Chọn mua máy lọc nước hãng nào tốt ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Thị trường máy lọc nước khá đang dạng với nhiều hãng lớn nhỏ cùng những ưu và nhược điểm riêng khiến người tiêu dùng khó có thể lựa chọn được những loại máy lọc nước thích hợp.

Bên cạnh các thương hiệu máy lọc nước lớn như Kangaroo, Karofi… thì cũng có nhiều hãng máy lọc nước khác trên thị trường hiện nay như: Sunhouse, Coway, Geyser.. quá đó người dùng cũng sẽ có nhiều sự lựa chọn hơn khi tìm mua máy lọc nước cho gia đình mình.

Máy lọc nước Kangaroo

Là một trong những thương hiệu hàng đầu hiện nay, Kangaroo vẫn được nhiều người tin dùng nhờ mức giá rẻ cùng độ bền cao phù hợp với phân khúc thị trường tầm trung. Tuy nhiên, khi chọn mua máy lọc nước Kangaroo thì bạn cũng nên cẩn trọng để không mua phải hàng giả, hàng nhái.

Máy lọc nước Kangaroo

Máy lọc nước Kangaroo

Một số mẫu mã nổi tiếng của thương hiệu này gồm máy lọc nước Kangaroo KG108UV, KG108, KG103, KG110, KG 104UV,…. Trong đó các dòng máy lọc nước R.O Kangaroo KG108 vỏ inox và Máy lọc nước Kangaroo RO_KG104KNT (Bạc) hiện được mua khá nhiều

Máy lọc nước Karofi

Máy lọc nước Karofi

Máy lọc nước Karofi được nhiều người tin dùng

Dòng máy lọc nước Karofi được đánh giá cao nhờ sử dụng công nghệ tiên tiến, đạt các tiêu chuẩn kiểm tra chất lượng khắt khe. Máy lọc nước Karofi là loại máy có phân cấp rõ ràng về mẫu mã, với mức giá từ thấp đến cao, thấp nhất khoảng gần 4 triệu đồng và cao nhất là khoảng 9 triệu. Chính vì vậy người dùng có thể dễ dàng tìm mua và chọn lựa được một chiếc máy lọc nước ưng ý cho gia đình mình.

Karofi cung cấp các loại máy lọc nước phổ biến là 6 lõi, 8 lõi hoặc 9 lõi lọc. Một số mẫu mã nổi tiếng của máy lọc nước Karofi có thể điểm qua là K8I tủ IQ mặt đá saphia, K8S tủ IQ mặt đá saphia, KI6 và K7I.

Máy lọc nước Sunhouse

Một thương hiệu đồ gia dụng và đồ bếp nổi tiếng từ Hàn Quốc cũng đã tham gia thị trường máy lọc nước với khoảng 25 mẫu mã máy lọc nước công nghệ RO. Các dòng máy lọc nước Sunhouse có giá thành từ 4 đến 6 triệu đồng khá phù hợp với đa số người dùng hiện nay.

Máy lọc nước Sunhouse

Máy lọc nước Sunhouse

Một số điểm mạnh nổi bật của máy lọc nước Sunhouse có thể điểm qua là tự động rửa màng lọc R.O, tự động ngừng hoạt động khi áp lực nước không đủ, bổ sung Alkailine.

Máy lọc nước Sunhouse có thời gian bảo hành 12-24 tháng, một số model nổi tiếng của hãng gồm SHR8826, SHR8828B, SHR8528B, SHR8527B, SHR8829B, SHR8838B…

Máy lọc nước Coway

Máy lọc nước Coway

Máy lọc nước Coway với thiết kế cao cấp

Một hãng máy lọc nước khác đến từ Hàn Quốc, theo như quảng cáo thì máy lọc nước Coway có khả năng ngăn chặn phát triển của vi khuẩn và rêu mốc trong nước sau khi lọc. Tuy vậy, đây là thông tin chưa được các nhà khoa học kiểm chứng.

