Chọn máy đo huyết áp hãng nào tốt nhất?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Một chiếc máy đo huyết áp tốt cần đảm bảo độ chính xác và tiện dụng để theo dõi tình trạng sức khỏe và đặc biệt dễ sử dụng với người cao tuổi. Dưới đây là những loại máy đo huyết áp nổi tiếng nhất trên thị trường có thể đáp ứng tốt nhu cầu của bạn.

Hiện nay có rất nhiều hãng sản xuất máy đo huyết áp với đa dạng mẫu mã, giá cả phong phú. Vì vậy, khách hàng luôn hoang mang không biết chọn máy đo huyết áp hãng nào tốt nhất. Bài viết sau đây sẽ cung cấp một số thông tin về các hãng máy đo huyết áp phù hợp với nhu cầu sử dụng cũng như giá cả hợp lý nhất cho các bạn tham khảo.

máy đo huyết áp loại nào tốt

Máy đo huyết áp BP A1 Easy

Nhiều người có tâm lý hàng cao cấp thường chất lượng và tốt hơn hàng bình thường hay hàng có mức giá trung bình. Tuy nhiên nếu biết cách chọn mua máy đo huyết áp hãng nào tốt nhất, uy tín và biết sử dụng đúng cách thì dù sản phẩm giá rẻ hay đắt tiền vẫn có thể cho ra kết quả đo chính xác nhất.

Bất kì sản phẩm nào trên thị trường cũng đều có hàng nhái, hàng kém chất lượng, khách hàng nên đến những nơi chuyên cung cấp sản phẩm máy đo huyết áp chính hãng, tại đây, khách hàng sẽ được tư vấn về tính năng của các dòng sản phẩm khác nhau từ đó chọn máy đo huyết áp của hãng nào tốt nhất, sử dụng bền lâu mà phải phù hợp với kinh tế của mình. Sau đây là các hãng máy đo huyết áp được người tiêu dùng tin dùng:

Máy đo huyết áp Omron

Omron là thương hiệu máy đo huyết áp của Nhật Bản. Ngay từ khi có mặt tại thị trường Việt Nam, máy đo huyết áp Omron được khách hàng rất chuộng nhờ chất lượng, tốt kết quả đo nhanh chóng và chính xác nhất vì thế máy đo huyết áp chính hãng Omron luôn chiếm vị thế số 1 trong lòng người tiêu dùng Việt Nam mà không có hãng nào thay thế được.

Trong các sản phẩm của Omron thì dòng sản phẩm máy đo huyết áp điện tử cổ tay Omron 722 hiện nay đang được sử dụng phổ biến. Máy được thiết kế bao gồm 2 cảm biến, hệ thống kiểm tra kép, bộ nhớ có thể lưu trữ 90 bộ kết quả trong một ngày, có hệ thống cảnh báo huyết áp cao và dễ dàng sử dụng cho cả người lớn tuổi.

máy đo huyết áp bắp tay omron

Máy đo huyết áp bắp tay Omron HEM-7322

Máy đo huyết áp Boso Medicus Family

Máy đo huyết áp Boso Medicus Family thuộc hãng Boso của Đức, đây là một trong những sản phẩm đo huyết áp tại nhà tốt nhất hiện nay. Máy dùng để đo huyết áp ở bắp tay, dễ sử dụng, có chức năng phân biệt huyết áp nam và nữ, cho ra kết quả đo chính xác. Đặc biệt người dùng có thể tự đo huyết áp cho mình mà không cần phải nhờ sự trợ giúp từ người thân.

máy đo huyết áp bosso

Máy đo huyết áp Boso Medicus Family

Máy đo huyết áp Microlife

Máy đo huyết áp Microlife là một trong những câu trả lời cho câu hỏi “nên chọn máy đo huyết áp hãng nào tốt nhất?”. Máy áp dụng phương pháp dao động, không cần ống nghe vì kết quả sẽ hiện lên trên thiết bị trong quá trình xẹp hơi của vòng bít. Hơn nữa, máy còn áp dụng kết hợp 3 công nghệ hiện đại là công nghệ Fuzzy Logic, công nghệ PAD (Pulse Arrhythmia Detection), công nghệ MAM (Microlife Average Mode) vì vậy cho ra kết quả rất chuẩn xác.

máy đo huyết áp microlife

Máy đo huyết áp Microlife BP A6 Basic

Máy đo huyết áp Rossmax AC – 701

Máy đo huyết áp Rossmax AC – 701 đo ở bắp tay sử dụng công nghệ DK (Digital Korotkoff Technology). Đây là một trong những hãng máy đo huyết áp tốt nhất hiện nay, lứa tuổi nào cũng dễ dàng sử dụng. Máy có chế độ tự bơm vòng bít và làm xẹp vòng bít. Bộ nhớ máy có thể lưu trữ bộ dữ liệu cho 2 người khác nhau. Ngoài việc hiển thị thông báo huyết áp tại thời điểm đo thì máy còn được thiết lập chế độ cảnh báo triệu chứng rối loạn nhịp tim để người bệnh kịp thời điều trị.

máy đo huyết áp rossmax

Máy đo huyết áp Rossmax AC – 701

Ngoài những loại máy đo huyết áp chính hãng đã nêu trên, khách hàng có thể thao khảo thêm những sản phẩm cũng được ưa chuộng và tốt nhất trên thị trường để chọn mua máy đo huyết áp hãng nào tốt nhất, giá cả phải chăng nhất như: Citizen CH-657, Polygreen KP-7770 , Bremed BD 8200,….

Hi vọng khi biết được thông tin máy đo huyết áp hãng nào tốt nhất, khách hàng sẽ dễ dàng lựa chọn cho mình một sản phẩm chất lượng, sử dụng bền lâu, phù hợp kinh phí

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Thị trường

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

Bạn là người yêu thích âm nhạc và công nghệ âm thanh chất lượng cao, đặc biệt hứng thú với những model có tính di động cao như loa không dây? Vậy thì HaLinhAudio chính là điểm đến lý tưởng dành cho bạn với sự đa dạng và chất lượng hàng đầu.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!