Chọn mua bếp từ Nhật loại nào không kén nồi xoong ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bếp từ Nhật được ưa chuộng vì độ bền vượt trội, hiệu năng bếp cao, trong đó khả năng nấu được mọi loại nồi kim loại thay vì chỉ dùng nồi nhiễm từ là một trong ưu điểm độc đáo nhất của bếp từ Nhật.

Bếp từ Nhật đang là lựa chọn số 1 của không ít bà nội trợ ưa chuộng khả năng nấu nướng bền bỉ, đa dạng và có giá tiền hợp lý. Một trong những tính năng nổi bật của các dòng bếp từ Nhật chính là bếp nấu không kén nồi xoong, có thể nấu các loại nồi kim loại không cần nhiễm từ, giúp cho bà nội trợ tận dụng được nồi dùng mà không cần mua nồi nhiễm từ mới khi thay bếp.

Có các dòng bếp từ Nhật loại nào ?

Không phải là ngẫu nhiên mà người tiêu dùng luôn tin cậy chọn mua bếp từ Nhật suốt nhiều năm qua, với ưu điểm nổi bật nhờ có hiệu năng cao, độ bền bỉ suốt 5 – 7 năm mà không hề bị hư hỏng linh kiện,  cách sử dụng thuận tiện phù hợp với cách chế biến thực phẩm nhiều của người châu Á.

Các dòng bếp từ Nhật trên thị trường bao gồm bếp từ nhập khẩu nguyên chiếc tại Nhật, bếp từ thương hiệu Nhật sản xuất tại Việt Nam, Trung Quốc, Thái Lan, Malaysia.. trên dây chuyền công nghệ Nhật Bản tiên tiến. Thương hiệu bếp từ Nhật nổi tiếng hàng đầu thị trường có thể kể đến: bếp từ Panasonic, bếp từ Hitachi, bếp từ Mitsubishi..

Ưu điểm của bếp từ Nhật là có tích hợp nhiều chức năng nấu nướng thông minh như lò nướng, bếp từ, bếp hồng ngoại và bếp ủ; các tính năng của bếp từ Nhật cũng phong phú hơn phù hợp với mọi nhu cầu của người sử dụng như hâm ninh, nấu cháo, chiên rán..  thuận tiện hơn cho bà nội trợ.

bếp từ all metal là gì
Bếp từ Nhật all metal với các dòng bếp không kén nồi xoong nhiễm từ

Các dòng bếp từ Nhật không kén nồi xoong

Bếp từ All Metal là dòng bếp từ không kén nồi xoong có thể sử dụng mọi chất liệu nồi bằng kim loại để nấu nướng chế biến thực phẩm. Công nghệ độc đáo mặt bếp all metal của các dòng bếp từ Nhật khiến cho người dùng sẽ ưu tiên lựa chọn dòng bếp này hơn dù các thương hiệu bếp từ khác có thiết kế đẹp hơn và hiệu năng cao hơn. Dưới đây là các dòng bếp từ Nhật không kén nồi xoong rất tiện ích cho người dùng tham khảo:

Bếp từ Hitachi ALL METAL HT-H300HTWF

bếp từ không kén nồi Hitachi HT-H300TWF  có kích thước 3 vùng nấu không kén nồi all metal tầm trung phù hợp với hầu hết diện tích đáy nồi xoong. Bảng điều khiển của bếp từ all metal Hitachi HT-H300TWF có màn hình led hiển thị thông số tình trang hoạt động của từng bếp nấu giúp người nội trợ dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ, chế độ nấu và hẹn giờ cho từng bếp.

Bếp từ Hitachi ALL METAL HT-K300XTWF (2018)

bếp từ all metal Hitachi HT-K300XTWF  sở hữu 2 bếp all metal, 1 bếp từ, 1 lò nướng , sử dụng công nghệ inverter tiết kiệm điện, có bộ lọc hút và xả khi nướng. Sử dụng cảm biến nhiệt tự động quang học để điều chỉnh nhiệt độ tự động, bếp từ không kén nồi xoong Hitachi HT-K300XTWF có thể xác định nồi xoong trên bếp có nước hay không có nước, độ dày mỏng của đáy nồi để đưa ra mức nhiệt độ thích hợp.

Bếp từ All Metal Panasonic KZ-VS33E

Bếp từ không kén nồi Panasonic KZ-VS33E  có kích thước đường kính 600mm, với 3 bếp từ và 1 lò nướng không có bếp hồng ngoại nên đảm bảo được những yếu tố tiện ích cho người sử dụng như bếp không kén nồi xoong, bếp không tạo nhiệt gây bỏng, hơi nóng khó chịu và bếp có lò nướng phục vụ cho nhiều cách chế biến thực phẩm đa dạng.

Với những dòng bếp từ all metal không kén nồi xoong từ các thương hiệu Nhật Bản vừa có độ bền bỉ cao đồng thời sở hữu những tiện ích có lợi nhất cho người sử dụng, khách hàng có thể chọn mua bếp từ all metal Nhật Bản từ Hitachi, Panasonic ở trên để có lựa chọn bếp từ tốt nhất cho căn bếp hiện đại của gia đình mình.

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!