Chọn máy lọc nước công suất lớn nào tốt cho trường học, công sở

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy lọc nước dành cho các môi trường công sở, trường học, bệnh viện thường có công suất cao từ 50 - 100 lít/ giờ. Dưới đây là tổng hợp những thương hiệu máy lọc nước công suất lớn uy tín cho bạn tham khảo.

Đối với các cơ quan, công sở, doanh nghiệp có quy mô lớn, nhân sự dồi dào, nhu cầu sử dụng nhiều nước uống hàng ngày rất cao. Có những đơn vị lựa chọn phương án mua nước đóng bình vừa đảm bảo chất lượng lại có thể tiết kiệm được thời gian đun nấu. Tuy nhiên, về lâu về dài, đây không phải là giải pháp tối ưu nhất. Sử dụng nước đóng bình không mang lại sự chủ động trong việc cấp nước, mặt khác doanh nghiệp còn phải tốn thêm diện tích để chứa số lượng bình đựng nước, và chi phí mua nước đóng bình nếu tính theo hàng năm không phải là một con số nhỏ.

Trong đó, trên thị trường cung cấp những sản phẩm máy lọc nước bán công nghiệp là máy lọc nước công suất lớn hơn các máy lọc gia đình nhưng vẫn đảm bảo đạt chất lượng nước uống đầu ra. Đây chính là đặc điểm nổi bật của máy bán công nghiệp phục vụ cho các nhà xưởng và trường học….

Máy lọc nước RO công suất cao Jenpec

máy lọc nước công suất lớn jenpec-mix-50g

máy lọc nước công suất lớn jenpec-mix-50g

Máy lọc nước công suất cao Jenpeccó nhiều model với công suất lọc cực cao đáp ứng được nhu cầu lớn từ 100 lít/ giờ với các tiêu chuẩn đáp ứng tốt. Các máy lọc có hệ thống hoạt động tự động thải ngắt và sử dụng công nghệ RO với bình chứa tới 30 lít.

Máy lọc nước RO OHIO công suất lớn

máy lọc nước công suất lớn Ohido

máy lọc nước dành cho trường học, công sở Ohido

Máy lọc nước tinh khiết RO Ohido công suất 50 lít/giờ là sự lựa chọn hoàn hảo trong các doanh nghiệp, công sở, có số lượng nhân viên dưới 100 người. Với những tính năng và công nghệ hiện đại, sản phẩm này sẽ đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng nước sạch cho người sử dụng theo đúng tiêu chuẩn của Bộ Y tế quy định. Tuy nhiên những doanh nghiệp quy mô nhỏ, số lượng nhân viên ít hơn 50 người, nên lựa chọn máy lọc nước tinh khiết RO Ohido 30 lít/giờ, với tính năng tác dụng tương tự máy lọc nước RO Ohido 50 lít/giờ nhưng có công suất nhỏ hơn, đảm bảo cung cấp nước đầy đủ, phục vụ nguồn nhân sự dồi dào, tránh được sự lãng phí.

Máy lọc nước RO Kangaroo

May_loc_nuoc_KangarooRO_KG300

Máy lọc nước công suất cao KangarooRO_KG300

Kangaroo được biết đến là sản phẩm máy lọc nước hàng đầu Việt Nam. Cũng như các hãng máy lọc nước RO khác Kangaroo đang sử dụng công nghệ RO thẩm thấu ngược công nghệ số 1 thế giới. Năm 2013 Kangaroo tung ra các Model mới là: kg106, Kg107, Kg108, khắc phục những nhược điểm và ưu việt hơn các Model cũ, Bổ sung thêm Công nghệ diệt khuẩn NANO SILVER, tạo khoáng, loại bỏ vi khuẩn Ecoli… Những sản phẩmmáy lọc nước Kangaroo công suất lớn có nhiều model với các mức công suất đa dạng đáp ứng từng nhu cầu sử dụng tại công sở.

Nhược điểm của máy lọc là sử dụng van cơ gây ra tiếng ồn khi máy hoạt động, van cơ không ngắt được nước thải triệt để như các dòng máy RO sử dụng van điện từ xảy ra với các gia đình có áp lực nước mạnh, và khách hàng thường phản ánh chi phí thay thế lõi đắt khi sử dụng.

Máy lọc nước RO Karofi

máy lọc nước RO cho trường học, công sở Karofi

Máy lọc nước RO Karofi công suất lớn 50 lít/ giờ

Sản phẩm gồm 7 cấp lọc, đáp ứng nhu cầu nước tinh khiết và cung cấp đầy đủ dưỡng chất cơ lợi cho cơ thể, công suất tiêu thụ 50L/H. Sản phẩm dùng cho các văn phòng, các xưởng sản xuất có số lượng nhân viên từ 50 đến 200 người

Những công dụng nổi trội của máy lọc nước RO bán công nghiệp Karofilà bền bỉ, thông minh, đa tính năng, với khác biệt so với các dòng máy thông thường khác đó là Tự động báo khi cần thay lõi, Tự động sục rửa màng RO nhờ tích hợp bộ vi điều khiển.

Hoạt động hoàn toàn tự động, tự động báo khi nước cấp yếu hoặc tắc lõi, tự động xục rửa hệ thống, kéo dài tuổi thọ màng lọc R.O. Công dụng lọc nước uống tinh khiết từ nước giếng đã qua xử lý thô, nước máy, nước nhiễm đá vôi cao; sản phẩm thích hợp với trường học, bệnh viện, nhà nghỉ, khách sạn, cơ quan có nhiều người

Máy lọc nước RO Taka

máy lọc nước công suất lớn Taka

máy lọc nước cho trường học công sở Taka

Máy lọc nước công suất lớn TAKAcó nhiều sản phẩm tiêu biểu như TakaRO KA50 gồm 8 cấp lọc, đáp ứng nhu cầu nước tinh khiết và cung cấp đầy đủ dưỡng chất cơ lợi cho cơ thể, công suất tiêu thụ 50L/H. Sản phẩm dùng cho các văn phòng, các xưởng sản xuất có số lượng nhân viên từ 50 đến 200 người.

Hệ thống gồm 8 cấp lọc bao gồm:3 cấp lọc thô :giữ lại kim loại nặng ,vi sinh vật,làm mềm nước,..;3 Màng RO Filmtec™ 100 nhập khẩu trực tiếp từ Hoa Kỳ;T33 : Ổn định lại vị ngọt mát tự nhiên của nước, cân bằng pH;Đèn UV: Chiếu chùm tia cực tím – Diệt khuẩn, nấm 100%;Bình áp nhựa siêu bền sản xuất theo công nghệ tiên tiến đạt tiêu chuẩn cao cấp về vệ sinh và sức khỏe bởi NSF.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá máy lọc nước bán công nghiệp Jenpec Mix 50G

Đánh giá máy lọc nước bán công nghiệp Jenpec Mix 50G

Máy lọc nước Jenpec Mix 50G bán công nghiệp phục vụ nhu cầu nước uống của những môi trường công sở, các cơ quan làm việc, lớp học nhỏ hay phòng khám tư.. với công suất lọc nước là 50 lít/ giờ đáp ứng được số lượng người dùng từ 40 - 50 người.

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!