Bánh Trung thu Long Đình 2023: Bảng giá chi tiết các loại bánh, kích cỡ, số lượng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Năm 2023 này, bánh Trung thu Long Đình tự hào giới thiệu đến bạn các vị và bảng giá bánh Trung thu Long Đình mới nhất, giúp bạn tìm ra lựa chọn hoàn hảo cho mùa trăng rằm sắp tới. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng bánh trung thu này nhé.

Giới thiệu về bánh Trung thu Long Đình

Long Đình là hãng bánh Trung thu nổi tiếng do người Hồng Kông làm chủ và có tuổi đời lên đến hơn 15 năm. Mỗi chiếc bánh Trung thu Long Đình là một câu chuyện đầy cảm hứng, là sự kết hợp hoàn hảo giữa tinh hoa bánh Trung thu Hồng Kông và sự tài ba của người thợ làm bánh.

Chất lượng luôn là kim chỉ nam của mỗi chiếc bánh Trung thu Long Đình. Để tạo ra một hương vị độc đáo, độc nhất tại thị trường Việt Nam, người làm bánh đã áp dụng công thức gia truyền của người Hồng Kông, kết hợp với quy trình sản xuất hiện đại, nhưng vẫn tạo cảm giác quen thuộc đối với người Việt Nam. Từ lớp vỏ được nướng vàng ươm, thơm phức cho đến lớp nhân mềm mại, tất cả đều được tạo nên từ sự tỉ mỉ của người làm bánh. Bánh Trung thu Long Đình không chỉ đảm bảo an toàn thực phẩm mà còn đem đến sự hoàn hảo trong từng đường nét.

Bánh trung thu Long Đình Nguyệt Quý
Bánh trung thu Long Đình Nguyệt Quý

Hình ảnh chiếc bánh Trung thu Long Đình tròn đầy như mặt trăng, bao bọc bởi lớp vỏ vàng ruộm, như gói trọn cả tinh hoa của đất và trời. Trong đó, 7 hương vị bánh đa dạng, từ thập cẩm, hạt dẻ, mứt dứa, đậu đỏ, sen trắng, trà xanh cho đến đậu xanh trứng muối. Những nguyên liệu này đều là những nguyên liệu cao cấp và được chọn lọc kỹ càng để đảm bảo rằng mỗi chiếc bánh Long Đình đều là một tác phẩm nghệ thuật trong từng chi tiết.

Hộp bánh trung thu Long Đình không chỉ có hương vị tinh tế mà còn mang trong mình vẻ đẹp cầu kỳ. Màu nâu tím ánh đồng cùng hoa văn gỗ chạm khắc tinh xảo tạo nên một tác phẩm nghệ thuật đúng nghĩa. Hộp bánh gồm 3 lớp, từ lớp lụa vàng sang trọng, giấy nến in nhũ vàng và thiệp chúc mừng tết đoàn viên đều là dấu ấn riêng độc đáo của Long Đình.

Các nhân Bánh Trung thu Long Đình 2023

Mùa Trung thu 2023 đã đến, Long Đình tự hào giới thiệu đến quý khách hàng bộ sưu tập bánh Trung thu đậm chất truyền thống Hồng Kông. Tuy vẫn luôn nổi bật với hình thức sang trọng, nhưng điểm đặc biệt của bánh Trung thu Long Đình nằm ẩn sau những lớp vỏ bánh mỏng vàng. Với 7 hương vị tự nhiên, mỗi chiếc bánh lại là một tác phẩm nghệ thuật về hương vị và sự sáng tạo, cụ thể là:

Bánh trung thu Long Đình An Quý
Bánh trung thu Long Đình An Quý
  • Nhân thập cẩm là sự kết hợp tinh tế của nhiều loại nguyên liệu, mang lại hương vị đậm đà của bánh Trung thu truyền thống Việt Nam. 
  • Nhân hạt dẻ nhuyễn mịn, ngọt thanh được bọc trong lớp vỏ bánh cầu kỳ, kích thích vị giác.
  • Nhân mứt dứa thơm ngon, tinh tế, gây ấn tượng khó phai khi đã thưởng thức. 
  • Nhân đậu đỏ độc đáo mang đến sự ngọt ngào, say đắm ngay từ ánh nhìn.
  • Nhân sen trắng trứng muối là sự kết hợp độc đáo giữa hạt sen thơm bùi và vị trứng muối béo ngậy.
  • Nhân trà xanh thanh mát tạo cảm giác sảng khoái khi ăn.
  • Nhân đậu xanh trứng muối quen thuộc là sự hòa quyện giữa đậu xanh tươi mát và vị thơm bùi của trứng muối.

Ngoài ra, bộ sưu tập này còn có sự góp mặt của những hộp bánh cao cấp như: Long Đình Nguyệt Quý, Long Đình Gia Quý, Long Đình Tứ Quý, Long Đình Phú Quý, Long Đình Phúc Quý, Long Đình An Quý, Long Đình Ngọc Quý và Long Đình Bảo Quý. Đây sẽ là món quà trang trọng thể hiện sự tri ân, là lời chúc hạnh phúc và viên mãn dành cho tất cả mọi người trong mùa tết đoàn viên năm nay.

