Những máy đo huyết áp được mua nhiều nhất trong năm 2014

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Ngoài khả năng đo huyết áp các máy đo huyết áp hiện đại còn có thể đếm nhịp tim, ghi nhớ các chỉ số đo của những lần đo trước.

Máy đo huyết áp đang ngày càng trở thành một thiết bị y tế phổ biến trong mỗi gia đình do sự gia tăng của các bệnh liên quan đến huyết áp như huyết áp cao, tim mạch, béo phì…Do vậy, nhu cầu thường xuyên theo dõi huyết áp của bản thân luôn được mọi người đề cao, điều này gián tiếp dẫn đến nhu cầu mua máy huyết áp ngày càng tăng, dưới đây là danh sách những máy đo huyết áp đang phổ biến hiện nay, được nhiều người tìm mua.

1. Máy đo huyết áp Santamedical

Hãng sản xuất: Santamedical

Giá: $20

Máy đo huyết áp Santamedical

Máy đo huyết áp Santamedical

Được đánh giá là máy đo huyết áp hiện đại nhất hiện có trên thị trường Santamedical là một trong những mấy đo huyết áp điện tử được nhiều người chọn mua nhất hiện nay.

Máy ứng dung công nghệ đo huyết áp dao động cho kết quả chính xác nhất và ít bị ảnh hưởng của môi trường bên ngoài.

Máy đo huyết áp bằng bắp tay, nên cho độ chính xác tốt hơn, phù hợp với cả người cao tuổi có mạch đạp yếu. Băng cuốn đo huyết áp của Santamedical khá rộng, phù hợp với nhiều loại bắp tay với kích thước bắp lớn nhất lên đến 25 cm, dải băng được làm bằng nylong nên rất dễ điều chỉnh để phù hợp với nhiều loại bắp tay.

Màn hình hiển thị rộng cho người dùng có thể dễ dàng đọc kết quả được đo từ máy. Máy có khả năng đo 3 chỉ số cùng lúc: huyết áp tâm thu, huyết áp tâm trương và nhịp tim. Khả năng ghi nhớ tới số đo của 60 lần đo gần nhất giúp người dùng có thể theo dõi tình trạng sức khỏe để có biện phap điều trị thích hợp

Máy còn kèm theo ống nghe đơn, giúp người dùng có thể đồng thời nghe nhịp cơ thể tốt hơn.

2. Máy đo huyết áp Prestige

Hãng sản xuất: Prestige Aneroid

Giá: $25

Máy đo huyết áp Prestige

Máy đo huyết áp Prestige

Với màn hình có đèn Led hiển thị, cho phép khả năng đo huyết áp ngay cả trong diều kiện thiếu ánh sang. Máy còn kèm theo túi đựng rất tiện dụng.

Mặt đo huyết áp bằng hợp kim kẽm mạ crom cho khả năng đo chính xác cao hơn, trong khi vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ và tăng độ bền lâu của sản phẩm. Hê thống ống dây nghe được thiết kế dạng ống kép, cho khả năng đo chính xác hơn, tránh những ảnh hưởng của môi trường bên ngoài đến kết quả đo của người dùng. Tai nghe mềm rất thoải mái cho người đo huyết áp.

Prestige không những đầy đủ mà vượt những tiêu chuẩn đặt ra của Viện chất lượng của Hoa Kỳ, cùng với cam kết bảo hành trọn đời sản phẩm từ nhà sản xuất nên người dùng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng của sản phẩm.

3. Máy đo huyết áp cổ tay Lifesoure UB-351

Hãng sản xuất: Lifesource

Giá: $31

Máy đo huyết áp cổ tay Lifesoure UB-351

Máy đo huyết áp cổ tay Lifesoure UB-351

Là một trong những máy đo huyết áp nhỏ gọn nhất trên thị trường Lifesource là một máy đo huyết áp thông minh phù hợp với các cổ tay có kích thước từ 13cm đến 22cm, với kích thước này máy có thể phù hợp với hầu hết các bệnh nhân.

Máy cho khả năng đo cả huyết áp tâm thu, huyết áp tâm trương và cả nhịp tim cùng lúc, nên dễ dàng hơn cho người bệnh theo dõi tình trạng bệnh tình của mình. Với bộ nhớ cho khả năng ghi nhớ tới 90 lần đo gàn nhất, cho phép theo dõi tình hình diễn biến của bệnh nhân để có các thức điều chỉnh phương cách điều trị phù hợp.

Lifesourcee còn có chức năng cảnh báo nhịp tim bất thường khi nhịp tim và huyết áp của bạn vượt quá mức bình thường máy sẽ có thông báo cho bạn biết tình trạng đó. Máy có khả năng chụp màn hình kết quả đo, và người dùng có thể chiết xuất kết quả đo thông qua việc kết nối máy với máy tính, nên rất tiện dụng cho việc theo dõi tình trạng của người bệnh.

4. Máy đo huyết áp Ozeri BP01K

Hãng sản xuất: Ozeri

Giá: $57

Máy đo huyết áp Ozeri BP01K

Máy đo huyết áp Ozeri BP01K

Là một trong những máy đo huyết áp nhẹ nhất trên thị trường với khối lượng chỉ 253 gram, người dùng có thể dễ dàng sử dụng và đem theo người trong những chuyến đi xa với việc kèm theo túi đựng tiện dụng.

Máy có hệ thống băng đo huyết áp tự phồng trong quá trình đo cho kết quả đo chính xác hơn, đặc biệt là những bệnh nhân bị các bệnh liên quan đến huyết áp, rối loạn nhịp đập tim máy sẽ có chế độ báo đông cho người dùng biết được tình trạng của mình để có biện pháp điều trị kịp thời.

Máy có khả năng ghi nhớ tới 180 kết quả đo gần nhất, cho phép người dùng truy cập kết quả của từng lần đo trước đó, và theo dõi diễn biến huyết áp của bản thân để có biện pháp điều chỉnh chế độ sinh hoạt, ăn uống và điều trị kịp thời để khắc phục tình trạng của bản thân

5. Máy đo huyết áp Omron 7

Hãng sản xuất: Omron

Giá: $88

Máy đo huyết áp Omron 7

Máy đo huyết áp Omron 7

Là một trong những máy đo huyết áp tốt nhất trên thị trường hiện nay, Omron 7 có những tính năng đặc biệt với đèn báo thông minh. Khi máy hiển thị đền xanh, tức là máy săn sang đo huyết áp của người bệnh, người bệnh có thể ổn định để có kết quả đo huyết áp chính xác nhất.

Bên cạnh đó, máy còn có đèn báo hiệu tình trạng huyết áp ngoài tình trạng bình thường cho người dùng biết được để tự điều chỉnh chế độ cũng như phương pháp điều trị bệnh. Máy đo huyết áp cho kết quả chính xác vì trong quá trình đo, Omron 7 tiến hành 3 phép đo sau đó tổng hợp và lấy kết quả trung bình của cả 3 lần đó và cuối cùng cho kết quả huyết áp chính xác nhất

Trên đây là những máy đo huyết áp đang đươc nhiều người tiêu dùng chọn mua, mong rằng với danh sách gợi ý này người dùng có thể dễ dàng chọn cho mình chiếc máy đo huyết áp tốt nhất

O.N

Theo Amazon

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!