Chọn bếp từ đôi hay bếp từ kết hợp hồng ngoại ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Khi so sánh giữa hai sản phẩm bếp nấu hiện đại như bếp từ đôi và bếp từ hồng ngoại, đâu sẽ là lựa chọn tốt hơn cả ?

Thiết bị nấu sử dụng công nghệ tiên tiến như bếp từ và bếp từ hồng ngoại đã không còn xa lạ với người sử dụng, đặc biệt với bà nội trợ đảm đang những sản phẩm nấu chất lượng, hiệu quả cao như hai dòng bếp trên chắc chắn sẽ nhận được nhiều quan tâm. Thông thường, người dùng sẽ đặt ra những tiêu chí để có được tiện ích tối đa khi nấu bếp như hiệu suất, độ an toàn, tiện ích và tiết kiệm điện năng. Vậy khi so sánh giữa bếp từ đôi và bếp từ hồng ngoại thì đâu sẽ là lựa chọn tốt hơn cả ?

Chọn bếp từ đôi hay bếp từ kết hợp hồng ngoại ?

  • Thiết kế : So sánh về thiết kế của bếp từ và bếp từ hồng ngoại thì thực sự không có sự phân biệt về tính thẩm mỹ, người dùng thậm chí có thể không phân biệt được bếp từ và bếp hồng ngoại nếu không được người bán hàng giới thiệu. Hầu hết mẫu bếp từ và bếp từ hồng ngoại là thiết bị lắp đặt âm mặt bàn bếp và sử dụng mặt kính là vật liệu cao cấp có độ bền và an toàn cao để đun nấu trực tiếp trên mặt bếp với nhiệt lượng cao. Đối với dòng bếp cao cấp thì linh kiện mặt bếp sẽ là kính chống sốc nhiệt số 1 trên thị trường như kính Schott Ceran của Đức, K+ của Pháp .. với khả năng chống xước và có độ đồng nhất, sáng bóng như mặt gương rất sang trọng.

  • Hiệu năng : Bếp từ nổi tiếng với khả năng tiết kiệm điện và hiệu năng cao đến 96%, so sánh với tất cả các thiết bị bếp nấu khác thì bếp từ vẫn luôn đứng số 1 về khả năng nấu nướng nhanh và thất thoát nhiệt cực thấp, như vậy, bếp từ đôi chắc chắn sẽ có hiệu năng cao hơn so với bếp từ kết hợp hồng ngoại.

  • Tính tiện ích của bếp : Các mẫu bếp điện từ đều vượt trội về tính tiện ích nhờ có bảng điều khiển cảm ứng, chính sự phát triển của bàn phím cảm ứng trên mặt kính mà bếp từ và bếp từ hồng ngoại có thể điều chỉnh nhiệt độ nấu chính xác và dễ dàng hơn bao giờ hết, đồng thời chức năng hẹn giờ, bật tắt bếp cũng rất êm ái, không tiếng ồn và không có những nguy cơ mất an toàn như các dòng bếp nấu khác. So sánh về tính tiện ích khác của bếp từ và bếp từ hồng ngoại thì bếp hồng ngoại không kén nồi xoong với phần bếp hồng ngoại có thể nấu cho mọi loại chất liệu nồi, có thể nướng trong khi đó bếp từ thì lại sạch sẽ dễ vệ sinh hơn và không tỏa nhiệt.

  • Độ an toàn : Cả hai mẫu bếp từ và bếp từ hồng ngoại đều được trang bị tính năng an toàn cơ bản như khóa trẻ em, hẹn giờ, đối với các sản phẩm cao cấp thì hầu hết sẽ được trang bị thêm tính năng như tự tắt khi không thấy nồi nấu và bảo vệ quá nhiệt. Về độ an toàn thì chủ yếu phụ thuộc vào thương hiệu sản xuất bếp từ hay bếp hồng ngoại đó.

  

Có thể thấy, bếp từ và bếp từ hồng ngoại không khác nhau nhiều về khả năng đun nấu và thiết kế bếp cũng như cách lắp đặt bếp âm cho mặt bàn bếp ở các căn hộ, tuy nhiên hiệu năng của bếp từ đôi được đánh giá cao hơn trong khi đó tính tiện ích của bếp từ hồng ngoại thì lại có ưu thế hơn nhờ khả năng nấu và nướng được thực phẩm đồng thời không kén nồi xoong. Nếu muốn chọn một sản phẩm bếp nấu tốt nhất còn phụ thuộc vào thương hiệu bếp từ hay bếp từ hồng ngoại mà bạn lựa chọn, mức giá của sản phẩm đó, tuy nhiên, Websosanh.vn nhận thấy nếu chọn mua bếp từ thì sẽ đem lại nhiều lợi ích hơn, thuận tiện hơn cho người dùng và sản phẩm này cũng có nhiều lựa chọn hơn so với bếp từ hồng ngoại.

Bạn có thể tham khảo những mẫu bếp từ chất lượng tốt :

Bếp điện từ Midea C2SH351 (C2-SH351) – Bếp đôi, 3500W

 

Bếp từ đôi Lorca TA-1007C

Bếp từ – điện từ đôi Kangaroo KG498N – 3000W

 

 

Bếp từ hồng ngoại đến từ các thương hiệu nổi tiếng :

Bếp đôi điện từ-hồng ngoại Sunhouse Happy Time HTB9100

Bếp từ hồng ngoại Whirlpool ACH7327-BLV – 3100W

Bếp từ hồng ngoại đôi Ferroli IC4200EN

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!