Chọn bánh trung thu của hãng nào làm quà tặng biếu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tết trung thu sắp đến, vì vậy, lựa chọn một món quà dành cho Sếp hay ông bà chính là điều mà nhiều người quan tâm. Hãy cùng điểm qua một số loại bánh trung thu có thể làm quà tặng biếu sau đây nhé!

Bánh trung thu Kinh Đô

Nhắc đến Kinh Đô là nhắc đến một hiệu bánh nổi tiếng Việt Nam và được rất nhiều người yêu thích.Bánh trung thu Kinh Đô không chỉ có chất lượng tuyệt hảo mà bao bì cũng rất đẹp, rất phù hợp làm quà biếu tặng. Nếu bạn muốn chọn một món quà tặng cho ông bà, đồng nghiệp hay cấp trên thì các hộp bánh Kinh Đô chính là một sự lựa chọn khá tốt.

Điểm mới trong năm 2015 là dòng bánh nướng 1 trứng xuất hiện bánh trung thu nướng nhân sầu riêng. Sự hòa quyện của sầu riêng và nhân trứng muối tạo sức cuốn hút khó cưỡng và dự đoán sẽ được tiêu thụ nhiều. Các dòng bánh dẻo trung thu kinh đô và bánh trung thu nướng thường vẫn giữ nguyên những vị cũ cùng đa dạng trọng lượng bánh phù hợp yêu cầu từng người từ 800gr, 250gr, 210gr, 180gr, 150gr cho đến bánh 4 trứng, 2 trứng đặc biệt, 1 trứng, và 0 trứng.

Nếu bạn hướng đến sự tinh tế, trang nhã và lịch sự thì dòng bánh trung thu Kinh Đô Trăng Vàng là hoàn toàn phù hợp. Một số loại hộp bánh trung thu Trăng Vàng năm 2015 như sau:

Tên bánh

Trọng lượng

/bánh

Số lượng bánh

/hộp

Giá bán 2015

Trăng vàng Kinh đô

180 gr

10

3.000.000

Trăng vàng Bạch Kim

200 gr

6

2.000.000

Trăng vàng Hoàng Kim (đỏ)

200 gr

4

1.100.000

Trăng vàng Hoàng Kim (đỏ vàng)

200 gr

4

1.100.000

Trăng vàng Pha Lê (tím)

120 gr

6

1.000.000

(8 bánh)

Trăng vàng Pha Lê (xanh)

120 gr

8

800.000

(6 bánh)

Trăng vàng Hồng Ngọc (đỏ)

200 gr

4

650.000

Trăng vàng Hồng Ngọc (vàng)

200 gr

4

650.000

Trăng vàng Hồng Ngọc (đỏ bạc)

200 gr

4

650.000

Trăng vàng Hồng Ngọc (tím)

160 gr

4

550.000

Bánh trung thu Long Đình

Cùng với thời gian, Bánh Trung Thu Long Đình đã trở thành biểu tượng của Tết Đoàn Viên và là một phần không thể thiếu trong văn hóa quà tặng của người Việt khi muốn bày tỏ tình cảm, gửi gắm những lời yêu thương tốt đẹp tới gia đình, bè bạn và người thân.

Sản phẩm Bánh Trung Thu Long Đình phong phú với 6 loại bánh mang những tên gọi đầy ý nghĩa: Bánh trung thu Long Đình Phúc Quý, Bánh trung thu Long Đình Tứ Quý, Bánh trung thu Long Đình Phú Quý, Bánh trung thu Long Đình Gia Quý, Bánh trung thu Long Đình Nguyệt Quý, Bánh trung thu Long Đình An Quý.

Bánh Trung Thu Long Đình mang hương vị đặc trưng của Bánh Trung thu Hồng Kông, là tinh hoa của nghệ thuật thưởng thức, không chỉ là món ăn ngon mà còn là món ăn đẹp. Đẹp ở kiểu dáng, màu sắc, hương vị, tinh xảo đến từng chi tiết dù là nhỏ nhất. Và quan trọng hơn tất cả, đó là vẻ đẹp ý nghĩa và giá trị tinh thần mỗi hộp bánh mang theo. Bởi vậy, sẽ rất tinh tế và lịch sự khi chọn một hộp bánh trung thu Long Đình để tặng biếu. Giá của bánh trung thu Long Đình dao động từ khoảng 400.000 VNĐ đến 4.288.000 VNĐ, bạn có thể tùy theo mục đích mà lựa chọn.

