Chọn khẩu trang bịt mặt dựa trên những tiêu chí nào?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Ngoài công dụng bảo vệ sức khỏe của hệ hô hấp thì khẩu trang bịt mặt còn được nhiều người tận dụng để bảo vệ da mặt khỏi những yếu tố từ môi trường bên ngoài.

Giới thiệu khẩu trang bịt mặt

Khẩu trang bịt mặt là một trong những mặt hàng không thể thiếu của nhiều người dùng mỗi khi mùa hè đến. Khẩu trang bịt mặt giúp hỗ trợ tối ưu trong việc tránh nắng cũng như bảo vệ da mặt khỏi các yếu tố gây hại từ môi trường như ô nhiễm không khí, tia tử ngoại, tia UV,… Không những vậy khẩu trang bịt mặt lại có mức giá vô cùng phải chăng, nên được nhiều khách hàng chọn mua đặc biệt là chị em phụ nữ. 

khẩu trang vải bịt mặt

Khẩu trang bịt mặt có nên sử dụng hay không?

Rất nhiều bạn thắc mắc rằng khẩu trang bịt mặt dùng có tốt không, khẩu trang bịt mặt có gây dị ứng, mẩn ngứa cho da hay không,… sau đây sẽ là những thông tin giúp bạn tìm được đáp án câu hỏi trên:

  • Chất liệu: Chất liệu vải cấu tạo nên khẩu trang bịt mặt thường là chất liệu vải cotton, hoặc cũng có thể là vải nỉ,… đặc điểm của loại vải này là chất liệu có độ co giãn và đàn hồi rất tốt, không những vậy khi sử dụng vào mùa hè thì tạo được sự thoáng mát, không hề bí bách, khó thở. Các đường may trên khẩu trang bịt mặt chắc chắn, không bị bục chỉ, rối chỉ khi sử dụng trong thời gian dài. 
  • Thiết kế: Nhiều mẫu khẩu trang bịt mặt được thiết kế với phần có dây quai hoặc không có dây quai. Khẩu trang bịt mặt không có dây quai sẽ giúp chúng ta đa dạng trong cách sử dụng cũng như phối đồ được ăn nhập hơn, còn đối với khẩu trang bịt mặt có quai thì chúng ta chỉ sử dụng với mục đích duy nhất là chống bụi, chống nắng.
  • Giá thành: So với các dòng khẩu trang khác thì khẩu trang bịt mặt có mức giá tương đối phù hợp, giao động trong khoảng từ 30.000 đồng – 50.000 đồng. Ngoài ra thì bạn cũng có thể giặt lại sản phẩm để sử dụng cho những lần tiếp theo.
  • Công dụng: Công dụng chính của những dòng khẩu trang bịt mặt là khả năng chống bụi, chống được các tia UV, tia bức xạ có trong ánh sáng mặt trời. Giúp bảo vệ da mặt của người sử dụng khi đi ra ngoài. Không những vậy khẩu trang bịt mặt còn được sử dụng cho những bạn có niềm đam mê với đi phượt. Tuy nhiên khẩu trang bịt mặt lại không được sử dụng để lọc bụi, lọc vi khuẩn bởi trong khẩu trang bịt mặt không chứa các lớp lọc giống như khẩu trang y tế, khẩu trang phòng sạch.
  • Mẫu mã: Khẩu trang bịt mặt được thiết kế với nhiều mẫu mã, chi tiết hoa văn từ giản đến cầu kỳ, giúp người mua hàng có thể thoải mái lựa chọn, sao cho phù hợp với phong cách ăn mặc cũng như mục đích sử dụng.

khẩu trang bịt mặt cho nam

Chọn khẩu trang bịt mặt dựa trên những tiêu chí nào?

Để có được một chiếc khẩu trang bịt mặt đảm bảo an toàn thì bạn cần dựa trên nhiều tiêu chí đánh giá cũng như nhận xét khác nhau từ phía khách hàng. Sau đây là những tiêu chí lựa chọn khẩu trang bịt mặt:

  • Chất liệu: Cũng giống như kem chống nắng thì cần phải có chỉ số chống nắng để xác định được mức độ cũng như khả năng chống nắng tối ưu của sản phẩm. Khẩu trang bịt mặt cũng vậy, một chiếc khẩu trang bịt mặt được thiết kế từ loại vải dày dặn mới thực sự giúp bạn chống được các tác động từ bên ngoài môi trường.
  • Nếu khi chọn mua khẩu trang bịt mặt có tên tuổi thì bạn nên chú ý đến chỉ số chống nắng và các chỉ số khác có in trên bao bì của sản phẩm. 
  • Nên chọn khẩu trang bịt mặt đã được kiểm định bởi các công ty, cơ quan có thẩm quyền kiểm định, điều này giúp bạn an tâm phần nào về chất lượng của sản phẩm định mua.
  • Nên chọn khẩu trang bịt mặt rộng rãi, giúp bạn có thể che phủ được nhiều bộ phận trên khuôn mặt hơn.

khẩu trang bịt mặt cao cấp

 

Tin tức về Sức khoẻ

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Gối kê chân giãn tĩnh mạch đang được nhiều người quan tâm tìm hiểu, đặc biệt là với người bị suy giãn tĩnh mạch. Vậy gối kê chân giãn tĩnh mạch là gì, có nên mua hay không? Hãy cùng websosanh.vn tìm hiểu cụ thể nhé!
Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Trên thị trường có rất nhiều loại gối trào ngược dạ dày được bày bán nên gây khó khăn cho khách hàng khi chọn mua vì không biết đâu là sản phẩm tốt. Dưới đây là thông tin về 4 gối trào ngược dạ dày được tìm khách hàng mua nhiều nhất hiện nay vì có chất lượng tốt bạn có thể tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!