Chia sẻ kinh nghiệm chọn mua và 3 gợi ý tủ lạnh Toshiba mini giá rẻ, chất lượng tốt thích hợp cho sinh viên, người ở trọ

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn là sinh viên, bạn đang ở trọ cần tìm mua một chiếc tủ lạnh mini giá rẻ để bảo quản và lưu trữ thực phẩm ở mức vừa phải đủ dùng? Vậy thì đừng bỏ lỡ 1 trong 3 model gợi ý sau và những kinh nghiệm chọn mua được chia sẻ từ Websosanh.vn nhé!

Bạn là sinh viên chưa có thu nhập hay thu nhập còn thấp, hoặc là những người thuê trọ nên chưa có không gian bếp rộng, phải chi trả cho nhiều loại tiền sinh hoạt như tiền thuê nhà, tiền nước, tiền điện,… Khi gia đình gửi đồ từ quê lên, hay không có nhiều thời gian để ngày nào cũng đi chợ nên bạn cần một chiếc tủ lạnh đển có thể dữ trự và bảo quản thực phẩm. Thì việc sắm cho mình một chiếc tủ lạnh là hết sức cần thiết.

Trên thị trường hiện nay, có nhiều hãng tủ lạnh chất lượng tốt, giá cả lại hợp lý. Trong đó, không thể không nhắc đến tủ lạnh đến từ thương hiệu Nhật Bản Toshiba. Tính từ khi ra đời đến nay, Toshiba đã từng bước gây dựng sự tin tưởng và hài lòng cho khách hàng khi trải nghiệm các sản phẩm của Toshiba trong đó có tủ lạnh Toshiba mini.

Có rất nhiều bạn đang phân vân không biết nên chọn chiếc tủ lạnh như nào để phù hợp với nhu cầu của mình. Sau đây, Websosanh.vn sẽ chia sẻ với bạn một số kinh nghiệm chọn mua tủ lạnh tốt và phù hợp với nhu cầu của các bạn sinh viên, người đi ở trọ để các bạn tham khảo trước khi lựa chọn cho mình một chiếc tủ lạnh ưng ý nhất nhé:

1. Kinh nghiệm chọn mua tủ lạnh tốt và phù hợp với nhu cầu của các bạn sinh viên, người đi ở trọ

1.1 Kích thước phù hợp với số người sử dụng, nhu cầu dự trữ thực phẩm và diện tích không gian nhà trọ

Khi mua một chiếc tủ lạnh mini dù có dung tích lớn hay nhỏ, bạn nên xem xét số lượng người sử dụng hay nhu cầu dự trữ thực phẩm của bạn là ít hay nhiều để tránh tình trạng lãng phí.

Nếu từ 1-2 người sử dụng thì bạn có thể tham khảo các mẫu tủ lạnh có dung tích dưới 100 lít, còn từ 2 đến 3 người dùng thì bạn nên lựa chọn chiếc tủ lạnh có dung tích từ 100 lít đến 165 lít.

Bạn là sinh viên hoặc người thuê trọ nên chắc hẳn sẽ không có không gian phòng bếp riêng biệt, do vậy bạn nên chọn chiếc tủ lạnh mini có kích thước vừa phải phù hợp với diện tích của căn phòng, tránh chiếm nhiều diện tích trong không gian sinh hoạt của bạn.

1.2 Tiết kiệm điện sử dụng

Chủ trọ sẽ thu tiền điện của bạn theo số sử dụng và hầu như sẽ không theo giá điện của dân, nên mức giá điện thuê trọ thường khá cao. Việc một chiếc tủ lạnh hoạt động liên tục 24/7 tốn quá nhiều điện sẽ không phải là một sự lựa chọn hợp lý. Vì thế mà bạn hãy tham khảo mức tiêu thụ điện năng trên tem năng lượng của từng mẫu nhé.

Với tủ lạnh mini, thì bạn nên chọn chiếc tủ lạnh có kích thước càng lớn sẽ càng tốt vì tủ kích thước lớn có thể trang bị đầy đủ các tấm cách nhiệt, giúp cho tủ không phải hoạt động liên tục nhưng vẫn đảm bảo được độ lạnh cần thiết.

1.3 Giá tủ lạnh phải phù hợp với thu nhập

Thường thì các bạn sinh viên hầu như chưa có thu nhập, hoặc có thu nhập thấp nên việc lựa chọn một chiếc tủ lạnh có chất lượng tốt mà giá thành phù hợp với mức chi tiêu của mình là điều cần thiết. Bạn nên cân nhắc khi mua tủ lạnh dựa trên số tiền dự định và giá cả tham khảo mà bạn tìm hiểu được.

Tủ lạnh mini dưới 100 lít có mức giá giao động khoảng từ 2 triệu đến 3 triệu đồng.

