Chiếc Android Tivi 4K 50 inch Sony KD-50X75 có những đặc điểm gì nổi bật?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Android Tivi 4K 50 inch Sony KD-50X75 là mẫu tivi sở hữu chất lượng cực kì cao cấp đến từ thương hiệu Sony, cho trải nghiệm giải trí tuyệt hảo nhất.

Sony là một trong những thương hiệu quen thuộc hàng đầu về sản xuất mặt hàng tivi. Các sản phẩm tivi đến từ Sony luôn mang những ưu điểm riêng. Những công nghệ tích hợp trong màn hình và âm thanh đều cao cấp và hiện đại nhất, tivi Android Tivi 4K 50 inch Sony KD-50X75 cũng không ngoại lệ. Bài viết này sẽ cung cấp thông tin cụ thể để bạn biết rõ hơn về mẫu tivi này.

Hình ảnh hiển thị vô cùng sắc nét và rực rỡ nhờ vô vàng những công nghệ cao cấp

Chất lượng hình ảnh hiển thị của tivi này cực kì xuất sắc. Không chỉ nhờ vào độ phân giải lên tới 4K, cho độ sắc nét gấp 4 lần Full HD. Tivi này còn sở hữu nhiều công nghệ màn hình cao cấp như:

  • Bộ xử lý X1 4K Processor mạnh mẽ và cao cấp giúp giảm nhiễu và tăng độ chi tiết cho hình ảnh.
  • Công nghệ 4K X-Reality PRO cải thiện chất lượng điểm ảnh và nâng cấp độ rõ nét.
  • Công nghệ đèn nền Direct LED Frame Dimming tối ưu độ sáng đèn LED bố trí ở cạnh màn hình. Đồng thời tăng độ tương phản tivi, sắc đen hiển thị sẽ càng sâu.
  • Công nghệ HDR10, HLG hỗ trợ cải thiện nhiều yếu tố về màu sắc, độ tương phản và cả độ chi tiết, rõ nét cho hình ảnh.
  • Công nghệ Motionflow XR 200 Hz và Auto Mode nâng cấp những khung hình chuyển động thêm phần mượt mà và sống động. Đồng thời, hạn chế tình trạng mờ nhoè hình ảnh tối đa.

Hình ảnh hiển thị vô cùng sắc nét và rực rỡ nhờ vô vàng những công nghệ cao cấp

Chính nhờ những công nghệ trên, hình ảnh hiển thị sẽ vô cùng chất lượng và xứng tầm giá thành. Người dùng sẽ được thưởng thức những thước phim, màn game chuyển động mượt mà và chân thực nhất. Sắc màu hiển thị của tivi sẽ rực rỡ và tươi mới như đời thật. Hình ảnh sẽ cực kì sắc nét và chi tiết đến từng giây.

Công nghệ âm thanh hiện đại cho dàn loa cực chất lượng và sống động

Các mẫu tivi đến từ Sony luôn sở hữu một âm thanh cực kì ấn tượng. Âm thanh từ Sony KD-50X75 là âm thanh dạng vòm 360° sống động. Tất cả nhờ vào sự tích hợp công nghệ Dolby Audio và S-Force Front Surround. Công nghệ DTS Digital Surround trên tivi còn giúp âm thanh thêm phần lan tỏa hơn.

Hệ thống loa 20W cực mạnh mẽ kết hợp với công nghệ S-Master Digital Amplifier. Âm thanh sẽ được khuếch đại lớn hơn. Đồng thời loại bỏ tiếng ồn không cần thiết xung quanh. Tính năng giảm nhiễu tối đa sẽ cho âm thanh không chỉ sống động mà còn vô cùng tự nhiên và trong trẻo nhất.

Thiết kế tràn viền, nâng tầm đẳng cấp cho nội thất căn phòng

Mẫu tivi này sở hữu một màn hình 50 inch cực lớn cùng với viền màn hình mỏng thanh lịch. Thiết kế này sẽ đem lại một trải nghiệm xem phim giải trí gần như tràn viền. Bên cạnh đó, chân đế chữ V úp ngược thanh mảnh nhưng rất chắc chắn. Tivi này chắc chắn sẽ điểm thêm nét sang trọng và đẹp đẽ cho chính căn phòng của bạn.

Thiết kế tràn viền, nâng tầm đẳng cấp cho nội thất căn phòng 

Tivi sở hữu nhiều tính năng thông minh và tiện dụng cho người dùng

Ngoài ra, sản phẩm này còn mang rất nhiều tính năng vượt trội khác:

  • Hệ điều hành Android 10 cực thân thiện và thông minh cho người tiêu dùng. Đồng thời tivi còn sở hữu một khi ứng dụng khổng lồ và đa dạng. Tivi đã được cài đặt sẵn các ứng dụng phổ biến như: YouTube, Netflix, Google Play,…
  • Điều khiển tivi tivi bằng giọng nói nhờ trợ lý ảo Google Assistant mà không cần đến remote. Tivi thông minh sẽ nhận diện được chính xác chất giọng từ mọi vùng miền Bắc – Trung – Nam.
  • Tính năng Chromecast cho phép trình chiếu nội dung màn hình điện thoại lên tivi dễ dàng và tiện lợi.

Tivi sở hữu nhiều tính năng thông minh và tiện dụng cho người dùng

Đây là mẫu tivi đồng thời sở hữu nhiều đặc tính cao cấp và vượt trội. Android Tivi 4K 50 inch Sony KD-50X75 có thiết kế đẹp, chất lượng hình ảnh và âm thanh cực kỳ xuất sắc. Hy vọng với những thông tin trên đây sẽ giúp bạn hiểu biết thêm về mẫu tivi đến từ Sony này. Nếu bạn muốn tìm một chiếc tivi thông minh hiện đại thì đừng bỏ qua sản phẩm này nhé.

Tin tức về Tivi

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!