Kinh nghiệm mua tủ đông mini trữ sữa chất lượng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bài viết dưới đã chia sẻ các hướng dẫn mua tủ đông mini dự trữ sữa cho các mẹ. Hy vọng thông qua bài viết này các mẹ có thể chọn lựa được tủ đông mini thích hợp. Từ đó có thể bảo quản tốt được lượng sữa mà bé dùng không hết.

Nếu lượng sữa mẹ nhiều dư thừa cung cấp cho bé thì các bà mẹ sẽ chọn cách dự trữ sữa. Để làm được điều này thì mẹ cần có 1 chiếc tủ đông mini dự trữ sữa. Nhưng câu hỏi đặt ra là làm sao để chọn được một chiếc tủ đông mini đựng sữa tốt. Hãy lắng nghe hướng dẫn mua tủ đông mini của Websosanh.vn dưới đây để biết cách chọn đúng.

1. Chọn tủ đông trữ sữa theo dung tích

Tiêu chí đầu tiên mà các mẹ cần quan tâm khi mua tủ đông mini đựng sữa là dung tích. Tủ đông mini thường là lựa chọn tốt nhất do kích thước và dung tích cũng như mức tiêu thụ điện năng vừa đủ.

  • Tủ đông bảo quản sữa mini 50L: Đây là dòng tủ đông có kích thước và dung tích nhỏ nhất phân khúc, phù hợp với những mẹ có nhu cầu trữ lượng sữa tối thiểu.
  • Tủ đông trữ sữa 100 – 200L: Đây là sự lựa chọn hợp lý hơn cho các bà mẹ có lượng sữa vừa và lớn, có không gian bảo quản tiện lợi. Mẫu tủ đông 200 lít hiện nay đang là sự lựa chọn của nhiều gia đình.
Chọn tủ đông trữ sữa theo dung tích
Chọn tủ đông trữ sữa theo dung tích

2. Chọn tủ đông chuyên dụng trữ sữa theo kiểu dáng

Tủ đông mini trữ sữa có hai kiểu dáng cơ bản là tủ đứng và tủ ngang. Mỗi thiết kế này đều có những ưu điểm khác nhau.

  • Tủ đông mini trữ sữa nằm ngang: Với một ngăn mở phía trên, tủ đông mini này giúp tiết kiệm điện năng làm mát tủ lạnh hơn và cửa mở từ trên xuống nên ít tốn diện tích phía trước. Vì vậy, nó là loại tủ lạnh dành cho các mẹ muốn làm lạnh sữa nhanh chóng mà ít tốn điện.
  • Tủ lạnh sữa đứng: Là dòng tủ đứng tầng có 1 cửa mở ở phía trước, có các ngăn riêng biệt giúp mẹ có thể nhìn rõ lượng sữa bên trong khi mở tủ, rất tiện lợi. Đây giống như một chiếc tủ dành cho các mẹ muốn phân loại sữa theo tháng.
Chọn tủ đông chuyên dụng trữ sữa theo kiểu dáng
Chọn tủ đông chuyên dụng trữ sữa theo kiểu dáng

3. Chọn tủ đông mini trữ sữa cho bé theo số ngăn

Ngày nay, tủ đông sữa có thể có 4, 5 hoặc 7 ngăn thay vì chỉ 1 ngăn. Tùy theo mục đích mà mẹ có thể lựa chọn tủ đông có số ngăn phù hợp.

  • Tủ đông mini 1 ngăn sữa: Giúp làm lạnh tốt và tiết kiệm điện, phù hợp với những bà mẹ có lượng sữa vừa phải, đề cao tính năng tiết kiệm điện.
  • Tủ đông mini sữa 4 ngăn: Dung tích nhỏ, 4 ngăn. Đây là loại tủ dành cho các mẹ có lượng sữa ít và muốn trữ sữa mẹ khoảng 4 tháng.
  • Tủ đông mini sữa 5 ngăn: Dung tích trung bình, 5 ngăn. Chiếc tủ này phù hợp với những mẹ có lượng sữa mẹ tương đối nhiều và muốn trữ sữa mẹ trong 5 tháng.
  • Tủ đông mini trữ sữa có 7 ngăn: Dung tích tối đa với 7 ngăn chia. Hãy chọn loại tủ này nếu lượng sữa mẹ lớn và muốn trữ sữa mẹ trong 7 tháng.
Chọn tủ đông mini trữ sữa cho bé theo số ngăn
Chọn tủ đông mini trữ sữa cho bé theo số ngăn

4. Chọn tủ đông mini theo thương hiệu

Đa số những thương hiệu hàng đầu lâu năm với nhiều đánh giá tích cực từ người dùng trên thị trường nên các mẹ cần ưu tiên lựa chọn. Ngoài ra, lựa chọn tủ đông mini đến từ thương hiệu lớn đảm bảo bạn có chính sách hậu mãi, bảo hành rõ ràng, minh bạch, chính xác. Hơn hết, nó sẽ là một sản phẩm chất lượng cao và an toàn.

Ngoài ra, mẹ cũng nên xem xét về vấn đề giá cả của tủ đông mini. Mẹ nên chọn chiếc tủ đông mini phù hợp với túi tiền mà chất lượng vẫn tốt. Một số model tủ đông thương hiệu tốt mẹ có thể tham khảo như: Sanaky VH-1599HYK, Funiki HCF-106S1Đ, Sanden SNH-0105,…

Như vậy bài viết trên đã chia sẻ các hướng dẫn mua tủ đông mini dự trữ sữa cho các mẹ. Cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn hy vọng thông qua bài viết này các mẹ có thể chọn lựa được tủ đông mini thích hợp. Từ đó có thể bảo quản tốt được lượng sữa mà bé dùng không hết. Điều này đảm bảo được chất lượng sữa của bé uống. Giúp cho sức khỏe của bé được đảm bảo và mẹ có thể an tâm.

Tin tức về Tủ lạnh

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật là dòng sản phẩm uy tín hàng đầu Nhật Bản với thiết kế đẳng cấp kết hợp cùng nhiều công nghệ hiện đại giúp cho thực phẩm bảo quản bên trong luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay nhé!
Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh là dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp đến từ Nhật Bản với thiết kế hiện đại, được trang bị nhiều công nghệ tân tiến giúp thực phẩm bảo quản luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh nên mua hiện nay nhé.
Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!