Chọn hộ bạn 3 camera an ninh Hikvision tốt nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Thương hiệu Hikvision là một trong những thương hiệu đứng đầu về camera an ninh trên thị trường. Cùng tham khảo các sản phẩm của hãng.

Nhắc đến camera an ninh không thể không nhắc đến Hikvison. Đây là thương hiệu đến từ Trung Quốc ra đời năm 2001. Trải qua hơn 20 năm phát triển, Hikvison đã trở thành hãng sản xuất camera số 1 thế giới, 5 năm liên tiếp dẫn đầu thị phần camera an ninh của thế giới, nhận được nhiều giải thưởng lớn.

Ngoài thương hiệu mẹ là Hikvison, hãng còn nhiều thương hiệu con cũng rất thành công trong lòng người tiêu dùng, tiêu biểu là EZVIZ .

Hôm nay hãy để Websosanh chọn hộ bạn 3 camera an ninh hikvision tốt nhất phục vụ nhu cầu giám sát ngôi nhà của bạn nhé!

 

  1. Camera Hikvision tốt nhất IP Bullet 4MP Hikvision

camera an ninh hikvision tốt nhất
Camera Hikvision tốt nhất IP Bullet 4MP Hikvision

Là dòng camera cao cấp của Hikvision, hình ảnh quay được trên IP Bullet 4MP cho những video sắc nét và sinh động. Kết hợp cùng những công nghệ tiên tiến, đây là dòng camera đem lại cho bạn những tiện ích thuận tiện khi giám sát an ninh, đảm bảo an toàn cho người và tài sản.

Mức giá từ 1,2 triệu đồng, sản phẩm này cũng có giá thành cao hơn so với một số dòng camera độ phân giải HD 1080 hoặc độ phân giải 2K, tuy nhiên chất lượng ghi hình thì vượt trội hơn hẳn.

Thông số kĩ thuật

Cảm biến 1/3″ progressive scan CMOS. Chuẩn nén H265+, H.265, H.264+, H.264/ Hỗ trợ 2 luồng dữ liệu. Độ nhạy sáng Color: 0.028 Lux @(F1.6, AGC ON). Chống ngược sáng DWDR, HLC, BLC; 3D DNR. Độ phân giải tối đa 2560×1440 @ 25fps.

Tầm xa hồng ngoại 30m. Hỗ trợ thẻ nhớ lên đến 256GB. Tiêu chuẩn IP67.

2. Camera an ninh Hikvision tốt nhất IP Dome

camera an ninh hikvision tốt nhất
Camera an ninh Hikvision tốt nhất IP Dome.

Thiết kế đẹp mắt và độc đáo với bộ phận bảo vệ mắt hồng ngoại của camera an ninh Hikivision IP Dome là một điểm cộng so với các thiết kế khác. Sản phẩm giá thành cũng nhỉnh hơn so với các dòng camera 360 độ, đây là một mẫu camera cao cấp có độ phân giải lớn nên cho hình ảnh sắc nét, phù hợp để quan sát với chi tiết dành cho các phân xưởng hoặc ở nhà riêng, công ty v.v..

Thông số kĩ thuật đặc trưng

DS-2CD1143G0E-IF có độ phân giải 4Megapixel. Chuẩn nén H265+, H.265 , H.264+, H.264 / Hỗ trợ 2 luồng dữ liệu . Tầm xa hồng ngoại 30m, Hỗ trợ thẻ nhớ lên đến 256GB. Chuẩn nén H265+, H.265 , H.264+, H.264 . Độ phân giải tối đa 2560×1440 @ 20fps

3. Camera an ninh Hikvision tốt nhất Ezviz c8c

camera an ninh hikvision tốt nhất
Camera an ninh Hikvision tốt nhất Ezviz c8c

Nếu bạn còn băn khoăn về các thiết kế camera ngoài trời liệu có khả năng ghi hình bảo vệ an ninh ở mức độ cao, sản phẩm camera an ninh Hikvision Ezviz C8C này chính là lựa chọn phù hợp với tầm giá 1,5 triệu đồng.

C8C là Camera quét trái phải/nghiêng lên xuống ngoài trời có WiFi đầu tiên của EZVIZ. một bước đột phá lớn kết hợp thiết kế tinh tế với chức năng toàn diện. Thu lại nhiều chi tiết hơn so với các camera ngoài trời thông thường, camera này đảm bảo khả năng bảo vệ ngoài trời toàn diện và đáng tin cậy.

 

Thông số kĩ thuật

Độ phân giải 1080p Động cơ quay quét cho tầm nhìn bao quát 360° Nhận diện người bằng AI Phiên bản màu ban đêm Chuẩn chống bụi và nước IP65 Hỗ trợ WiFi 2.4 GHz Chuẩn nén video H.265 Hỗ trợ dung lượng thẻ nhớ MicroSD (tối đa 256 GB) Lưu trữ EZVIZ CloudPlay

3 mẫu camera an ninh của Hikvison được chọn trong bài viết này đều có mức giá tầm trung nhưng chất lượng đã được người tiêu dùng kiểm chứng. Điểm chung là đều có khả năng quay phim ban đêm tốt, đạt tiêu chuẩn chống nước kể cả khi trời mưa, tiêu thụ rất ít điện. Với thương hiệu số 1 về camera an ninh, các bạn hãy yên tâm khi sử dụng các sản phẩm của Hikvision để giám sát căn nhà thân yêu của mình.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Camera an ninh Hikvision của nước nào? Sử dụng có tốt không?

Camera an ninh Hikvision của nước nào? Sử dụng có tốt không?

Camera an ninh Hikvision là một trong những dòng camera đi đầu trong việc ứng dụng công nghệ, mang đến hình ảnh sắc nét, chân thực nhưng không làm tăng băng thông của hình ảnh. Để hiểu rõ hơn về thiết bị này, mời bạn đọc theo dõi bài viết sau. 

Tin tức về Thiết bị văn phòng

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Việc điều chỉnh ghế gaming đúng đảm bảo cho tư thế ngồi thoải mái nhất và hỗ trợ tích cực cho hệ thống xương của game thủ. Dưới đây là hướng dẫn điều chỉnh ghế gaming đầy đủ từng chi tiết mà bạn có thể tham khảo.
Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Đối với các game thủ thì ghế gaming là thiết bị vô cùng quan trọng không kém gì chuột và bàn phím. Đặc biệt là các ghế gaming ngả 180 độ sẽ đem lại trải nghiệm chơi game, nghỉ ngơi thật sự thoải mái. Tham khảo ngay 7 mẫu ghế gaming giá rẻ có thể ngả 180 độ sau nếu bạn đang tìm kiếm ghế chơi game.
Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Máy chiếu KAW K950 là một trong những phiên bản mới nhất của máy chiếu mini KAW. So với các phiên bản máy chiếu trong cùng phân khúc giá 3 triệu, sản phẩm có nhiều cải tiến nổi bật. Hãy cùng tìm hiểu ngay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!