Chọn giường trẻ em thông minh như thế nào là hợp lý?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Giường trẻ em thông minh hiện đang là xu hướng thời nay, đặc biệt phù hợp với các gia đình đông con hoặc có không gian diện tích nhỏ. Nếu chưa biết nên chọn giường trẻ em thông minh như thế nào là hợp lý thì bài viết sau sẽ giúp bạn chọn lựa dễ dàng hơn:

Con cái chính là món quà vô giá nhất của cha mẹ, chính vì thế mỗi thứ xung quanh con đều phải được chọn lựa một cách kĩ càng trong đó là giường ngủ. Bởi lẽ, giấc ngủ là vô cùng quan trọng đối với sự lớn khôn của những đứa trẻ. Khi có những giấc ngủ ngon, trẻ em mới có thể phát triển toàn diện, hoàn hảo nhất.

Tuy nhiên những chiếc giường ngủ chúng ta vẫn sử dụng hàng ngày đã quá thân thuộc, nhàm chán và nhu cầu về những chiếc giường ngủ hiện đại đa năng ngày càng tăng lên, chính điều đó là tiền đề để “giường trẻ em thông minh” ra đời.

Giường tầng cho phòng ngủ bé gái dễ thương
Giường tầng cho phòng ngủ bé gái dễ thương

Giường trẻ em thông minh là gì?

Giường trẻ em thông minh là sản phẩm nội thất không chỉ gây ấn tượng cho các em nhỏ, mà chúng còn thu hút được cả sự quan tâm chú ý từ các bậc phụ huynh. Các sản phẩm giường trẻ em thông minh trên thị trường hiện nay không chỉ là một chiếc giường để ngủ thông thường mà nó còn là sự kết hợp linh hoạt giữa tủ quần áo với giường ngủ, bàn học với giường ngủ thậm chí giường tầng có cầu trượt biến phòng ngủ của bé thành nơi vui chơi, giải trí ngay trong chính căn nhà của mình.

Giường tầng lâu đài công chúa có cầu trượt
Giường tầng lâu đài công chúa có cầu trượt

Việc sử dụng giường thông minh sẽ kích thích óc sáng tạo của các bé qua những hình ảnh ngộ nghĩnh, quen thuộc. Hơn thế nữa, hiện nay xu hướng các gia đình ở chung cư chiếm số lượng rất lớn, để tiết kiệm diện tích, giường tầng chính là sự lựa chọn đúng đắn nhất. Thay vì chỉ dùng diện tích đó để đặt một chiếc giường truyền thống, chúng ta nên sử dụng giường trẻ em thông minh để không gian còn lại sử dụng vào các mục đích hợp lý hơn. Giường tầng sẽ giúp những đứa con của chúng ta một không gian để cùng vui chơi, học tập, chia sẻ với nhau giúp những đứa bé yêu thương nhau hơn.

Chọn giường trẻ em thông minh như thế nào là hợp lý?

Để chọn được giường trẻ em thông minh phù hợp bạn cần biết những mẹo sau:

– Tính toán kỹ kích thước của không gian tại nhà để chọn được chiếc giường trẻ em thông minh phù hợp nhất. Thông thường, kích thước tiêu chuẩn của giường tầng trẻ em (dài x rộng x cao) là: 250x110cm, 210x100cm, 210×110 hoặc 100cm tầng trên và 210×140 cm tầng dưới.

– Chọn giường trẻ em thông minh theo sở thích và mục đích sử dụng của bé. Dựa vào người sử dụng mà bạn có thể lựa chọn các nội thất thiết kế đi kèm như tủ quần áo, cầu trượt, bàn học, cầu thang,…

– Quan trọng nhất là chất lượng, đây là tiêu chí hàng đầu để chọn bất kỳ một sản phẩm nào. Vì vậy khi chọn giường tầng cần chú ý đến chất lượng của nó, độ bền, chất liệu làm nên chiếc giường đó.

– Cân nhắc giá giường thông minh cho trẻ: nếu chọn loại giường ngủ chất lượng thì giá thành chắc chắn không hề rẻ. Còn nếu chọn giường trẻ em thông minh giá rẻ thì bạn phải xem xét kỹ vấn đề chất liệu, độ bền, chế độ bảo hành.

Giường bằng gỗ
Chọn giường trẻ em thông minh như thế nào là hợp lý?

Cách sử dụng và bảo quản giường trẻ em thông minh như thế nào là đúng?

