Chọn mua bếp từ nhập khẩu nguyên chiếc Italia thương hiệu Capri loại nào tốt ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mức giá của bếp từ Capri nhập khẩu nguyên chiếc Italia có nhiều khác biệt quyết định mức công suất và thiết kế bếp cao cấp khác nhau; đâu sẽ là sự lựa chọn của gia đình bạn ?

Bếp từ nhập khẩu nguyên chiếc châu Âu là một trong những ưu tiên lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng nhờ sở hữu những ưu thế vượt trội hơn nhiều so với các dòng bếp từ giá rẻ khác; bếp từ nhập khẩu nguyên chiếc Italia là một trong những lựa chọn đó.

Thương hiệu bếp từ Capri với các dòng bếp 3 vùng nấu dưới đây là những gợi ý không thể bỏ qua của các gia đình; trong số sự khác biệt về thiết kế, công suất và mức giá các mẫu bếp từ nhập khẩu nguyên chiếc Italia Capri dưới đây, đâu sẽ là sự lựa chọn phù hợp với gia đình bạn ?

Bếp điện từ Capri CR-810KT

Giá tham khảo rẻ nhất: 11.109.000 đồng

Bếp điện từ Capri CR-810KT sử dụng mặt kính Eurokera (Made in France) và mâm nhiệt EGO hearter (Made in Gemany). Bảng điều khiển cảm ứng IGBT 9 cấp độ cho người dùng dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ nấu phù hợp với các món ăn và lượng thức ăn khác nhau tùy theo mỗi bữa ăn. Bếp nấu bên trái công suất 1,800W; bếp nấu giữa công suất 1,500W và bếp nấu bên phải có công suất cao nhất 2,000W.

Tổng công suất tiêu thụ điện: 5300W

Kính thước mặt kính: 730 mm x 430 mm

Kích thước khoét đá: 700 mm x 410 mm

Bếp điện từ CapriCR-838KT

Giá tham khảo rẻ nhất: 17.469.000 đồng

bếp từ Capri nhập khẩu nguyên chiếc Italia

Bếp từ Capri nhập khẩu nguyên chiếc Italia

Bếp điện từ Capri CR-838KT là một dòng bếp từ 3 vùng nấu cao cấp với các linh kiện cao cấp nhất đảm bảo về tính thẩm mỹ ; đồ bền và cả hiệu năng cao của bếp giúp tiết kiệm điện năng sử dụng hàng ngày đáng kể. Mặt kính Eurokera (Made in France) và mâm nhiệt EGO Hi-light – made in Germany; EGO hearter (Made in Gemany) là những bộ phận quan trọng nhất của một chiếc bếp điện từ kết hợp hồng ngoại đến từ thương hiệu Ý Capri. Chức năng Booster rút ngắn thời gian nấu là một trong những trang bị không thể thiếu của các dòng bếp từ nhập khẩu Châu Âu.

Tổng công suất tiêu thụ điện: 5200W

Kính thước mặt kính: 580 mm x 510 mm

Kích thước khoét đá: 560 mm x 490 mm

Bếp điện từ Capri CR-830ST

Giá tham khảo rẻ nhất: 20.779.000 đồng

Bếp điện từ Capri CR-830ST là dòng bếp từ nhập khẩu nguyên chiếc từ Ý với chất lượngđạt những tiêu chuẩn cao nhất; nhờ vậy mà không chỉ hiệu năng rất cao, nấu nướng nhanh chóng và tiện nghi nhờ các thiết lập thông minh; dòng bếp từ 3 vùng nấu này còn tiết kiệm điện, tiết kiệm 35% thời gian nấu cho các bà nội trợ hiện đại.

Tổng công suất tiêu thụ điện: 6400W

Kính thước mặt kính: 780 mm x 370 mm

Kích thước khoét đá: 770 mm x 340 mm

Bếp điện từ Capri CR-831KT

Giá tham khảo rẻ nhất: 20.860.000 đồng

bếp từ Capri nhập khẩu nguyên chiếc Italia

Bếp từ Capri nhập khẩu nguyên chiếc Italia có mặt kính K cao cấp

Bếp điện từ Capri CR-831KT có thiết kế 3 vùng bếp trong đó có 1 bếp hồng ngoại phía ngoài bên phải và hai vùng nấu từ còn lại kích thước tầm trung có chế độ nhận diện nồi nấu nên có thể phục vụ nấu nướng trên các loại kích cỡ đáy nồi nấu từ lớn đến trung bình và cả các nồi nấu nhỏ. Bảng điều khiển độc đáo của thương hiệu bếp từ Ý Capri với các nút bấm tinh gọn nhanh nhạy và dễ dàng sử dụng cho mặt bếp thêm phần sang trọng.

Bếp điện từ Capri CR-813KT

Giá tham khảo rẻ nhất: 21.189.000 đồng

Bếp điện từ Capri CR-813KT là bếp từ nhập khẩu nguyên chiếc từ Ý được sản xuất với công nghệ tiên tiến nhất của thương hiệu bếp từ châu Âu cao cấp Capri; bếp có công suất cao đồng thời thiết kế có độ thẩm mỹ tinh xảo cao phù hợp với căn bếp hiện đại, đem lại vẻ đẹp sang trọng và cách sử dụng tiện nghi; các tiêu chuẩn về an toàn thiết bị bếp gia dụng cao hơn giúp cho người nấu nướng an tâm từng chi tiết nhỏ nhất của bếp nấu. Công suất bếp nấu trái1800W; bếp nấu giữa 1500W và bếp nấu phải 2000W.

Tổng công suất tiêu thụ điện: 5300W

Kính thước mặt kính: 770 mm x 450 mm

Kích thước khoét đá: 745 mm x 400 mm

Bếp điện từ Capri CR 830T

Giá tham khảo rẻ nhất: 23.449.000 đồng

bếp từ Capri nhập khẩu nguyên chiếc Italia

Bếp từ Capri nhập khẩu nguyên chiếc Italia Capri CR 830T

Bếp điện từ Capri CR 830T sử dụng các linh kiện cao cấp sản xuất tại Ý và Đức, bếp cũng được nhập khẩu nguyên chiếc từ Italia với mức giá cao nhất trong số các dòng bếp từ 3 vùng nấu cao cấp của thương hiệu Capri. Thiết kế độc đáo của mặt bếp với định hình 3 vùng nấu từbằng dấu chữ thập; bảng điều khiển slide dạng trượt dành cho cả 3 vùng nấu tiện lợi và sang trọng hơn cho căn bếp hiện đại.

Tổng công suất tiêu thụ điện: 6400W

Kính thước mặt kính: 780 mm x 370 mm

Kích thước khoét đá: 760 mm x 340 mm

Sản xuất tại Italy

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!