Chọn địa điểm tổ chức tiệc cưới ngoài trời nào ở Hà Nội?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Khi mà các tiệc cưới trong nhà trở nên khá bức bối và không mang lại cảm giác mới mẻ cho các cặp đôi thì xu hướng tổ chức tiệc cưới trong nhà bắt đầu tìm được chỗ đứng cho mình. Nếu ở Hà Nội, các cặp đôi nên tổ chức đám cưới ngoài trời ở đâu?

Thủ đô Hà Nội với những cảnh đẹp nên thơ chắc chắn là địa điểm lý tưởng để các cặp đôi tổ chức đám cưới ngoài trời. Tuy nhiên, để thuận lợi cho tiệc cưới, cô dâu chú rể nên chọn mùa xuân hoặc mùa thu – khi tiết trời mát mẻ, mưa lất phất bay.

Ở Hà Nội, muốn tổ chức đám cưới ngoài trời không khó, chỉ cần tìm được địa điểm thích hợp, cô dâu chú rể chắc chắn sẽ có được một “lễ cưới trong mơ”. Sau đây là một số địa điểm cưới ngoài trời mà các cặp đôi có thể tham khảo.

Có nên tổ chức đám cưới ngoài trời ở khách sạn?

Khách sạn là địa điểm lý tưởng dành cho các cặp đôi khi tổ chức đám cưới trong nhà, nhưng nếu tổ chức ngoài trời thì đây có thực sự tốt. Cùng đánh giá ưu và nhược điểm của các khách sạn có thể tổ chức đám cưới ngoài trời ở Hà Nội.

Khách sạn Deawoo: Nếu tổ chức cưới ở khách sạn Deawoo, bạn có thể tổ chức ở khu vực gần bể bơi rộng, chứa được hàng trăm khách. Tuy nhiên, nhược điểm khi tổ chức ở đây là không gian không liền mạch, khách mời dễ bị phân tán. Tuy nhiên, nếu là bữa tiệc nho nhỏ thì không gian nơi đây là hợp lý.

Khách sạn Marriott: Khách sạn Marriott là địa điểm cưới ngoài trời được các cặp đôi yêu thích trong thời gian gần đây. Nếu tổ chức ở đây bạn có thể có một tiệc cưới “hòa mình vào thiên nhiên” với bãi cỏ xanh mướt. Tuy nhiên, nhược điểm khi tổ chức tiệc cưới ở khách sạn này là địa điểm khá xa trung tâm, không quá tiện lợi cho tất cả các khách mời.

Khách sạn Keangnam: Nếu tổ chức đám cưới ở khách sạn Keangnam, các cặp đôi có thể tổ chức ở khu vực gần bể bơi. Không gian ở đây đẹp, mát và có thể chứa hàng trăm khách mời. Tuy vậy, nhược điểm của khách sạn này cũng là xa trung tâm, gây bất tiện cho khách mời và di chuyển của cô dâu, chú rể.

– Khách sạn Metropole: Ưu điểm của khách sạn Metropole là có không gian đẹp với bể bơi và khu vườn nho nhỏ trên tầng thượng. Các cặp đôi sẽ có được khoảng thời gian lãng mạn khi tổ chức đám cưới ngoài trời tại đây. Mặc dù vậy, nhược điểm của địa điểm này là không gian khá nhỏ nên chỉ thích hợp cho các bữa tiệc dưới 100 người.

– Khách sạn Intercontinental: Khách sạn này cũng khá nổi tiếng và thích hợp để tổ chức tiệc cưới ngoài trời. Địa điểm của khách sạn này là gần hồ Tây nên rất mát mẻ và lãng mạn, tuy nhiên, nhược điểm cũng là có không gian nhỏ và chỉ thích hợp để mời khoảng 100 – 200 người.

– Khách sạn Sheraton: Nơi đây cũng rất đẹp và lãng mạn với khu vườn để tổ chức lễ cưới. Tuy nhiên, khi dự tiệc, ăn uống thì tất cả vẫn phải vào trong khán phòng.

– Khách sạn Hanoi Club: Ưu điểm là có không gian ngoài trời gần bể bơi có thể tổ chức tiệc cưới nhỏ gọn nhưng cũng hạn chế về quy mô.

