Chọn máy giặt Panasonic 10kg loại nào tốt giá bao nhiêu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hiện nay, máy giặt Panasonic 10kg điện máy xanh là phân khúc được người dùng ưa chuộng với khối lượng giặt lớn, mức giá hợp lý với mọi gia đình từ 5-7 thành viên.

Tại thị trường máy giặt, Panasonic là một trong những thương hiệu hàng đầu có  nhiều ưu điểm cả về thiết kế và công nghệ hiện đại. Hiện nay, máy giặt Panasonic 10kg là phân khúc được người dùng ưa chuộng với khối lượng giặt lớn, mức giá hợp lý với mọi gia đình từ 5-7 thành viên.

Máy giặt Panasonic 10kg được ưa chuộng với những tiêu chí như tính năng thông minh, hàng chính hãng cũng như giá cả phải chăng. Vậy lựa chọn máy giặt Panasonic 10kg loại nào thì tốt, giá bao nhiêu? Tất cả sẽ có trong bài viết dưới đây. 

máy giặt panasonic 10kg điện máy xanh

Ưu điểm vượt trội của máy giặt Panasonic 10kg 

Hiện nay, máy giặt Panasonic 10kg gây ấn tượng với khối lượng giặt lớn đến 10kg quần áo, đồng thời có nhiều model mà mức giá lại rẻ ngang với các dòng máy giặt 8kg hay 9kg của các thương hiệu khác. Đây là điều khiến cho nhiều người lựa chọn máy giặt Panasonic nói chung và phân khúc máy giặt 10kg của hãng nói riêng. Dù có mức giá rẻ thế nhưng tính năng và những công nghệ được áp dụng luôn hiện đại nhất mang đến những công năng sử dụng cho người dùng. 

Nói về ưu điểm của máy giặt Panasonic 10kg điện máy xanh chắc chắn không thể bỏ qua phần thiết kế lồng giặt đứng, được trang bị công nghệ hiện đại tiên tiến nhất của hãng. Một số công nghệ nổi bật luôn được áp dụng trong các sản phẩm như: StainMaster, Active Foam, Econavi, TD Inverter, Water Bazooka,…

Thiết kế khối lượng giặt lên đến 10kg phù hợp với gia đình có từ 5-7 thành viên cũng khiến cho thiết kế của máy được đánh giá cao. Lồng giặt của máy có bán kính lớn hơn, nắp máy mở rộng lấy quần áo tiện lợi, phần bảng điều khiển thiết kế phía sau thay vì đằng trước như các dòng máy cũ. Điều này giúp chống nước xâm nhập, hạn chế được tình trạng hỏng linh kiện điện tử và giảm chi phí sửa chữa. 

 

máy giặt Panasonic Active Foam

TOP 3 máy giặt Panasonic 10kg bán chạy nhất

Máy giặt Panasonic 10kg NA-F100A9BRV

Mức giá tham khảo: 8.590.000 đồng 

Máy giặt Panasonic 10kg NA-F100A9BRV có thiết kế nhỏ gọn, hiện đại và nổi bật với nhiều tính năng hiện đại. Công nghệ đánh bật nhanh vết bẩn khó giặt nhờ công nghệ giặt tẩy vết bẩn chuyên biệt StainMaster. Máy có 3 chương trình giặt vết bẩn được thiết lập sẵn bao gồm: Lưu hương – Bùn đất – Vết dầu mỡ cứng đầu. 

Quy trình giặt của máy được thiết kế giúp bảo vệ quần áo khỏi vi khuẩn với mâm giặt tinh thể bạc Ag Pulsator và bộ lọc vải Big Ag Lint Filter. Bộ lọc này có vai trò giữ lại xơ vải, bụi bẩn, cặn vải trong quá trình giặt giũ từ đó bạn sẽ không còn gặp tình trạng xơ vải bám vào quần áo gây nên khó chịu và dị ứng. 

Máy giặt Panasonic 10kg NA-V10FX1LVT

Mức giá tham khảo: 14.390.000 đồng 

Một trong những chiếc máy giặt hiện đại nhất của Panasonic 10kg điện máy xanh phải nhắc đến NA-V10FX1LVT. Thiết kế vượt trội, với bảng hiển thị LCD bảng điều khiển đều được thiết kế cảm ứng. Đây chắc chắn là một chiếc máy giặt cửa ngang rất nên sử dụng cho gia đình từ 5-7 thành viên nhờ độ lớn của lồng giặt. 

Nổi bật trong tính năng của máy giặt Panasonic 10kg NA-V10FX1LVT là khả năng loại bỏ vi khuẩn, chống phai màu sợi vải bằng giặt lạnh UV Blue Ag+. Ngoài ra, máy còn giúp đánh bay vết bẩn dễ dàng và diệt khuẩn với công nghệ giặt nước nóng StainMaster+. Khả năng tiết kiệm thời gian của sản phẩm này cũng được đánh giá cao khi được trang bị chế độ giặt nhanh 38 phút Active Speed Wash. 

 

máy giặt panasonic inverter

Máy giặt Panasonic 10kg Inverter NA-FD10VR1BV

Mức giá tham khảo: 11.990.000 đồng 

Một chiếc máy giặt khá được ưa chuộng trên thị trường hiện nay nhờ công nghệ giặt nước nóng độc quyền của hãng giúp tiêu diệt vi khuẩn, hạn chế được vi khuẩn tích tụ ở bề mặt vải. Ngoài ra máy giặt NA-FD10VR1BV có khả năng đánh tan bột giặt hiệu quả, ngăn ngừa cặn bột giặt gây kích ứng da với hệ thống tạo bọt ActiveFoam. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc máy giặt Panasonic 10kg chất lượng tốt, giá thành hợp lý, thiết kế đẹp thì không nên bỏ qua sản phẩm này. 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!