Chia sẻ kinh nghiệm mua máy hâm sữa tiệt trùng chất lượng giá tốt từ A-Z

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Lần đầu làm mẹ, biết bao thứ cần sắm trong đó có máy hâm sữa tiệt trùng cho bé. Để sấy sữa nhanh và tiệt trùng trước, sau khi dùng bình cho bé, mẹ hãy tham khảo ngay những chia sẻ kinh nghiệm này để dễ dàng lựa chọn được sản phẩm hợp ý với chi phí tiết kiệm nhé!

1. Xác định rõ nhu cầu trước khi mua máy hâm sữa tiệt trùng

Máy hâm sữa tiệt trùng là một sản phẩm đồ dùng bú sữa đa năng, vừa có tác dụng hâm nóng sữa vừa có tác dụng tiệt trùng bình sữa trước và sau khi làm sạch, vệ sinh. Từ đó không chỉ giúp bình luôn khô ráo, sẵn sàng để pha sữa mà còn giúp bé con luôn có bình sữa ấm bên cạnh để tu ti kịp thời khi đói.

Trên thị trường hiện nay, máy hâm sữa tiệt trùng không chỉ đa dạng mẫu mã, thương hiệu, giá thành mà còn có rất nhiều chủng loại khác nhau như:

1.1. Máy hâm sữa và tiệt trùng đơn năng

Đây thường là loại máy hâm sữa tiệt trùng cho 1 bình sữa cùng các phụ kiện đi kèm như núm ty, nắp bình sữa. Sản phẩm có thiết kế nhỏ gọn, sử dụng nguyên lý tiệt trùng và hâm sữa bằng hơi nước. Theo đó, mẹ có thể dễ dàng hâm sữa ấm với 2 bước đơn giản là cho một chút nước vào thân máy rồi xoay nút công tắc, bỏ bình sữa vào bên trong. Khi tiệt trùng thì úp bình xuống đặt vào trong máy cùng núm ty, nắp bình sữa, đậy nắp máy, tùy chỉnh chế độ hoặc nhiệt độ là được.

1.2. Máy hâm sữa và tiệt trùng đa năng

Xét về kích thước thì loại máy hâm sữa và tiệt trùng đa năng luôn có kích thước lớn hơn so với loại đơn năng. Tùy chức năng thiết kế mà máy có thể sấy được 2 bình, 3 bình, 4 – 8 bình sữa cổ rộng cho bé. Bên cạnh việc sấy sữa, mẹ hoàn toàn có thể dùng máy để sấy đồ chơi, đồ dùng bú sữa ăn dặm khác của bé khá tiện lợi.

Một điểm khác biệt nữa ở loại máy đa năng này đó là được trang bị màn hình và bảng điều khiển điện tử chứ không phải núm vặn cơ như loại đơn năng nên trông hiện đại hơn. Bên cạnh đó, ngoài 2 tính năng hâm sữa và tiệt trùng ra, một số loại máy đa năng khác còn được trang bị thêm nhiều tính năng hơn như đun nước pha sữa/ trà/ cà phê, hầm cháo, sấy khô và bảo quản bình sữa,…

1.3. Máy hâm sữa và tiệt trùng bằng hơi nước

Đây là loại máy hâm sữa và tiệt trùng có nguyên lý phổ biến nhất thị trường hiện nay thường được các mẹ bỉm sữa ưu tiên lựa chọn vì rẻ và dễ dùng. Bên cạnh đó thời gian hâm sữa hay tiệt trùng bằng hơi nước cũng khá nhanh chỉ khoảng 5-10 phút nên giúp mẹ tiết kiệm thời gian.

1.4. Máy hâm sữa và tiệt trùng bằng UV

Xét về độ hiện đại thì một chiếc máy hâm sữa và tiệt trùng bằng UV sẽ “ăn đứt” luôn một chiếc máy chạy bằng nguyên lý hơi nước. Bên cạnh đó về thiết kế và độ thẩm mỹ cao thì lựa chọn loại máy tiệt trùng bằng UV là đúng đắn hơn cả.

Tuy nhiên, giá máy hâm sữa tiệt trùng loại này khá đắt. Nhược điểm nữa là có khá ít mẫu được trang bị cả hâm sữa và tiệt trùng bằng UV. Thay vào đó, đa số máy trên thị trường chỉ tiệt trùng bằng UV là phổ biến còn tính năng hâm sữa thì ít hơn.

Sở dĩ có điều này vì nhiều mẹ lo ngại việc hâm nóng sữa bằng tia cực tím UV sẽ gây hại cho trẻ nhỏ. Nhưng hiện tại loại này đã có thiết kế mới kết hợp máy tiệt trùng UV và máy hâm bên ngoài nhằm khắc phục được lo ngại của các bà mẹ bỉm sữa.