Tủ lạnh 2 cửa < 150="" lít="" thường="" có="" giá="" trên="" dưới="" 4="" triệu="">

2. Top 3 mẫu tủ lạnh Toshiba mini chất lượng tốt, giá thành rẻ phù hợp với sinh viên và người ở trọ

Khi đã nắm được một số kinh nghiệm để mua tủ lạnh mini cho mình, bạn vẫn còn phân vân không biết nên mua sản phẩm của thương hiệu nào cho phù hợp thì sau đây, Websosanh.vn sẽ đưa ra một số thông tin về 3 mẫu tủ lạnh Toshiba mini chất lượng tốt, giá thành rẻ được người tiêu dùng mua nhiều nhất nhé.

2.1 Tủ lạnh mini Toshiba GR- V50 50 lít

Tủ lạnh Toshiba mini 50 lít GR- V50 đươc trang bị công nghệ luồng khí lạnh vòng cung giúp hơi lạnh đi đến mọi ngóc ngách trong tủ. Nhờ đó, mà người dùng không phải lo lắng đến vấn đề thực phẩm bị đông đá khi quá lạnh hay bị ôi thiu do không đủ độ lạnh.

Tủ lạnh mini Toshiba GR- V50 được thiết kế có cả ngăn đá lẫn ngăn mát giúp bạn có thể làm đông hay bảo quản thực phẩm. Không chỉ thế, chiếc tủ lạnh còn tiêu thụ tương đối ít điện năng chỉ khoảng 0.8 kW/ngày.

Giá tủ lạnh Toshiba mini 50 lít GV- V50 tham khảo trung bình khoảng: 2.590.000VNĐ

Tủ lạnh Toshiba 2021
Cấu tạo tủ lạnh 1 cánh Toshiba mini GR- V50 50 lít

2.2 Tủ lạnh mini Toshiba GR- V90 88 lít

Tủ lạnh Toshiba GR-V90 88 lít được thiết kế thanh lịch, đẹp mắt với màu xám bạc sang trọng. Với tính năng làm lạnh nhanh và đều khi áp dụng công nghệ làm luồng khí lạnh vòng cung giúp cho thực phẩm của bạn sẽ luôn được bảo quản một cách tốt nhất.

Với kích thước nhỏ gọn, chiếc tủ lạnh sẽ không chiếm quá nhiều diện tích trong không gian nhà bạn. Ngoài ra, tủ lạnh mini Toshiba 88 lít còn được trang bị hệ thống thay kệ linh hoạt và dễ dàng thay đổi vị trí giúp cho bạn chứa được nhiều thực phẩm hơn.

Giá tủ lạnh Toshiba mini GR- V90 88 lít tham khảo trung bình khoảng: 3.190.000VNĐ

Tủ lạnh Toshiba 2021
Cấu tạo chiếc tủ lạnh Toshiba mini GR-V90 90 lít

2.3 Tủ lạnh Toshiba mini GR-V906VN 88.6 lít

Chiếc tủ lạnh mini Toshiba GR- V906VN này với dung tích sử dụng thực 88.6 lít bao gồm một không gian làm lạnh chung chia ra ngăn lạnh bảo quản mát và ngăn lạnh để làm đá. Tích hợp với nút điều chỉnh nhiệt độ giúp người dùng có thể tự tay điều chỉnh nhiệt độ trong tủ sao cho phù hợp, tránh lãng phí.

Tủ lạnh Toshiba 88.6 lít GR- V906VN được trang bị công nghệ làm lạnh trực tiếp hoạt động trên nguyên tắc tối ưu kết hợp với việc hơi lạnh được thổi đến mọi vị trí trong tủ, giúp thực phẩm giữ được độ thơm ngon. Thêm vào đó, việc lắp đặt đèn LED có khả năng chiếu sáng tốt, người dùng có thể dễ dàng lấy thực phẩm.

Tủ lạnh mini GR-V906VN còn tiêu thụ rất ít điện năng nên bạn sẽ không phải lo lắng về vấn đề lượng điện sử dụng chênh lệch quá nhiều so với ban đầu.

Tủ lạnh Toshiba 2021
Cấu tạo của tủ lạnh Toshiba mini GR-V906VN 88.6 lít

Giá tủ lạnh Toshiba mini GR- V906VN 88.6 lít tham khảo trung bình khoảng: 3.190.000VNĐ

Nắm được những nỗi lo lắng về việc lựa chọn một chiếc tủ lạnh của các bạn sinh viên và người thuê trọ, Websosanh.vn đã đưa ra một số kinh nghiệm mua sản phẩm cũng như thông tin về 3 model tủ lạnh Toshiba mini giá rẻ, chất lượng tốt được người tiêu dùng lựa chọn sử dụng. Hy vọng qua bài viết này, bạn có thể sắm cho mình được một chiếc tủ lạnh phù hợp với mình nhất nhé. Cảm ơn bạn đã đọc!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.

Tin tức về Tủ lạnh

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật là dòng sản phẩm uy tín hàng đầu Nhật Bản với thiết kế đẳng cấp kết hợp cùng nhiều công nghệ hiện đại giúp cho thực phẩm bảo quản bên trong luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay nhé!
Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh là dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp đến từ Nhật Bản với thiết kế hiện đại, được trang bị nhiều công nghệ tân tiến giúp thực phẩm bảo quản luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh nên mua hiện nay nhé.
Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!