Cập nhật bảng giá bánh Trung thu Long Đình 2023

Long Đình tự hào mang đến nhiều lựa chọn về hương vị và mẫu mã nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Dù bạn muốn một chiếc bánh Trung thu thơm phức cho chính mình hay một set quà sang trọng để tặng người thân yêu, Long Đình luôn sẵn sàng đáp ứng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết giá bánh Trung thu Long Đình 2023 nhé:

Bánh trung thu Long Đình Phú Quý
Bánh trung thu Long Đình Phú Quý

1. Bảng giá bánh Trung thu Long Đình bán lẻ 

Bánh Trung thu lẻ của Long Đình là lựa chọn hoàn hảo cho những người yêu thích bánh Trung thu. Bạn có thể lựa chọn theo ý thích của mình, từ các loại bánh đơn giản đến những vị bánh đặc biệt, tạo nên một trải nghiệm Trung thu độc đáo và trọn vẹn.

Dưới đây là giá 7 vị bánh Trung thu của Long Đình, với mức giá 78.000 đồng/ bánh 60g và 98.000 đồng/ bánh 80g.

Tên bánh Trọng lượng (G) Giá bán (VND)
Thập cẩm 60 78.000
Thập cẩm 80 98.000
Hạt dẻ 60 78.000
Hạt dẻ 80 98.000
Mứt dừa 60 78.000
Mứt dừa 80 98.000
Đậu đỏ 60 78.000
Đậu đỏ 80 98.000
Sen trắng 60 78.000
Sen trắng 80 98.000
Trà xanh 60 78.000
Trà xanh 80 98.000
Đậu xanh trứng muối 60 78.000
Đậu xanh trứng muối 80 98.000

2. Bảng giá hộp bánh Trung thu Long Đình cao cấp 

Hộp quà tặng cao cấp của Long Đình là biểu tượng cho sự sang trọng và quý phái. Màu nâu tím ánh đồng kết hợp tinh tế với hoa văn gỗ được chạm khắc tinh xảo tạo nên những hộp bánh độc đáo về ngoại hình. Bên trong, những chiếc bánh Trung thu tròn, thơm phức và hoàn hảo về cả hình thức lẫn chất lượng, chắc chắn sẽ khiến món quà của bạn trở nên đặc biệt và ấn tượng.

Dưới đây là giá 8 mẫu hộp bánh Trung thu cao cấp Long Đình, với mức giá dao động từ 468.000 đồng đến 3.388.000 đồng.

Tên hộp Số lượng bánh trong hộp Giá bán (VND)
Long Đình Phúc Quý 2 bánh loại to 150gr nhân Sen trắng 2 lòng đỏ trứng mặn 468.000
Long Đình Tứ Quý 4 bánh loại to 150gr nhân Sen trắng 2 lòng đỏ trứng mặn 868.000
Long Đình Ngọc Quý 6 bánh loại 60gr 788.000
Long Đình Gia Quý 2 bánh to loại 150gr nhân Sen trắng 2 lòng đỏ trứng mặn + 4 bánh nhỏ loại 80gr 1.088.000
Long Đình Bảo Quý 2 bánh to loại 150gr nhân Sen trắng 2 lòng đỏ trứng mặn + 4 bánh nhỏ loại 80gr 1.088.000
Long Đình Nguyệt Quý 1 bánh đặc biệt nhân sen trắng loại 220g 3 lòng đỏ trứng mặn + 7 bánh nhỏ loại 80gr 1.588.000
Long Đình Phú Quý 8 bánh nhỏ loại 60gr nhân sen trắng trứng mặn 868.000
Long Đình An Quý 2 bánh to loại 150gr nhân sen trắng 2 lòng đỏ trứng mặn + 6 bánh loại 80gr + 1 hộp trà Quan Âm Vương + 1 chai rượu 3.388.000

Dù bạn muốn một chiếc bánh nhỏ để thưởng thức hay một set quà lớn để tặng người thân, Long Đình luôn cam kết mang đến sự tinh tế và sang trọng trong từng chi tiết. Hãy đặt hàng ngay hôm nay để chắc chắn rằng bạn đã chuẩn bị một món quà Trung thu đáng nhớ và đầy ý nghĩa cho những người thân yêu của mình.

Tin tức về Thực phẩm - Đồ uống

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
Vịt hấp bia mềm ngon bổ dưỡng và cách làm chi tiết

Vịt hấp bia mềm ngon bổ dưỡng và cách làm chi tiết

Mùi thơm của bia thấm đều vào từng thớ vịt sẽ giúp món vịt hấp bia của bạn thêm mềm mượt và ngọt hơn bao giờ hết. Trong thời tiết thế này hãy bắt tay vào làm ngay một nồi vịt hấp bia bổ dưỡng để thưởng thức cùng cả nhà luôn nhé!
Websosanh.vn mách bạn cách chọn mua bánh kẹo ngon ngày Tết: Ai sắp mua nên đọc

Websosanh.vn mách bạn cách chọn mua bánh kẹo ngon ngày Tết: Ai sắp mua nên đọc

Dù “thắt chặt chi tiêu” tới mấy thì việc mua bánh kẹo ngon ngày Tết trưng bàn thờ, biếu nội ngoại 2 bên vẫn không thể bỏ qua. Tùy nhu cầu mỗi người mà thương hiệu và giá bánh kẹo Tết có thể khác nhau nhưng chỉ cần nắm chắc kinh nghiệm sau, chắc chắn bạn sẽ mua được bánh kẹo ngon đúng chuẩn và ưng ý.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!