Cách sử dụng, bảo quản giường trẻ em thông minh cũng là điều rất quan trọng ảnh hưởng một phần đến giấc ngủ và an toàn của con. Để dùng đúng và giúp giường có độ bền tốt bạn cần chú ý những điều sau:

– Vì giường tầng sẽ có tải trọng riêng đối với tầng trên và tầng dưới nên bạn hãy chú ý để sắp xếp đồ đạc một cách hợp lý

– Tránh đặt giường gần nhà vệ sinh, gần nơi có ánh sáng trực tiếp chiếu vào vì nó sẽ gây ảnh hưởng đến giấc ngủ của bé và chất lượng của giường.

– Nên có đồ bảo hộ như là thanh sắt và dạy trẻ không được leo trèo, chạy nhảy lung tung, để hạn chế những rủi ro đáng tiếc có thể xảy ra.

– Vệ sinh giường tầng tùy vào vật liệu đúng cách, chỉ sử dụng giẻ sạch mềm để lau chùi, tránh các vật nhọn dễ làm hư bề mặt gỗ.

Với những thông tin về “giường trẻ em thông minh” cùng những kinh nghiệm trên hy vọng bạn sẽ chọn lựa được co con một chiếc giường hoàn hảo và phù hợp nhu cầu.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Sản phẩm cho mẹ

Top 3 loại sữa hạt tốt cho sức khoẻ bà bầu vô cùng dễ làm tại nhà

Top 3 loại sữa hạt tốt cho sức khoẻ bà bầu vô cùng dễ làm tại nhà

Sữa hạt giàu chất dinh dưỡng và các loại vitamin tốt cho mẹ và chứa DHA giúp bé phát triển trí não ở đầu thai kỳ. Do đó, nhiều mẹ bầu chọn uống 1 cốc sữa hạt vào buổi sáng để bổ sung thêm dưỡng chất cho cả mẹ và bé. Hãy thử làm 3 loại sữa hạt sau rất tốt cho sức khoẻ mẹ bầu.
So sánh máy hút sữa Spectra Wearable và Momcozy S12 Pro

So sánh máy hút sữa Spectra Wearable và Momcozy S12 Pro

Spectra Wearable và Momcozy S12 Pro hiện là 2 sản phẩm máy hút sữa không dây được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng và phân vân nhất khi mua. Nếu mẹ cũng đang băn khoăn vấn đề nên mua máy hút sữa Spectra Wearable hay Momcozy S12 Pro sử dụng trong hành trình sắp tới thì nên đọc so sánh chi tiết sau:
Đánh giá sữa Glucerna dành cho người tiểu đường, mẹ bầu tiểu đường đầu thai kỳ

Đánh giá sữa Glucerna dành cho người tiểu đường, mẹ bầu tiểu đường đầu thai kỳ

Hiện nay tình trạng người mắc bệnh tiểu đường ngày càng trở nên phổ biến, kể cả những mẹ bầu cũng hay mắc phải tiểu đường đầu thai kỳ. Do đó, nhu cầu chọn mua sữa bột dành cho người tiểu đường lại càng tăng cao. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Glucerna dành cho người tiểu đường và mẹ bầu nhé!
Top 3 máy hút sữa điện đôi của Đức được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng

Top 3 máy hút sữa điện đôi của Đức được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng

Trong nhịp sống bận rộn hiện nay, việc đầu tư một chiếc máy hút sữa chất lượng đã giúp cho hành trình nuôi con của các mẹ bỉm sữa đỡ vất vả hơn bao giờ hết. Đừng bỏ lỡ bài viết dưới đây với thông tin về top 3 mẫu máy hút sữa điện đôi của Đức cao cấp được nhiều mẹ bỉm lựa chọn.
Điểm danh 4 mẫu máy hút sữa bằng tay Hàn Quốc nên mua năm 2024

Điểm danh 4 mẫu máy hút sữa bằng tay Hàn Quốc nên mua năm 2024

Với những bà mẹ đang trong quá trình nuôi con bằng sữa mẹ, việc mua một chiếc máy hút sữa có mức giá hợp lý là điều đáng để cân nhắc. Cùng bài viết dưới đây điểm qua 4 mẫu máy hút sữa bằng tay Hàn Quốc chất lượng nên mua năm 2024 này.
Top 4 thương hiệu máy hút sữa của Mỹ chất lượng cho năm 2024

Top 4 thương hiệu máy hút sữa của Mỹ chất lượng cho năm 2024

Máy hút sữa từ lâu đã trở thành một trợ thủ đắc lực trong hành trình nuôi con của các mẹ bỉm sữa. Và đã có không ít mẹ băn khoăn trong việc lựa chọn được mẫu máy hút sữa phù hợp. Đừng bỏ lỡ bài viết duới đây với thông tin về top 4 thương hiệu máy hút sữa của Mỹ được nhiều mẹ bỉm ưa chuộng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!