu smartphone này, khi mà nhiều thiết bị Android tầm giá trung cấp vẫn đang loay hoay với cổng USB thông thường, thì USB-C trên điện thoại Xiaomi Mi A1 giúp việc sạc máy trở nên tiện lợi hơn rất nhiều.

Điện thoại Xiaomi Mi A1 có màn hình hiển thị lớn, với độ phân giải FullHD

Dù không sở hữu màn hình hiển thị tỷ lệ 18:9 hay 19:9 nhưng chiếc điện thoại Xiaomi Mi A1 vẫn có được khả năng hiển thị hình ảnh tốt. Kích thước 5.5 inch, độ phân giải FullHD, tấm nền hiển thị IPS LCD giúp Xiaomi Mi A1 dễ dàng hiển thị hình ảnh sắc nét, chân thực ở trong nhiều điều kiện ánh sáng khác nhau.

Nếu không quá đặt nặng vấn đề tỷ lệ màn hình, thì điện thoại Xiaomi Mi A1 được đánh giá rất cao về khả năng hiển thị cũng như đáp ứng tuyệt vời nhu cầu giải trí của người dùng trong tầm giá 4 triệu đồng.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!