Chọn bỉm quần hay bỉm dán Merries size S cho con ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Khi chọn dùng cả hai loại bỉm quần và bỉm dán Merries size S cho con, mẹ cũng cần lưu ý để có cách dùng phù hợp trong những thời điểm cụ thể của bé.

Cách để lựa chọn đúng bỉm quần hay bỉm dán cho bé khá đơn giản, tùy theo tính cách của mỗi bé lại có những cách dùng bỉm khác nhau nên mẹ cần lưu ý một chút để chọn dùng cho phù hợp.  Một chiếc bỉm quần và bỉm dán Merries size S sẽ có những đặc điểm cụ thể mà các mẹ có thể dựa vào đó để chọn thời điểm phù hợp nhất dùng cho bé.

Bỉm quần merries size S thì mặc giống như một chiếc quần với bo chun mềm và ôm sát, trong khi đó bỉm dán merries size S sẽ cần nhiều thao tác hơn để cố định bỉm bằng đai dính và khi tháo ra dễ dàng hơn so với bỉm quần. Cùng websosanh.vn xem xét nên chọn bỉm Merries size s loại nào cho bé nhà bạn nhé :

Khi nào nên chọn bỉm quần Merries size s ?

  • Dùng bỉm quần merries để bé phát triển vận động: bỉm quần merries thực hiện tốt nhiệm vụ vệ sinh cho con mà vẫn không ảnh hưởng đến hoạt động của bé nhờ thiết kế đai bo chun mềm thông minh ôm sát vừa vặn cơ thể bé và chống tràn hiệu quả cho con đồng thời không gây bí bách khó chịu do đó bé thoải mái lẫy bò.

  • Bé không chịu nằm yên khi thay bỉm : với nhiều bé hiếu động, thời gian thay bỉm tã trở thành hoạt động trật vật với mẹ, không còn là một em bé ngoan ngoãn nằm im một chỗ để mẹ đóng bỉm cho, chiếc bỉm quần merries với thao tác mặc hết sức tiện lợi sẽ là hỗ trợ đắc lực cho các mẹ trong giai đoạn bé trên 6 tháng.

  • Bé bị hăm tã, làn da nhạy cảm : làn da nhạy cảm của bé dễ bị viêm và hăm tã nếu như không chọn loại bỉm tã giấy chất lượng tốt, bỉm merries size s Nhật Bản được nhiều mẹ tin dùng cho bé cũng nhờ khả năng chống hăm hiệu quả với rãnh thấm hút kép nhanh chóng và màng đáy thoát ẩm luôn để lại bề mặt bỉm khô ráo thoáng khí để con đóng bỉm nhiều giờ mà vẫn thoải mái nhất.

Khi nào bỉm dán Merries size S sẽ thuận tiện cho bé  ?

  • Đóng bỉm cho con vào ban đêm : nếu như ban ngày bé tập trung vào hoạt động để phát triển và lớn lên thì ban đêm là lúc bé có giấc ngủ ngon và sâu giấc để phát triển chiều cao và hoàn thiện chức năng của não bộ, lúc này một chiếc bỉm thấm hút tốt và mỏng nhẹ như bỉm dán Merries size S sẽ thuận lợi nhất cho nhu cầu của con.

  • Tiết kiệm chi phí cho mẹ : bỉm dán có giá thành rẻ hơn so với bỉm quần và cấu tạo mỏng nhẹ hơn, thao tác khi mặc sẽ mất nhiều công đoạn hơn nhưng khi tháo tã cho con lại dễ dàng đặc biệt khi bé nằm ngủ, mẹ sẽ không cần phải đánh thức bé dậy mà vẫn có thể đóng bỉm cho con.

  • Khi con chưa biết lẫy, biết bò : nhiều mẹ băn khoăn không biết dùng bỉm dán cho con trong giai đoạn nào thì tốt, câu trả lời là tùy theo từng độ tuổi của con, bé còn nhỏ chưa phát triển khả năng di chuyển, vẫn còn chưa biết lẫy, bò thì mẹ nên cho bé dùng bỉm dán vì bỉm sẽ không bị xô lệch khi con vận động. Chiếc bỉm dán cũng không làm con bị nóng khi mẹ bế bé hoặc khi bé nằm trên giường.

Với những gợi ý trên đây, chắc hẳn các mẹ sẽ cảm nhận được cụ thể việc lựa chọn bỉm merries size S cho con không quá khó khăn, ngược lại rất đơn giản nếu mẹ hiểu được đặc điểm của từng loại bỉm và biết cách chọn thời điểm thích hợp để dùng mỗi loại bỉm cho con và cách đóng bỉm cho con đúng cách để sử dụng hiệu quả nhất mỗi miếng bỉm. Mẹ nên nhớ ngoài chất liệu bỉm tốt, cách chọn đúng loại bỉm sẽ giúp bé thoải mái, phát triển tối ưu và mẹ lại tiết kiệm được chi phí dùng bỉm cho con hàng tháng.

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!