Chia sẻ kinh nghiệm chọn mua sữa NAN của Nga chuẩn chất lượng, giá tốt

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Được đánh giá là một trong những dòng sữa mát và hợp với nhiều trẻ em nhất hiện nay. Sữa Nan của Nga đang được nhiều ba mẹ quan tâm và ưu tiên chọn mua cho bé yêu. Vậy ba mẹ đã biết kinh nghiệm chọn mua sữa NAN của Nga chuẩn, giá tốt hay chưa?

1. Ưu tiên những địa chỉ bán uy tín

Kinh nghiệm đầu tiên mà ba mẹ cần phải nhớ khi mua sữa NAN Nga hay bất cứ sữa hãng nào đó chính là phải chọn những địa chỉ bán uy tín. Những địa chỉ uy tín sẽ đảm bảo được sữa chính hãng, giá tốt nhất. 

Các ba mẹ có thể chọn mua tại các đơn vị bán như: Con Cưng, Kidsplaza, Bibomart, Tuticare,… Đây là những siêu thị mẹ và bé được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn trong nhiều năm qua. Hiện các siêu thị có rất nhiều chi nhánh trên toàn quốc và có bán trực tuyến qua website, fanpage, hotline nên ba mẹ có thể đặt hàng ngay tại nhà cho bé. 

Ưu tiên những địa chỉ bán sữa uy tín để đảm bảo chất lượng tốt nhất
Ưu tiên những địa chỉ bán sữa uy tín để đảm bảo chất lượng tốt nhất

2. Cập nhật các thông tin phân biệt hàng giả hàng nhái

Hiện nay, trên thị trường xuất hiện tràn lan sữa NAN hàng giả, hàng kém chất lượng. Ba mẹ cần trang bị những thông tin để phân biệt hàng giả, hàng nhái với hàng thật để chọn mua cho chuẩn. Cách phân biệt sữa giả – thật bằng màu sắc, tình trạng vỏ hộp, mã vạch, tem chống giả,,.. Tuyệt đối không ham rẻ để mua những sữa kém chất lượng để cho bé sử dụng. Bởi hệ tiêu hoá và hệ miễn dịch của bé còn khá non nớt và chưa hoàn thiện, dễ bị ảnh hưởng nếu sử dụng sữa kém chất lượng. 

3. Mua nhiều hơn 1 hộp/lần

Một kinh nghiệm mua sữa NAN Nga nói riêng và tất cả các dòng sữa công thức khác cho bé nói chung để được giá tốt nhất mà nhiều mẹ chia sẻ. Đó chính là mua nhiều hơn 1 hộp/lần. 

Như các ba mẹ đã biết, sữa chính là nguồn dinh dưỡng chính cho trẻ trong 12 tháng đầu đời. Vậy nên lượng sữa  mà trẻ sử dụng sẽ rất lớn, 1 hộp sữa 900gr có thể chỉ đủ cho bé sử dụng trong vòng từ 1 – 2 tuần mà thôi.

Mua nhiều sẽ được tích điểm đổi quà giá trị hoặc được giảm giá
Mua nhiều sẽ được tích điểm đổi quà giá trị hoặc được giảm giá

Hiện nay rất nhiều cửa hàng, siêu thị sữa hoặc những hãng sữa NAN có những chương trình ưu đãi đặc biệt như: tích điểm đổi quà, mua nhiều hộp sẽ được tặng thêm sản phẩm khác cho bé hoặc giảm giá. Vậy nên ba mẹ đừng mua từng hộp mà có thể mua nhiều hộp để bé sử dụng trong vòng 1, 2 tháng. 

Tuy nhiên khi chọn mua, ba mẹ nên chú ý hạn sử dụng khi mua sữa cho bé nhé. Phải mua những hộp còn hạn xa để bé có thể thoải mái sử dụng. 

4. Đừng bỏ qua so sánh giá cùng Websosanh.vn trước khi mua

Nếu ba mẹ không chỉ muốn mua được sữa NAN của Nga chất lượng mà còn muốn mua được sữa giá tốt thì cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn chính là trợ thủ đắc lực cho ba mẹ. Hiện nay không chỉ có 1 mà có đến hàng trăm địa chỉ bán sữa NAN Nga từ trực tiếp cho đến online, vậy nên việc đa dạng về giá thành là điều không tránh khỏi. 

So sánh giá sẽ giúp ba mẹ mua được sữa chất lượng và giá tốt nhất
So sánh giá sẽ giúp ba mẹ mua được sữa chất lượng và giá tốt nhất

Mỗi đơn vị bán sẽ có những chính sách, những ưu đãi riêng. Do đó mà khi có sự so sánh giá giữa các đơn vị bán sẽ giúp các ba mẹ chọn được những địa chỉ bán sữa NAN vừa đảm bảo chất lượng mà giá thành lại cạnh tranh.

Đối với ba mẹ con là tất cả, là tình yêu, là sự sống, là hy vọng. Vậy nên các ba mẹ đều mong muốn mang đến cho con những gì tốt nhất, an toàn nhất. Nắm được những kinh nghiệm chọn mua sữa NAN của Nga chuẩn hàng hãng sẽ giúp ba mẹ phần nào yên tâm khi cho con sử dụng. Websosanh.vn đã và đang là cổng thông tin so sánh giá uy tín nhất hiện nay, trước khi mua, ba mẹ có thể tham khảo giá và tìm địa chỉ mua sữa bột giá tốt cho bé nhé.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Sữa công thức

Đánh giá ưu nhược điểm sữa Abbott Grow cho trẻ 1-3 tuổi pha sẵn

Đánh giá ưu nhược điểm sữa Abbott Grow cho trẻ 1-3 tuổi pha sẵn

Nhiều người lựa chọn sữa Abbott Grow cho trẻ 1-3 tuổi pha sẵn vì sự tiện lợi khi sử dụng, đặc biệt khi trẻ trên 1 tuổi lúc này sữa chỉ là nguồn dinh dưỡng bổ sung. Cùng tìm hiểu sữa nước Abbott Grow cho trẻ 1-3 tuổi có ưu điểm nào đáng lựa chọn.
Đánh giá sữa Meta Fresh và giá sữa Meta Fresh

Đánh giá sữa Meta Fresh và giá sữa Meta Fresh

Sữa Meta Fresh được nhiều người quan tâm vì là dòng sữa từ nguyên liệu sữa bò sạch được nuôi tại Việt Nam được bổ sung sữa non giúp tăng đề kháng. Cùng tìm hiểu chi tiết về dòng sữa tươi Meta Fresh trong bài viết dưới đây!
Top 6 sữa công thức tốt dành cho bé sinh mổ

Top 6 sữa công thức tốt dành cho bé sinh mổ

Mẹ sau khi sinh mổ thường rất đau đớn, vì vậy mà có thể không cho con bú ngay được. Trong trường hợp này, để chọn một loại sữa công thức tốt và phù hợp, các bố nên tham khảo những cái tên dưới đây.