Xác định rõ nhu cầu trước khi mua máy hâm sữa tiệt trùng
4 loại máy hâm sữa và tiệt trùng phổ biến nhất trên thị trường hiện nay mẹ cần cân nhắc kỹ nhu cầu trước khi mua (Ảnh: Anhtp).

2. Lựa chọn một thương hiệu uy tín để cân nhắc

Trên thị trường hiện nay, những thương hiệu cung cấp máy hâm sữa và tiệt trùng chất lượng uy tín có thể kể tới như:

  • Máy hâm sữa tiệt trùng Fatz
  • Máy hâm sữa tiệt trùng Moaz BéBé
  • Máy tiệt trùng và hâm sữa Philips Avent
  • Máy hâm sữa và tiệt trùng Pigeon
  • Máy hâm sữa tiệt trùng sấy khô Tommee Tippee
  • Máy hâm sữa và tiệt trùng Kenjo
  • Máy hâm sữa và tiệt trùng Kamidi

Kết hợp thêm yếu tố nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, Websosanh.vn tin rằng mẹ sẽ dễ dàng lựa chọn được cho mình và bé yêu một thương hiệu máy hâm sữa tiệt trùng tốt nhất.

3. Tham khảo kỹ thông tin sản phẩm và tính năng đi kèm

Đừng mua bất cứ sản phẩm gì chỉ vì vẻ bề ngoài đẹp và “tưởng như có ích”, mẹ cần đọc kỹ lại thông tin mô tả sản phẩm, thông số kỹ thuật và cả các tính năng đi kèm. Hẹn giờ, giữ ấm, đun sôi, sấy khô, bảo quản bình sữa sau sấy, đèn led chiếu sáng,… đều là những tính năng đi kèm được nhiều mẹ quan tâm. Và nhớ xác nhận lại thông tin với người bán qua các hình thức chat hoặc gọi điện để biết sản phẩm đó có đúng thông tin và phù hợp với nhu cầu của mẹ hay không trước khi ra quyết định.

4. So sánh giá máy hâm sữa tiệt trùng trước khi mua

Mua máy hâm sữa tiệt trùng giá rẻ không có gì là sai. Giá cả nhiều khi không đi kèm chất lượng nhưng đa số là “tiền nào của nấy”. Việc so sánh giá không hẳn giúp mẹ tìm ra giá rẻ nhất của sản phẩm mà còn giúp mẹ biết được tầm giá dao động của các nơi bán cùng một sản phẩm trên thị trường hiện nay. Từ đó dễ dàng nhận biết được các cửa hàng bán giá ảo, áp dụng khuyến mãi ảo để tránh bị lừa. Đồng thời cũng dễ dàng nhận định được tầm giá nào thì mua được sản phẩm sẽ tiết kiệm chi phí cho bản thân. Do đó, các mẹ nên so sánh giá sản phẩm trước khi mua sắm để tiết kiệm thời gian, công sức và tiền bạc.

So sánh giá máy hâm sữa tiệt trùng trước khi mua
So sánh giá máy hâm sữa tiệt trùng Tommee Tippee Easi-Warm tại các nơi bán trước khi mua giúp mẹ mua được rẻ hơn (Ảnh: Anhtp).

5. Lựa chọn điểm bán uy tín để mua và đọc kỹ hướng dẫn trước khi sử dụng

Trong thời công nghệ 4.0 mẹ có thể dễ dàng mua máy hâm sữa và tiệt trùng qua nhiều hình thức như online, offline. Mua qua livestream, tiktok, facebook, instagram, các trang thương mại điện tử lớn (Lazada, Shopee, Tiki),… hay trực tiếp tại các siêu thị, cửa hàng mẹ bé. Tuy nhiên cần đặc biệt lưu ý tới độ uy tín của shop, các đánh giá của người mua hàng trước đó rồi mới ra quyết định.

Thông thường khi mua sản phẩm, nhà sản xuất thường đóng gói kèm theo hướng dẫn sử dụng, mẹ nhớ đọc kỹ hướng dẫn trước khi dùng để sử dụng đúng cách.

Lựa chọn điểm bán uy tín để mua và đọc kỹ hướng dẫn trước khi sử dụng
Đọc kỹ hướng dẫn trước khi sử dụng bạn sẽ thấy hâm sữa và tiệt trùng với máy móc thật đơn giản (Ảnh: Anhtp).

Trên đây là 5 kinh nghiệm chọn mua máy hâm sữa tiệt trùng chất lượng giá tốt mà Websosanh.vn chia sẻ mẹ có thể tham khảo. Hy vọng những thông chia sẻ tin hữu ích này sẽ giúp được mẹ có cái nhìn tổng quan và nắm rõ các bước để dễ dàng mua được cho mình một chiếc máy hâm sữa và tiệt trùng ưng ý để trải nghiệm.

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!