Chọn điều hoà Panasonic 1 chiều hay 2 chiều tốt hơn ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều hoà là một vật dụng làm mát không thể thiếu của mỗi gia đình trong tiết trời mùa hè nóng lực, thế nhưng tuỳ vào diện tích căn phòng của bạn, bạn nên chọn mua một chiếc điều hoà có công suất phù hợp với diện tích căn phòng của mình.

Điều hoà chính là thiết bị làm mát không khí được sử dụng lâu dài, và để mua được nó ta phải tốn rất nhiều chi phí mới có thể sở hữu cho mình một chiếc như thế. Do đó việc chọn mua một chiếc điều hoà có công suất phù hợp với diện tích căn phòng của mình là một trong những điều rất quan trọng, chính vì thế, ngay sau đây chúng ta hãy đi tìm lời giải đáp cho câu hỏi nên chọn điều hoà Panasonic 1 chiều hay 2 chiều tốt hơn.

Vậy chọn điều hoà Panasonic 1 chiều hay 2 chiều tốt hơn

Chọn điều hoà Panasonic 1 chiều hay 2 chiều tốt hơn ?
Điều hoà Panasonic có công suất khác nhau phù hợp với mọi không gian căn phòng nhà bạn

Với điều hoà Panasonic 1 chiều thì hiển nhiên là chỉ có chức năng làm lạnh không có chức năng sưởi ấm, cho nên máy điều hoà này chỉ sử dụng được đối với mùa hè nóng bức, còn đối với mùa đông thì nó lại không thể sử  dụng được, đây được xem là một điểm hạn chế căn bản của mọi điều hoà hiện nay.

Còn đối với điều hoà Panasonic 2 chiều thì sao, nó vừa có tác dụng làm lạnh vừa có thể trở thành một chiếc máy sưởi ấm thần kỳ cho căn phòng nhà bạn vào mùa đông, giúp giữ nhiệt độ trong phòng một cách ổn định

Cách chọn điều hoà Panasonic không phụ thuộc vào 1 chiều hay 2 chiêu mà nó phụ thuộc hoàn toàn vào diện tích căn phòng của bạn. Do tiết trời khu vực miền bắc thường là nắng nóng quanh năm, chính vì thế bạn nên chọn cho mình một con máy điều hoà Panasonic 2 chiều là hợp lý nhất, việc sử dụng điều hoà 2 chiều sẽ giúp căn phòng nhà bạn mát lạnh vào mùa hè và ấm áp hơn vào mùa đông. Một điểm nữa mà bạn cần lưu ý là, nếu như gia đình bạn có người già và trẻ nhỏ thì việc lựa chọn điều hoà 2 chiều là một quyết định vô cùng đúng đắn, vì người già và trẻ nhỏ thường có sức đề kháng kém cho nên bạn phải giữ nhiệt độ trong phòng vào mức ổn định nhất, về vấn đề này thì bạn có thể hoàn toàn yên tâm, điều hoà Panasonic 2 chiều sẽ thay bạn chăm sóc sức khoẻ gia đình một cách tốt nhất.

Chọn điều hoà dựa hoàn toàn vào diện tích và không gian sử dụng

Sau đây là một số thông tin bạn cần nên nhớ khi chọn một chiếc điều hoà tuỳ công suất vào diện tích và không gian căn nhà cảu mình:

_ Diện tích phòng dưới 15m2 thì chọn điều hoà Panasonic 9000Btu đến 1000Btu

_ Diện tích căn phòng từ 15m2 đến 20m2 thì chọn điều hoà có công suất trong khoảng 12.000Btu

_ Diện tích căn phòng khoảng 20 đến 25m2 thì chọn điều hoà có công suất 15.000Btu.

_ Diện tích căn phòng khoảng 30m2 thì chọn điều hoà có công suất 18.000Btu

_ Diện tích Phòng dưới 40m2 thì chọn điều hoà có công suất khoảng 24.000Btu.

Trên đây là một số lời khuyên dành mong rằng có thể giúp ích được cho bạn trong việc chọn mua một chiếc điều hoà giá rẻ, chất lượng phù hợp với không gian căn phòng của mình nhất.

==> Xem thêm: Điều hoà Panasonic giá rẻ chất lượng bao nhiêu ? Mua ở đâu ?

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!