Bánh Trung thu khách sạn Đồng Khánh - Sang trọng và Đẳng cấp

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bánh Trung thu khách sạn Đồng Khánh là món quà ý nghĩa trong dịp Tết Đoàn viên với 55 loại bánh khác nhau, đa dạng khẩu vị, phù hợp với tất cả mọi người.

Trong những năm gần đây vào mỗi dịp Tết Trung thu, không chỉ có các dòng bánh của các thương hiệu bánh Trung thu nổi tiếng, mà ngày càng có nhiều các khách sạn, nhà hàng cũng mở rộng sản xuất các dòng bánh Trung thu cao cấp nhằm tri ân và đáp ứng nhu cầu của khách lưu trú. Bánh Trung thu khách sạn Đồng Khánh là một trong các thương hiệu cao cấp có tiếng tại TP.HCM với các dòng bánh đa dạng cả chay, lẫn mặn, có đường và không đường phù hợp với mọi đối tượng. Đây là một món quà ý nghĩa và ấn tượng dùng để tặng người thân, gia đình và đối tác.

1. Giới thiệu về khách sạn Đồng Khánh

Khách sạn Đồng Khánh trực thuộc Tổng công ty Du Lịch Sài Gòn (Saigontourist) và là chuỗi khách sạn Quốc tế đạt đẳng cấp 3 sao. Khách sạn có địa chỉ tại quận 5 trung tâm kinh tế lớn của thành phố và có lịch sử phát triển hơn 55 năm, cùng đa dạng các dịch vụ nổi bật bên cạnh lưu trú và du lịch là dịch vụ ăn uống, ẩm thực cao cấp.

bánh Trung thu khách sạn Đồng Khánh
Hộp bánh Trung thu Đồng Khánh Hotel 2023

Bộ sưu tập hộp bánh Trung thu của khách sạn Đồng Khánh gây ấn tượng cho người tiêu dùng với menu bánh đa dạng và thiết kế vỏ hộp tinh tế, sang trọng bằng họa tiết hoa văn cổ kính và có in logo của khách sạn ngay chính giữa hộp. Vỏ hộp có 2 tone màu đỏ và xanh truyền thống, mang đậm chất phương Đông.

2. Nét đặc trưng của bánh Trung thu khách sạn Đồng Khánh

Dù không phải là đơn vị chuyên sản xuất bánh Trung thu nhưng các sản phẩm bánh Trung thu Đồng Khánh Hotel đều được chăm chút kỹ lưỡng từ chất lượng nguyên liệu đầu vào, được chế biến với phương pháp thủ công của các đầu bếp với tay nghề hơn 63 năm nên hương vị không thể lẫn vào đâu. Bánh đạt chuẩn là khi bánh nướng sau 3 ngày ra lò sẽ tươm dầu và có hương thơm hấp dẫn.

bánh Trung thu Đồng Khánh Hotel
Bánh Trung thu Đồng Khánh Hotel

Trong dịp Tết Trung Thu 2023, Đồng Khánh Hotel cung cấp cho thị trường tổng cộng 55 vị bánh khác nhau  với trọng lượng bánh đa dạng từ 100g đến 1,000g mà hiếm có hãng bánh nào có thể làm được. Bánh Trung thu khách sạn Đồng Khánh được bán lẻ hoặc có thể đóng hộp theo yêu cầu để làm quà tặng hoặc chưng cúng.

Bánh của hãng trong năm 2023 có thể chia làm 5 loại chính bao gồm:

  • Bánh Trung thu dẻo mặn với trọng lượng 250g. Mỗi bánh đều kèm theo 1 trứng muối với các loại nhân như: Thập cẩm gà quay, thập cẩm lạp xưởng xá xíu, thập cẩm, sen đặc biệt, đậu xanh, khoai môn.
  • Bánh Trung thu dẻo chay có ít loại nhân hơn chỉ với 3 loại: Thập cẩm chay, hạt sen chay, đậu xanh không trứng. Trọng lượng mỗi bánh đều khoảng 250g.
  • Bánh nướng chay với trọng lượng 200g cùng 4 loại nhân: Thập cẩm chay, hạt sen chay, đậu xanh, dừa.
  • Bánh không đường có trọng lượng 250g mỗi bánh và gồm 5 loại nhân khác nhau như: Thập cẩm, trà xanh, hạt sen, đậu xanh và dừa hạt dưa. Đây là dòng bánh đặc biệt dành riêng cho những gia đình có người thân bị tiểu đường hoặc những người đang trong chế độ ăn kiêng nhưng vẫn muốn thưởng thức bánh Trung thu.
  • Bánh nướng mặn là loại bánh đa dạng nhất về cả trọng lượng bánh, mức giá thành và loại nhân. Số lượng bánh lên tới 37 loại khác nhau gồm 1 trứng, 2 trứng,… và có cả bánh 6 trứng.
bánh Trung thu Nhà hàng Đồng Khánh 2023
Bao bì bánh Trung thu Đồng Khánh Hotel