Bảng giá bánh trung thu Long Đình2015

Bánh trung thu

Giá (VNĐ)

Long Đình Phú Quý

758.000

Long Đình Phúc Quý

398.000

Long Đình Gia Quý

980.000

Long Đình Nguyệt Quý

1.380.000

Long Đình Tứ Quý

758.000

Long Đình An Quý

Bánh An Quý Vang Đỏ

2.080.000

Bánh An quýGoldLabel Reserve

3.680.000

Bánh An Quý Balentine 17

4.288.000

Bánh trung thu Hữu Nghị

Bánh trung thu Hữu Nghị trong nhiều năm qua được rất nhiều người tin tưởng về chất lượng. Không những thế, mẫu mã của các loại bánh trung thu cũng được cải tiến hơn rất nhiều. Nếu bạn yêu thích thương hiệu bánh này, hãy lựa chọn một hộp bánh để tặng cho ông bà, đồng nghiệp hay cấp trên. Mặc dù hiện nay có rất nhiều hãng bánh mới vào Việt Nam nhưng dường như cái tên Hữu Nghị vẫn được rất nhiều người yêu thích.

Tham khảo bảng giá bánh trung thu Hữu Nghị 2015.

Bánh trung thu Như Lan

Bánh trung thu Như Lan là một hãng bánh nổi tiếng và có truyền thống lâu đời. Càng ngày, sản phẩm của Như Lan càng đổi mới về mẫu mã cũng như chất lượng. Hương vị đậm đà bản chất dân tộc chính là yếu tố tạo nên thương hiệu Như Lan như ngày hôm nay. Ăn một chiếc bánh và nhâm nhi một tách trà, đó là một hình ảnh nói lên nét đẹp của con người Việt Nam.

Tham khảo Bảng giá bánh trung thu Như Lan 2015.

Bánh trung thu Brodard

Bánh trung thu Brodard chính là sự kết hợp hài hòa tinh tế giữa phong cách hiện đại, mang đậm nét truyền thống với những chi tiết hoa sen cổ điển mang đậm nét đặc trưng của hồn Việt được thiết kế khéo léo, tỉ mỉ mang lại nét sang trọng rất Tây. Đặc biệt, nếu bạn đang cần tìm một loại bánh trung thu cho mục đích biếu tặng thì Brodard sẽ là lựa chọn hoàn hảo bởi không chỉ chất lượng bánh đảm bảo mà hộp bánh cũng được thiết kế vô cùng đẹp mắt.

Tham khảo Bảng giá Bánh trung thu Brodard 2015.

Bánh trung thu Đồng Khánh

Là thương hiệu lâu đời với hơn 70 tuổi nghề, đến nay, bánh trung thu Đồng Khánh vẫn được rất nhiều người quan tâm và yêu thích. Giá bánh không quá đắt và phù hợp với nhiều đối tượng người tiêu dùng Việt Nam, trong khi đó, hương vị của bánh vẫn giữ được những nét truyền thống rất riêng của Tết trung thu Việt. Không những thế, hiện nay, do nhu cầu tặng biếu tăng cao nên Đồng Khánh cũng tập trung sản xuất các dòng bánh với mẫu mã bắt mắt và sang trọng. Bạn hoàn toàn có thể chọn một hộp bánh hiệu Đồng Khánh làm quà tặng Sếp.

G.H

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Bảng giá bánh trung thu Brodard 2015

Bảng giá bánh trung thu Brodard 2015

Chất lượng của bánh trung thu Brodard được rất nhiều người tin tưởng, ngoài ra, sự đa dạng trong vị bánh cũng là yếu tố khiến Brodard trở thành một trong những thương hiệu bánh trung thu tốt nhất Việt Nam.

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!