Chọn bình sữa cho trẻ nhỏ bạn nhất định phải nhớ điều này

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Chọn bình sữa tốt nhất cho bé là điều mà mẹ luôn mong muốn. Vì vậy mà chắc chắn nội dung bài viết dưới đây sẽ giúp ích cho các mẹ rất nhiều trong việc lựa chọn loại bình sữa tốt nhất cho bé yêu của mình.

Để mua được chiếc bình sữa cho bé thì thật đơn giản. Nhưng để mua được chiếc bình sữa có chất lượng tốt thì không hề đơn giản chút nào. Nhất là khi bạn chưa thực sự hiểu hết về sản phẩm mà mình đang định mua. Bởi vậy mà trước khi mua bạn cần phải hiểu rõ sản phẩm mà mình định mua cần đảm bảo những yếu tố nào. Đặc biệt khi sản phẩm đó lại là bình sữa mà bé yêu của bạn sử dụng hàng ngày. Sẽ vô cùng nguy hiểm nếu sản phẩm đó kém chất lượng gây ảnh hưởng đến sức khỏe của bé. Hoặc cũng có khi sản phẩm không phù hợp bé không sử dụng được cũng sẽ gây lãng phí.

Những lưu ý chọn bình sữa tốt nhất cho bé
Những lưu ý chọn bình sữa tốt nhất cho bé

Dưới đây là những lưu ý mà bạn cần biết khi mua bình sữa cho bé yêu.

Chọn bình sữa cho bé có thương hiệu uy tín

Một trong những điều mà bạn không nên bỏ qua chính là lựa chọn mua bình sữa của các thương hiệu uy tín. Tại sao khi nghe nhắc đến thương hiệu người ta có thể đánh giá phần nào về chất lượng của sản phẩm? Do thương hiệu uy tín thường có mặt trên thị trường khá lâu, sự tồn tại của thương hiệu đó, cùng với rất nhiều khách hàng trung thành đã tạo nên thương hiệu uy tín trên thị trường. Bởi vậy mà nhà sản xuất luôn cố gắng tạo ra những sản phẩm có chất lượng tốt nhất.

Bình sữa của các thương hiệu uy tín cũng có nhiều mức giá thành khác nhau, từ bình dân cho tới cao cấp. Do đó, các mẹ có thể tham khảo một số thương hiệu bình sữa nổi tiếng và uy tín như Dr Brown, Medela, Avent, Playtex, Pigeon… Từ đó chọn cho bé một loại bình sữa phù hợp với mức giá cả phải chăng nhất.

Bình sữa Medela
Bình sữa Medela

Chất liệu bình sữa an toàn là điều vô cùng quan trọng

Chất liệu sử dụng để làm bình sữa là điều các mẹ cần đặc biệt quan tâm tìm hiểu vì nó ảnh hưởng trực tiếp tới sức khỏe của trẻ. Mẹ có thể chọn lựa một trong các loại bình được làm từ chất liệu thủy tinh và nhựa. Nhưng khi chọn bình nhựa thì cần phải chọn bình sữa làm từ nhựa PES, PPSU hoặc PP, hoàn toàn không có chứa chất độc hại BPA gây nguy hiểm cho sức khỏe của bé.

Nếu mẹ chưa thể phân biệt được chất liệu nhựa PES, PPSU hoặc PP thì mẹ nên nhờ sự tư vấn của người bán hàng và xem kỹ trên bao bì của sản phẩm.

Chọn bình sữa có cổ rộng

Bình sữa có cổ rộng sẽ giúp mẹ pha sữa cũng như vệ sinh bình sữa được dễ dàng hơn. Thử nghĩ xem công việc pha sữa và vệ sinh bình sữa bạn phải làm rất nhiều lần trong ngày mà lại cảm thấy khó khăn thì đây cũng chưa phải là bình sữa tốt. Vì vậy mẹ cũng cần lưu ý điều này nhé.

Chọn núm vú làm từ silicon

Gần như các loại núm vú trên thị trường hiện nay đều được làm từ silicon và cao su. Nhưng tại sao lại nên chọn núm vú làm từ silicon. Lý do là núm vú làm từ cao su dù được đánh giá mềm hơn, gần giống với ti mẹ nhưng lại có mùi khó chịu và không được bền. Trong khi đó núm vú silicon có cứng hơn một chút nhưng sau một thời gian ngắn sử dụng núm vú cũng mềm ra đôi chút, đặc biệt không gây mùi khó chịu và tuyệt đối an toàn lại có độ bền cao.

Chọn bình sữa có van thông khí chống sặc đối với trẻ sơ sinh

Đối với các bé sơ sinh do mới tập ti bình nên hiện tượng bé bị sặc sữa sảy ra rất thường xuyên và nguy hiểm. Vì vậy khi chọn bình sữa cho trẻ sơ sinh mẹ không nên bỏ qua các loại bình sữa có van thông khí chống sặc. Để đảm bảo khi trẻ hút sữa không bị sặc hoặc bị đau bụng, đầy hơi.

Chọn bình sữa có van thông khí chống sặc đối với trẻ sơ sinh
Chọn bình sữa có van thông khí chống sặc đối với trẻ sơ sinh

Chọn địa chỉ mua bình sữa cho bé đáng tin cậy

Ngoài việc đánh giá về chất lượng, độ an toàn và mức độ uy tín của thương hiệu bình sửa, việc quan tâm chọn lựa địa chỉ mua hàng tin cậy cũng là điều các mẹ đặc biệt chú ý. Khi mua hàng ở địa chỉ tin cậy và uy tín, các mẹ sẽ mua được bình sữa chính hãng, tránh tình trạng mua phải hàng nhái, giả và kém chất lượng.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Bình trữ sữa Medela chính hãng có đắt không?

Bình trữ sữa Medela chính hãng có đắt không?

Bình trữ sữa Medela được các chuyên gia khuyên dùng và các mẹ trên thế giới tin chọn. Vậy bình trữ sữa Medela chính hãng có đắt không? Có tốt và an toàn không? Hãy cùng tìm kiếm câu trả lời qua bài viết dưới đây!

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
So sánh bình sữa Aga-ae và Moyuum chi tiết qua 4 tiêu chí

So sánh bình sữa Aga-ae và Moyuum chi tiết qua 4 tiêu chí

Bình sữa Aga-ae và Moyuum đều là sản phẩm cho bé đến từ thương hiệu uy tín của Hàn Quốc. Cả 2 đều được làm từ chất liệu cao cấp, an toàn cho bé. Do đó khiến nhiều mẹ băn khoăn không biết lựa chọn sản phẩm nào phù hợp cho bé. Hãy cùng Websosanh.vn đi tìm câu trả lời nhé!
Lý do bình sữa Moyuum được yêu thích và hướng dẫn chi tiết cách dùng

Lý do bình sữa Moyuum được yêu thích và hướng dẫn chi tiết cách dùng

Bình sữa Moyuum là thương hiệu có danh tiếng vững chắc trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe cho trẻ em, được xem như công cụ hỗ trợ đáng tin cậy trên hành trình nuôi dưỡng bé. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn chi tiết cách sử dụng bình sữa của Moyuum thích hợp cho từng đối tượng, mẹ đừng bỏ qua nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!