Chọn máy in ảnh nào tiện dụng cho smartphone

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Khi đi du lịch, picnic hay trong những hành trình dài người dung luôn muốn lưu giữ lại những khoảnh khắc đẹp nhất. Cùng với sự phát triển công nghệ, ngày càng có nhiều thiết bị cho phép người dùng chiêm ngưỡng ngay bức ảnh mình vừa chụp trong giây lát.

ảnh minh họa

ảnh minh họa

Trên thị trường xuất hiện khá nhiều loại máy in ảnh kích cỡ gọn nhẹ, nhiều tính năng, cho ảnh đẹp. Dưới đây là một số máy in dành cho smartphone đáng chú ý.

1. Fujifilm Instax Share SP-1

Instax Share SP-1

Instax Share SP-1

Giá bán: khoảng 4.600.000 đ

Nhà sản xuất: Fujifilm

Thiết kế: nhỏ gọn, trẻ trung, hiện đại, vừa vặn lòng bàn tay dễ sử dụng, thanh lịch phù hợp với phái nữ. Ngoài ra, người dùng có thể cho vào túi xách, balo khi đi du lịch, picnic và sử dụng mọi lúc mọi nơi, mọi cuộc hành trình.

Thông số kĩ thuật: Instax share SP 1 nặng 253 gram, sở hữu kích thước 10.2 x 4.2 x 12.3 cm, làm việc trên hai viên pin CR2 tiêu chuẩn. Máy cho khả năng in 10 bức/lần với kích thước ảnh 6,2 x 4,6 cm, định dạng ảnh JPEG. Thiết bị có độ phân giải 254 dpi, tốc độ in ảnh khá nhanh chỉ trong thời gian là 16 giây. Instax share SP 1 cũng hỗ trợ nhiều mẫu ảnh đẹp cho người dùng lựa chọn đồng thời cung cấp khả năng kết nối Wi-FI nhanh chóng, chia sẻ dữ liệu dễ dàng trên thiết bị Android và iOS.

Chất lượng ảnh: ảnh được in ra rõ nét, màu sắc chân thực sống động đem lại trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.

2. Canon Selphy CP900- máy in ảnh không dây dễ dàng

Selphy CP900

Selphy CP900

Giá bán: khoảng 2.650.000 đ

Nhà sản xuất: Canon

Thiết kế: đẹp, thời trang, năng động, phong cách, thuận tiện in ảnh khi di chuyển ở bất cứ đâu.

Thông số kĩ thuật: máy in Selphy CP900 có kích cỡ 17,8 x 12,7 x 6,05 cm, nặng 810 gram, pin tùy chọn. Máy trang bị màn hình màu LCD 2,7 inch, độ phân giải 300 dpi, khả năng in ảnh dưới 1 phút nhiều kích cỡ. Thiết bị có thể đọc và in định dạng tập tin ảnh JPEG từ thẻ nhớ, máy ảnh và bút lưu trữ USB mà không cần kết nối với máy tính. Selphy CP900 dùng phần mềm SELPHY Photo Print, hỗ trợ kết nối không dây cực kì tiện lợi, có thể in ảnh trực tiếp qua Wi-Fi từ các thiết bị iOS, Androi và thậm chí là máy ảnh tương thích.

Chất lượng ảnh: Máy cung cấp nhiều hiệu chỉnh nhằm tối ưu chất lượng in như cắt ảnh, chèn ngày tháng, đổ tông màu…Ảnh in có chất lượng khá tốt, kèm khả năng chống phai màu.

3. SnapJet- máy in ảnh trực tiếp từ smartphone

SnapJet

SnapJet

Đây là chiếc máy in ảnh mini tiện dụng nhất cho smartphone hiện nay, với thiết kế nguyên khối, nhỏ gọn, chắc chắn, vô cùng thuận tiện.

Để in ảnh, người dùng chỉ cần úp màn hình smartphone hiện ảnh lên SnapJet là ảnh tự động được in ra nhanh chóng sau khi bấm nút. Điều cực kì hữu dụng đó là có thể sử dụng bất kì smartphone nào với SnapJet mà không cần kết nối phần mềm ứng dụng, dây rợ phức tạp. Thiết bị dùng phim Polaroid hoặc Fuji, và pin được sạc thông qua cổng USB. Hiện thiết bị đang trong quá trình hoàn thiện. Dự kiến, SnapJet được bán với giá 149 USD ( khoảng 3,1 triệu đồng) khi lên kệ.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!