Chiêm ngưỡng 7 smartphone vỏ hồng độc đáo nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sắc màu hồng từ trước đến nay vẫn luôn tượng trưng cho vẻ đẹp dịu dàng, nữ tính. Khi góp mặt trên các thiết bị đi dộng, nó cũng đồng thời làm các thiết bị điện tử thô cứng trở nên mềm mại hơn rất nhiều.

Sắc màu hồng từ trước đến nay vẫn luôn tượng trưng cho vẻ đẹp dịu dàng, nữ tính. Khi góp mặt trên các thiết bị đi dộng, nó cũng đồng thời làm các thiết bị điện tử thô cứng trở nên mềm mại hơn rất nhiều. Đây cũng là màu sắc nổi bật nhất trong đám đông vì thường là các phiên bản hiếm, hoặc kén người sử dụng.

Cùng điểm qua những mẫu smartphone được trang bị vỏ hồng độc đáo nhất trên thị trường di động tại thời điểm hiện nay.

1. Samsung Galaxy Note 4

Thế hệ Galaxy Note 4 tính đến thời điểm hiện nay là mẫu smartphone cao cấp nhất của Samsung được trang bị lớp vỏ hồng phớt, rất phù hợp với đối tượng người dùng là các bạn nữ. Bên cạnh thiết kế ấn tượng, Galaxy Note 4 còn sở hữu một màn hình sắc nét kích thước 5,7-inch và độ phân giải QHD (1440 x 2560).

2. HTC One M9

Dòng HTC One của HTC kể từ khi ra mắt tới nay vẫn luôn nổi bật với thiết kế kim loại. Thế hệ HTC One (M8) thậm chí có tỷ lệ kim loại lên tới 80%, thuộc hàng cao nhất trên thị trường di động. Trên HTC One M9, màu hồng và màu vàng gold cũng là hai màu đẹp nhất, và được săn tìm nhiều nhất trên thị trường hiện nay.

3. LG G3

Ra đời vào giữ năm 2014, LG G3 cho đến nay đã mất đi phần nào sức hút với các thị trường trong khu vực. Tuy nhiên phiên bản G3 hồng vẫn là một kiệt tác mà bất cứ người dùng nào cũng mong muốn được sở hữu. Tại thời điểm ra mắt, LG G3 gây ấn tượng mạnh với giới công nghệ nhờ sự xuất hiện của màn hình 2K cùng khả năng lấy nét bằng laser độc đáo.

4. Sony Xperia M4 Aqua Dual

Không phải cứ smartphone cao cấp mới được trang bị những bộ cánh đẹp và độc đáo. Thế hệ Xperia M4 tầm trung đã chứng tỏ điều này, với phiên bản vỏ hồng cực kỳ ấn tượng. Không chỉ kế thừa những nét thiết kế tinh xảo từ các thế hệ Xperia cao cấp của Sony, mẫu M4 còn được trang bị hững tính năng hữu ích như 2 SIM, chống bụi chống nước.

5. Motorola Moto X (2014)

Với khả năng “thay vỏ như thay áo” cùng hàng chục tấm ốp lưng màu sắc khác nhau, thế hệ smartphone cao cấp Moto X của Motorola cũng có thể góp mặt trong danh sách này. Tuy còn khá hiếm gặp tại thị trường Việt, tuy nhiên thương hiệu Moto X lại cực kỳ được ưa chuộng tại các quốc gia Bắc Mỹ và châu Âu nhờ những đường nét thiết kế đậm chất doanh nhân, cùng phần cứng không kém phần mạnh mẽ khi so sánh với các thương hiệu smartphone hàng đầu khác.

6. iPhone 5C

iPhone 5C là thế hệ smartphone đầu tiên của Apple khoác lên mình bộ cánh sặc sỡ, trẻ trung nhằm phù hợp với xu thế của giới trẻ. Tại thời điểm đầu ra mắt, iPhone 5C từng được coi là “thảm họa” khi đi ngược lại thiết kế truyền thống của dòng iPhone. Tuy nhiên tại thời điểm gần đây, iPhone 5C đang có dấu hiệu hồi sinh mạnh mẽ nhờ nguồn hàng iPhone lock giá rẻ từ Nhật Bản.

7. iPhone 6s / 6s Plus

Cặp đôi iPhone thế hệ mới là 6s / 6s Plus hiện đang là tâm điểm của giới công nghệ trên toàn thế giới sau khi được chính thức ra mắt tại sự kiện của Apple vào ngày 10/9. Apple sẽ mang đến tổng cộng 4 sự lựa chọn về màu trên iPhone 6S, bao gồm trắng, xám, vàng và vàng hồng (Rose Gold). Vàng hồng cũng là sắc màu mà các tín đồ của Apple mong chờ nhất khi sản phẩm này chính thức được bán ra.

iPhone 6s với màn hình 4,7 inch của Apple có giá dự kiến bắt đầu từ 699 USD, trong khi đó dòng phablet iPhone 6s Plus kích thước 5,5 inch sẽ có giá thấp nhất từ 799 USD (không kèm hợp đồng). Nguồn tin nói rằng, Apple vẫn sẽ duy trì ba lựa chọn dung lượng bộ nhớ cho sản phẩm là 16GB, 64GB và 128 GB.

Nguyễn Nguyễn

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!