Bên cạnh các dòng bánh Trung thu truyền thống thông thường, bánh Trung thu Đồng Khánh Hotel 2023 còn có thêm nhiều loại nhân đặc biệt với hình dáng mới lạ như: Bánh Trung thu hình heo, bánh Trung thu nhân lộc sen chanh dây, lộc sen việt quất, lộc sen cà phê,… Đặc biệt có các dòng bánh Trung thu cao cấp có giá thành lên tới 200.000đ đến 1.290.000đ/ chiếc như: Thập cẩm gà quay jambon vi cá, thập cẩm yến gà quay jambon vi cá. Dòng bánh này không chỉ sang trọng phù hợp để biếu tặng mà còn như lời chúc sức khỏe dồi dào đến người được nhận.

Trong đó, có 4 loại bánh đặc biệt, được khách sạn Đồng Khánh hết sức tâm đắt và là best-seller của doanh nghiệp. 4 dòng bánh đó là ĐK đặc biệt 2 trứng 250g ( thập cẩm, gà quay, jambon, vi cá), ĐK Túy Nguyệt 4 trứng 600g (thập cẩm, gà quay, jambon), ĐK Túy Nguyệt ĐB 4 trứng 600g (thập cẩm, gà quay, jambon, vi cá), ĐK Thượng Hảo hạng 6 trứng 1kg (thập cẩm, yến, gà quay, jambon, vi cá)… Các dòng bánh này đều có khối lượng và phần nhân đặc biệt, cao cấp mà các hãng bánh thông thường ít hoặc không có.

3. Giá bánh Trung thu khách sạn Đồng Khánh

Vì là dòng bánh Trung thu cao cấp và trọng lượng bánh lớn nên giá bánh Trung thu khách sạn Đồng Khánh 2023 có phần cao hơn so với các dòng bánh Trung thu của các hãng. Bánh có giá thành thấp nhất rơi vào khoảng 45.000đ với trọng lượng 100g, còn mẫu bánh có giá cao nhất có thể lên đến 1.290.000đ/ chiếc với khối lượng 1000g.

Bảng giá chi tiết bánh Trung thu Đồng Khánh Hotel 2023 như sau:

Bảng giá bánh Trung thu khách sạn Đồng Khánh 2023
Bảng giá bánh Trung thu khách sạn Đồng Khánh 2023

Đến tận bây giờ, vẫn còn nhiều người nghĩ rằng bánh Trung thu của khách sạn Đồng Khánh và bánh Trung thu Đồng Khánh là một, nhưng thực tế cả hai hãng đều không liên quan đến nhau.

Trên đây là toàn bộ thông tin về bánh Trung thu của Khách sạn Đồng Khánh. Thông qua bài viết trên, hy vọng sẽ giúp bạn có thêm nhiều thông tin bổ ích để đưa ra lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu. Ngoài ra, bạn có tham khảo thông tin và so sánh giá cả giữa các hãng bánh, cửa hàng bánh với nhau tại Websosanh.vn để lựa chọn đơn vị mua bánh uy tín và giá cả tốt nhất.

Tin tức về Thực phẩm - Đồ uống

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
Vịt hấp bia mềm ngon bổ dưỡng và cách làm chi tiết

Vịt hấp bia mềm ngon bổ dưỡng và cách làm chi tiết

Mùi thơm của bia thấm đều vào từng thớ vịt sẽ giúp món vịt hấp bia của bạn thêm mềm mượt và ngọt hơn bao giờ hết. Trong thời tiết thế này hãy bắt tay vào làm ngay một nồi vịt hấp bia bổ dưỡng để thưởng thức cùng cả nhà luôn nhé!
Websosanh.vn mách bạn cách chọn mua bánh kẹo ngon ngày Tết: Ai sắp mua nên đọc

Websosanh.vn mách bạn cách chọn mua bánh kẹo ngon ngày Tết: Ai sắp mua nên đọc

Dù “thắt chặt chi tiêu” tới mấy thì việc mua bánh kẹo ngon ngày Tết trưng bàn thờ, biếu nội ngoại 2 bên vẫn không thể bỏ qua. Tùy nhu cầu mỗi người mà thương hiệu và giá bánh kẹo Tết có thể khác nhau nhưng chỉ cần nắm chắc kinh nghiệm sau, chắc chắn bạn sẽ mua được bánh kẹo ngon đúng chuẩn và ưng ý.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!