– Khách sạn Hilton:có phòng tiệc tầng 2 thông ra ban công rộng rãi. Với vị trí trung tâm, mô hình nhỏ gọn, nhiều cô dâu chú rể chọn khách sạn này để tổ chức đám cưới thân mật dành cho bạn bè.

Có nên tổ chức tiệc cưới ngoài trời ở nhà hàng?

– Nhà hàng Sen Hồng: Ưu điểm của nhà hàng này là thực đơn phong phú, dù tổ chức tiệc ngoài trời, bạn vẫn có thể chọn hình thức tiệc buffet hoặc tiệc theo bàn. Không gian ở đây gần Hồ Tây nên cũng rất thoáng đãng và mát mẻ. Tuy nhiên, nhược điểm khi tổ chức ngoài trời là chỉ chứa được từ 100 tới hơn 200 khách.

– Nhà hàng Long Vĩ: Ưu điểm của nơi này là không gian rộng, sức chứa khách mời lớn hơn các địa điểm tổ chức tiệc khác, nếu có khoảng 500, 1000 khách mời thì nơi đây rất lý tưởng. Tuy nhiên cơ sở vật chất hơi sơ sài do đó bạn sẽ cần tốn nhiều chi phí hơn một chút để trang hoàng cho đám cưới. Nếu tổ chức đám cưới lung linh bạn có thể tổ chức vào ban đêm, sẽ đẹp hơn rất nhiều. Mức giá địa điểm của nhà hàng sẽ mềm hơn ở những nơi khác.

– Nhà hàng Softwater: Nhà hàng có không gian ngoài trời rộng, được trang trí như trong một vườn thượng uyển thu nhỏ, phù hợp cho những cặp uyên ương muốn tổ chức tiệc giữa thiên nhiên. Tuy nhiên, Softwater cũng nhận được không ít lời khen, chê trái chiều về thái độ phục vụ nên bạn cần tìm hiểu kỹ thực đơn, dịch vụ tại đây.

– Nhà hàng The Matchbox: Nằm trong khuôn viên bảo tàng Mỹ Thuật Hà Nội, The Matchbox có sân vườn, chỉ phù hợp cho những đám cưới nhỏ gọn khoảng 100 người. Nhược điểm của nhà hàng này là nằm trong ngõ sâu. Nếu đặt tiệc tại đây, bạn nên trao đổi kỹ lưỡng với chủ nhà hàng để chọn ra được thực đơn cũng như có cách trang trí hiệu quả. Giá đồ ăn dao động từ 300.000 đồng đến 400.000 đồng mỗi người.

Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo một số nhà hàng khác như: Sum Villa, Chez Xuan hay các nhà hàng, quán bar có không gian mở. Ở những địa điểm này thì không gian khá hạn chế, nên chỉ mời được một số lượng người vừa phải.

Một số địa điểm tổ chức tiệc cưới khác

– Bảo tàng lịch sử Việt Nam có khuôn viên rộng, với kiến trúc Pháp cổ, thích hợp cho đám cưới cổ điển, nhưng nếu chọn địa điểm này, bạn sẽ phải tuân thủ nhiều quy định nghiêm ngặt.

– Khuôn viên trường Đại học Tổng hợp cũ trên phố Lê Thánh Tông cũng được cho thuê để tổ chức đám cưới, nhưng tương tự như khi cưới tại bảo tàng, uyên ương cũng phải thực hiện nhiều quy định nghiêm ngặt.

– Vườn Bách Thảo với cụm nhà hàng nhỏ có khoảng sân xinh xắn, nhưng nếu muốn tổ chức tiệc hoàn toàn ngoài trời, không gian cũng chỉ đủ cho khoảng 100 khách.

Kết luận: Mỗi nhà hàng, khách sạn hay các địa điểm khác đều có ưu và nhược điểm riêng. Trước khi quyết định tổ chức đám cưới ở đâu, các cặp đôi nên tham khảo qua nhiều địa điểm khác nhau, dựa vào không gian cưới, số lượng khách mời, thực đơn, giá thực dơn và các dịch vụ khác.

G.H

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tin tức về Cuộc sống

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

Bạn là người yêu thích âm nhạc và công nghệ âm thanh chất lượng cao, đặc biệt hứng thú với những model có tính di động cao như loa không dây? Vậy thì HaLinhAudio chính là điểm đến lý tưởng dành cho bạn với sự đa dạng và chất lượng hàng đầu.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!