Top 5 smartphone chụp ảnh đẹp nhất trong tầm giá 4 triệu đồng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn chỉ có khoảng 4 triệu đồng nhưng muốn sở hữu một chiếc smartphone chụp hình tuyệt đẹp thì không thể bỏ qua những chiếc smartphone dưới đây

Phục vụ nhu cầu chụp ảnh trên những smartphone giá rẻ vì vậy những chiếc điện thoại dưới đây sẽ rất thích hợp cho những bạn trẻ không có nhiều ngân sách nhưng vẫn có thể thoải mãn sở thích chụp hình cùng chiếc điện thoại của mình.

Smartphone Samsung Galaxy J3

Samsung Galaxy J3

Samsung Galaxy J3 sở hữu camera cao cấp

Những chiếc smartphone cao cấp của Samsung luôn khiến mọi người phải hào hứng với khả năng chụp hình của mình nhưng với ngân sách hạn hẹp thì chiếc Galaxy J3 sẽ là một trong những sự lựa chọn thay thế tuyệt vời tại thời điểm này. Samsung Galaxy J3 sở hữu thiết kế bằng nhựa, các cạnh được bo tròn cho cảm giác cầm trên tay khá thoải mái và không hề thua kém chiếc Galaxy S7. Đây cũng là sản phẩm chủ đạo của Samsung nhắm tới thị phần người dùng trẻ với nhu cầu chụp hình, thế nên việc trang bị bộ đôi camera sau 8 MP cùng camera trước 5 MP là không bao giờ thừa nhất là đối với những bạn có sở thích chụp ảnh selfie.

Cấu hình phần cứng của máy phù hợp với những đối tượng như học sinh, sinh viên hay người có thu nhập thấp khi được trang bị chip xử lý Spreadtrum SC7731 4 nhân, chip đồ họa Mali-400MP, bộ nhớ RAM 1.5 GB và bộ nhớ trong 8 GB hoàn toàn đáp ứng nhu cầu sử dụng giải trí thông dụng nhất.

Smartphone OPPO Neo 7

OPPO Neo 7

OPPO Neo 7 sở hữu thiết kế và cấu hình phù hợp với giới trẻ

Nói qua về thiết kế, OPPO Neo 7 có vẻ ngoài trẻ trung với toàn bộ mặt lưng với thiết kế giả gương giúp cho máy sáng bóng. Ngoài ra, camera tốt là một trong những điểm nổi bật của máy so với các sản phẩm cùng phân khúc. Và nếu như bạn đang có ý định tìm mua smartphone chụp ảnh đẹp trong tầm giá rẻ thì OPPO Neo 7 là sự lựa chọn hoàn toàn có thể, với camera trước 5 MP là quá đủ để bạn thoải mái chụp những bức ảnh tự sướng, cùng với đó là phần mềm chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp khá thú vị được tích hợp.

Trong khi đó, camera sau của máy cũng không hề kém cạnh với độ phân giải 8 MP, theo như đánh giá chất lượng ảnh chụp khá tốt, tốc độ lấy nét và độ chi tiết ở trong giới hạn chấp nhận được.

Samrtphone Nokia Lumia 730 Dual SIM

Nếu nói về smartphone chụp ảnh đẹp thì không thể không nhắc đến dòng Lumia của Nokia, dưới 4 triệu chọn điện thoại nào chụp hình đẹp thì lời khuyên dành cho bạn là hãy sắm cho mình một chiếc Lumia 730 Dual SIM.

Nokia Lumia 730 Dual SIM

Nokia Lumia 730 Dual SIM

Lumia 730 Dual SIM sở hữu màn hình 4.7 inch với thiết kế vuông, khung máy được làm hoàn toàn bằng nhựa, cảm giác cầm máy trên tay là nhẹ và khá chắc tay. Máy được trang bị camera trước 5 MP sử dụng ống kính góc rộng giúp thu được nhiều khung cảnh hơn, thay vì chụp ảnh tự sướng một mình thì bây giờ với ống kính góc rộng giúp thu được nhiều khung cảnh hơn sẽ hỗ trợ bạn chụp ảnh có thể là với cả một nhóm bạn.

Máy chạy trên nền tảng Windows Phone 8.1 và có thể nâng cấp lên Windows 10, vi xử lý Snapdragon 400, RAM 1 GB, bộ nhớ trong 8 GB và hỗ trợ 2 sim 2 sóng thế là quá đủ cho nhu cầu của bạn.

Smartphone Wiko Rainbow Jam

Sản phẩm cuối mình giới thiệu đến các bạn trong nhóm smartphone dưới 4 triệu chụp ảnh đẹp thuộc về sản phẩm Rainbow Jam đến từ thương hiệu Wiko. Rẻ, đẹp, hiệu năng tốt là những điều mà Wiko Rainbow Jam mang lại cho bạn.

Smartphone Wiko Rainbow Jam

Wiko Rainbow Jam là một trong những smartphone giá rẻ có camera tốt nhất

Chiếc điện thoại đến từ Pháp sở hữu màn hình 5 inch độ phân giải HD, đây là sản phẩm dành cho giới trẻ với thiết kế màu sắc trẻ trung và năng động, cạnh máy được bo tròn giúp ôm sát lòng bàn tay khi cầm. Camera trước 5 MP cùng camera sau 8 MP là quá đủ để bạn “bắt trọn” từng khoảnh khắc, đây là một trong những mẫu điện thoại giá rẻ nhưng sở hữu camera thuộc hàng tốt hiện nay.

Ngoài giá tốt, Wiko Rainbow Jam còn có đến 5 phiên bản màu sắc khác nhau như trắng, đen, xanh dương, xanh ngọc và đỏ cho người dùng thoải mái lựa chọn theo tùy theo sở thích, tính cách.

Smartphone Obi Worldphone MV1

Obi Worldphone MV1

Obi Worldphone MV1 thiết kế lạ lẫm

Obi Worldphone MV1 nổi bật với thiết kế màn hình được làm bởi mặt kính Corning, đây có thể là lựa chọn mới mẻ dành cho những ai đã quá chán với những thiết kế cũ.

Phần camera chính của máy có độ phân giải 8 MP hỗ trợ đèn flash, cùng camera trước là 2 MP tuy không cao nhưng vẫn cho chất lượng chụp ảnh selfie ở mức trung bình. Bên trong phần cứng sử dụng vi xử lý Snapdragon 212, RAM 1 GB, bộ nhớ trong 16 GB và sẽ máy còn hỗ trợ chuẩn kết nối 4G.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!