Chọn mua loa sàn cho rạp hát tai gia

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đối với hầu hết những người tiêu dùng thì việc lựa chọn cho mình một bộ loa sàn sao cho phù hợp nhất là điều không hề đơn giản

Láp ráp một rạp hát tại nhà là một công việc thú vị nhưng cũng đầy thử thách. Những bộ loa dành cho rạp hát tại gia khá đắt tiền vì vậy làm cho việc mua sắm của bạn không hề đơn giản một chút nào.

Một thiết lập được xem là tiêu chuẩn sẽ gồm 6 loa khác nhau; một kênh trung tâm, các kênh trái phải, hai kênh surround và một kênh chuyên dụng cho tầng số thấp. Trong số đó bộ loa sàn có thể coi là nền tảng cho rạp hát của bạn. Nếu bạn đang tìm kiếm để mua loa sàn cho rạp hát tại gia của mình thì có thể tham khảo các bước dưới đây.

1. Bạn cần đảm bảo rằng có đủ không gian dành cho loa đứng. Căn phòng của bạn đủ lớn để dành cho những bộ loa như nào ? Những người dùng muốn tìm kiếm một thiết lập nhỏ gọn hơn có thể lựa chọn những chiếc loa treo tường kiểu dáng khá đẹp mắt và hiện đại.

Loa Bookshelf (một thuật ngữ dùng chung cho những loa đứng) sẽ không cung cấp nhiều âm bas như loa sàn. Tuy nhiên, nếu ngôi nhà của bạn sử dụng các bức tường chung thì nó sẽ giúp bạn không làm phiền đến hàng xóm và những người ở trong các phòng khác.

Loa vệ tinh gắn trên tường nhỏ hơn và cũng có thể sử dụng như là các kênh loa trái và phải trong thiết lập của bạn. Những loa này cung cấp dải bass thấp thậm trí là ít hơn cả loa BookShelf và do đó nó luôn luôn được kết hợp với một loa siêu trầm

2. Xem xét đến thiết kế của chiếc loa: bởi vì loa sàn rất lớn nên việc tìm kiếm cho nó một vị trí là không hề đơn giản. Những chiếc loa có thiết kế hiện đại sẽ giúp cho không giản dải trí của bạn trở nên hấp dẫn hơn. Các loa sàn thường sở hữu lớp vỏ ngoài màu đen mờ, nhiều chiếc loa sở hữu vỏ với vân gỗ khá sang trọng dễ dàng được kết hợp để trang trí ngôi nhà của bạn.

3. Nghe kỹ loa trước khi mua: điều quan trọng nhất đối với mỗi chiếc loa đó là chất lượng âm thanh của nó. Hãy đến cửa hàng và lắng nghe những âm thanh mà chiếc loa phát ra. Bạn cũng nên nghe nhiều loại loa để tìm thấy sự khác biệt giữa chúng để tìm ra bộ loa ưng ý nhất cho mình. Khi kiểm tra chất lượng âm thanh bạn cũng nên lựa chọn sao cho các thiết bị phát phù hợp với các thiết bị của bạn nhất.

4. Nghiên cứu thông tin và kinh nghiệm lựa chọn loa càng nhiều càng tốt. Bạn có thể tìm kiếm thông tin từ trên mạng hay thông qua bạn bè, những người có nhiều kiến thức trong lĩnh vực này. Những kiến thức sẽ giúp bạn có thể đưa ra những quyết định một cách nhanh chóng.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Âm thanh - Dàn karaoke - Amply

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc loa mới để thêm vào bộ sưu tập của mình, hay chuẩn bị để mua sắm mẫu loa đầu tiên, thì không cần tìm đâu xa. Websosanh đã tổng hợp lại top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023, bạn chỉ cần ‘chọn mặt gửi vàng’ là được.
5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

Các mẫu loa Soundbar (loa thanh) từ các thương hiệu nổi tiếng như Samsung, Sony hay LG đều được trang bị thêm các tính năng mới hiện đại để tối ưu âm thanh. Các mẫu loa thanh này thường có công suất khá lớn từ 300W và tầm giá khoảng 5 triệu đồng trở xuống, không khó để sở hữu và trải nghiệm.
Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Hiện nay, thị trường loa thanh ngày càng trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Có thể nói rằng, loa thanh là một trong những mẫu loa mang đến cho người sử dụng những trải nghiệm âm thanh vô cùng tuyệt vời khi xem phim, nghe nhạc, xem bóng đá… Vậy mẫu loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?
Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa Line Array hay được ngắn gọn là loa Array là một thiết bị âm thanh phổ biến trên thị trường. Thường được sử dụng chính trong các nhà hàng, sân khấu lớn… với công suất lớn. Vậy chính xác thì các hoạt động của thiết bị này như thế nào hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết sau.
5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

Phòng họp có thể coi là bộ mặt của phòng ban lãnh đạo mỗi công ty. Một phòng họp được đánh giá chuyên nghiệp ngoại trừ nội thất cũng phải kể đến hệ thống âm thanh phòng họp. Để đạt sự chỉn chu, hài hòa trong khâu bố trí, tổ chức các cuộc họp suôn sẻ, hệ thống loa phòng họp góp vai rất quan trọng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!