Không giống như các hãng máy lọc nước khác, máy lọc nước Coway thiết kế khác biệt và cá tính. Một số mẫu mã hàng đầu của thương hiệu này gồm máy lọc nước Coway CJP03, P300R, P03DL, P03DR…

Máy lọc nước Geyser

Máy lọc nước Geyser

Geyser là thương hiệu máy lọc nước giá rẻ từ Nga

Máy lọc nước Geyser của Nga tập trung vào phân khúc thị trường giá rẻ. Phổ biến trên thị trường hiện nay là dòng máy lọc nước Geyser sử dụng công nghệ Nano, công nghệ lọc không dùng điện nhưng yêu cầu nguồn nước đầu vào phải sạch.

Máy lọc nước Geyser có thời gian bảo hành là 36 tháng, một số mẫu mã nổi tiếng của hãng là Geyser TK8 (giá rẻ), Geyser BIO Ultra 431 (cao cấp), GK6, GK8, TK7, TK6, TK5, Ecotar 4 và Ecotar 3.

Máy lọc nước ALLFYLL

ALLFYLL là hãng cung cấp một số mẫu mã máy lọc nước RO, máy lọc nước nóng lạnh, máy mềm nước chất lượng tốt. Nhưng thương hiệu này chưa được phổ biến do giá thành khá cao so với mặt bằng chung.

Máy lọc nước ALLFYLL

Máy lọc nước ALLFYLL, thương hiệu cao cấp từ Thái Lan

Máy lọc nước ALLFYLL thường có xuất xứ tại Thái Lan, thời gian bảo hành 12 tháng. Một số dòng máy lọc nước của hãng có mặt trên thị trường như: Q2 NEW, A600 NEW, SAL

Bên cạnh đó trên thị trường cũng có khá nhiều hãng máy lọc nước khác như: Huyndai, Panasonic, Sanaky, Joven, Kangen, Europura, AO Smith,… Các dòng máy lọc nước trên thị trường hiện nay đều khá giống nhau về cấu tạo và chức năng vì vậy để đánh giá là điều không hề dễ dàng.

Nhìn chung, bạn nên dựa trên hai tiêu chí để chọn máy lọc nước cho gia đình đó là túi tiền của bạn và uy tín của nhà sản xuất.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Chọn máy lọc nước: Công nghệ Nano hay công nghệ RO

Chọn máy lọc nước: Công nghệ Nano hay công nghệ RO

Có lẽ bất kì người tiêu dùng nào khi có nhu cầu mua máy lọc nước, đều thắc mắc nên chọn cây lọc nước Nano hay RO. Vậy phải làm thế nào để mua máy lọc nước tốt, đảm bảo chất lượng, xứng đáng với chi phí chúng ta bỏ ra?

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Công dụng của 8 chương trình rửa trên máy rửa bát Bosch SMD6ECX57E

Công dụng của 8 chương trình rửa trên máy rửa bát Bosch SMD6ECX57E

Máy rửa bát Bosch SMD6ECX57E được trang bị đến tám chương trình rửa, mỗi chương trình lại có thiết kế riêng nhằm đáp ứng các nhu cầu làm sạch của người dùng. Trong bài viết này, cùng Websosanh.vn tìm hiểu công dụng của các chương trình rửa trên máy rửa bát Bosch SMD6ECX57E.
Máy hút mùi Bosch DFM063W56B: Đánh bay mọi mùi trả lại bầu không khí trong lành

Máy hút mùi Bosch DFM063W56B: Đánh bay mọi mùi trả lại bầu không khí trong lành

Gian bếp là nơi sum họp gia đình, là nơi tạo ra những bữa ăn ngon. Tuy nhiên, sau mỗi lần nấu nướng, mùi thức ăn, dầu mỡ thường bám lại, gây khó chịu và ảnh hưởng đến sức khỏe. Hiểu được điều đó, Websosanh.vn xin giới thiệu đến bạn máy hút mùi Bosch DFM063W56B - giải pháp hoàn hảo cho không gian bếp
Điểm giống nhau giữa bếp từ Bosch PUC631BB2E và Cata IB 6303 BK

Điểm giống nhau giữa bếp từ Bosch PUC631BB2E và Cata IB 6303 BK

Bếp từ Bosch PUC631BB2E và bếp từ Cata IB 6303 BK đều là những sản phẩm được nhiều người quan tâm. Trong bài viết này, chúng ta sẽ tìm hiểu về những điểm giống nhau của hai sản phẩm này, đặc biệt là về các tính năng mà chúng sở hữu.