Chọn mua điện thoại nào tốt cho người già năm 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tiêu chí điện thoại cho người già chủ yếu là thiết kế chắc chắn, dễ sử dụng, pin khỏe, chụp hình đẹp,... Mua điện thoại nào tốt cho người già năm 2022 đang rất được quan tâm.

Không chỉ giới trẻ mà những người già như bố mẹ, ông bà cũng đã và đang dần dần chuyển sang sử dụng điện thoại smartphone. Bởi một chiếc điện thoại thông minh sẽ đáp ứng được nhiều nhu cầu sử dụng của mọi người hơn. Nên mua điện thoại nào tốt cho người già năm 2022 là vấn đề đang được rất nhiều người quan tâm. Bài viết sau chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn.

Tiêu chí chọn mua điện thoại cho người già

Khi mua smartphone cho người già bạn không cần phải mua những chiếc điện thoại đắt tiền mà chỉ cần tập trung vào một số các yếu tố sau:

  • Màn hình lớn: Người già mắt thường sẽ kém, một chiếc điện thoại màn hình lớn sẽ giúp mọi thứ được dễ nhìn hơn.
  • Thiết kế chắc chắn, dễ cầm nắm: Khi mua điện thoại cho người già, bạn không cần phải mua những chiếc điện thoại với mặt lưng sáng bóng vì rơi sẽ rất dễ vỡ. Bạn chỉ cần mua những chiếc điện thoại nguyên khối, mặt lưng nhám cầm nắm chắc chắn là được.
  • Pin khỏe: Người già thường không hay chơi game nhưng vẫn nên ưu tiên chọn những chiếc điện thoại pin khỏe bởi người già thường rất lười sạc pin. Một chiếc điện thoại pin trâu sẽ đảm bảo quá trình sử dụng không bị gián đoạn.
  • Camera đẹp: Chụp ảnh là chức năng chính của người già khi sử dụng smartphone. Bởi người già thường rất thích chụp ảnh hoa lá, cây cối, con cháu của mình. Vì vậy, khi chọn mua điện thoại cho người già nên ưu tiên chú trọng phần camera.

Top 3 chiếc điện thoại cho người già đáng mua nhất 2022

Sau đây là gợi ý 3 chiếc điện thoại dành cho người già đáng mua nhất tại thời điểm hiện tại, mời bạn tham khảo nhé.

Xiaomi Redmi 10C – giá từ 3 triệu đồng

Xiaomi Redmi 10C điện thoại thông minh dành cho người già
Xiaomi Redmi 10C điện thoại thông minh dành cho người già

Xiaomi Redmi 10c là chiếc điện thoại thông minh dành cho người già đáng mua đầu tiên mà chúng tôi muốn chia sẻ với bạn. Chỉ với tầm giá 3 triệu đồng bạn có ngay cho bố mẹ mình một chiếc điện thoại: màn hình lớn, pin khỏe cùng độ bền cực kỳ cao.

Xiaomi Redmi 10C có kích thước màn hình khoảng 6.7 inch, mặt lưng nhựa gia công tỉ mỉ nên rất chắc chắn và cầm rất đầm tay. Cấu hình thay vì sử dụng con chip đời cũ đã chuyển sang sử dụng con chip Snapdragon 680 mới nhất của Qualcomm. Với con chip này máy có cấu hình ổn định, đảm nhiệm mọi tác vụ một cách mượt mà và ổn định nhất.

Xiaomi Note 11 – giá từ 4 triệu đồng

Xiaomi Note 11 dễ sử dụng phù hợp với mọi đối tượng
Xiaomi Note 11 dễ sử dụng phù hợp với mọi đối tượng

Xiaomi Note 11 ngay từ khi ra mắt đã làm mưa làm gió trên thị trường. Máy có mức giá khoảng tầm 4 triệu đồng nhưng sở hữu cả ưu điểm về thiết kế lẫn cấu hình. Màn hình kích thước 6,4 inch trang bị tấm nền Amoled cao cấp nên có độ sáng cao, sinh động và chân thực, khả năng hiển thị dưới nắng tốt.

Con chip Snapdragon 680 giúp máy cân được ứng dụng kể cả những ứng dụng nặng nhất. Ngoài ra, XiaoMi Note 11 còn trang bị viên pin dung lượng lớn 5000mAh, đi kèm với củ sạc nhanh công suất lớn 33W.

Tại thời điểm hiện tại, XiaoMi Note 11 đang được đánh giá là chiếc máy chính hãng giá rẻ có viên pin cao nhất.

POCO M3 Pro 5G – giá từ 4,1 triệu đồng

POCO M3 Pro 5G một sản phẩm hot được lựa chọn nhiều
POCO M3 Pro 5G một sản phẩm hot được lựa chọn nhiều

POCO M3 Pro 5G là chiếc điện thoại giá rẻ rất được yêu thích của thương hiệu Xiaomi. Chiếc điện thoại này sở hữu thiết kế với ngoại hình rất chắc chắn và sang trọng, vừa tay, dễ cầm nắm.

Xét về mặt cấu hình thì máy trang bị con chip MediaTek MT6833 Dimensity 700 5G cho trải nghiệm mượt, bạn có thể lướt web, đọc báo với tốc độ nhanh hơn bao giờ hết. Trang bị trên chiếc POCO M3 Pro 5G còn là viên pin lớn lên đến 5000mAh, giúp bạn dùng cả 1 ngày mà không cần sạc nhiều lần.

Trên đây là gợi ý nên mua điện thoại nào tốt cho người già năm 2022. Hy vọng những thông tin này sẽ giúp bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất để dành tặng cho bố mẹ, ông bà của mình.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!