Chiêm ngưỡng nhưng phiên bản Apple Watch cao cấp đẹp long lanh

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu đến một vài phiên bản Apple Watch thuộc hạng cao cấp nhất thời điểm hiện nay, với giá trị dao động từ 10.000 USD tới 17.000 USD (hơn 369 triệu đồng).

Move over, Edition: these beautiful, custom Apple Watch timepieces define luxury, cost a small fortune

Với sự ra mắt vô cùng thành công của Apple Watch, rất nhiều các hãng gia công đồng hồ nổi tiếng trên thế giới đã không bỏ lỡ cơ hội để tung ra các phiên bản “cao cấp” và có số lượng giới hạn của chiếc smartwatch này, nhằm đánh bóng thương hiệu cá nhân.

Đa số các phiên bản cao cấp của Apple Watch đều sử dụng vật liệu, chi tiết trang trí đắt tiền như vàng nguyên khối, kim cương, bạch kim,.. để tăng giá trị của sản phẩm. Những phiên bản này cũng sẽ tiêu tốn của bạn không ít “tiền” và công sức, bởi chúng đều là những vật phẩm có giá trị cao, và giới hạn số lượng.

Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu đến một vài phiên bản Apple Watch thuộc hạng cao cấp nhất thời điểm hiện nay, với giá trị dao động từ 10.000 USD tới 17.000 USD (hơn 369 triệu đồng). Đi kèm với đó, người dùng cũng có thể đăng ký dịch vụ chăm sóc khác hàng đi kèm AppleCare+ với chi phí 1500 USD để được hỗ trợ bảo hành trọn đời cho những sản phẩm của Táo Khuyết.

Apple Watch Tempo chế tác bởi Legend, Helsinki

Phiên bản Apple Watch Temp có thành phần là vàng 18 Karat được chế tác từ tay các nghệ nhân Legend, Mỹ. Bên cạnh đó, người dùng cũng có thể mua kèm dock sạc cũng bằng vàng nguyên chất và có các họa tiết tương tự.

Brikk Lux Watch

Những chiếc đồng hồ Apple Watch mang thương hiệu Brikk Lux có giá thành từ hơn 49.000 USD đến 155.000 USD thực sự là một món đồ trong mơ đối với các tín đồ công nghệ, cũng như giới dân chơi hàng hiệu. Bên cạnh việc được gia công bằng vàng nguyên chất 18K, nó còn được đính kèm 11,3 karat kim cương trên toàn bộ bề mặt, đảm bảo cho nó có thể lấp lánh dưới mọi điều kiện ánh sáng.

Luxury Apple Watch thiết kế bởi GoldGenie

AppleWatch phiên bản được chế tác từ thương hiệu nổi tiếng GoldGenie là phiên bản đắt nhất trong bài viết. Nó có giá 170.000 USD chưa tính thuế, và bạn thậm chí có thể mua một chiếc siêu xe thể thao với số tiền này. Tuy nhiên, thay vào đó, người dùng lựa chọn mua Apple Watch hiệu GoldGenie sẽ được sở hữu một trong những chiếc đồng hồ đeo tay đắt đỏ nhất hành tinh, nhờ được chế tác toàn bộ từ vàng 18k và kim cương. Bên cạnh đó, nó cũng có các phiên bản bạch kim, vàng đỏ, và vàng sâm panh.

Nguyễn Nguyễn

Theo PhoneArena

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!