Chọn nhà bóng theo độ tuổi của bé

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sử dụng nhà bóng phù hợp với độ tuổi của bé là một cách để giúp bé phát triển thể chất và nâng cao kĩ năng xử lý vấn đề, sáng tạo.

Giúp trẻ phát huy được hết những khả năng, cũng như thuộc tính của nhà bóng mỗi khi sử dụng. Tùy từng độ tuổi mà chúng ta có thể lựa chọn nhà bóng phù hợp để phát huy tối đa. Dưới đây là một số những gợi ý, giúp chúng ta có thể lựa chọn nhà bóng cho bé theo từng độ tuổi phù hợp, mà các bậc phụ huynh có thể tham khảo trước khi đưa ra sự lựa chọn cho bé.

 

chon-nha-bong-cho-be-theo-tung-do-tuoi

 

Giai đoạn từ 1 – 3 tuổi

– Đây là độ tuổi trẻ bắt đầu tò mò và tìm hiểu về những đồ dùng xung quanh cuộc sống của mình. Tuy nhiên trẻ còn quá nhỏ để sử dụng những loại nhà bóng có kích thước lớn và đa năng.

– Chính vì vậy mà chúng ta nên lựa chọn cho bé những loại nhà bóng đơn, có kích thước vừa phải, với những kiểu dáng ngộ nghĩnh để bé có thể chơi đùa vận động tốt hơn và kích thích các giác quan của bé mạnh mẽ hơn. Tránh tình trạng bé chơi và vận động quá sức gây ảnh hưởng đến sức khỏe.

Chọn nhà bóng cho bé giai đoạn từ 3 – 5 tuổi

– Đây là độ tuổi bé đã có chính kiến biết nhận xét phán đoán và đưa ra lựa chọn, đồng thời bé cũng có sự phát triển mạnh mẽ về thể chất, khi chọn mua nhà bóng cho bé bố mẹ nên để cho trẻ tự lựa chọn.

– Chính vì vậy mà các bậc phụ huynh có thể lựa chọn những loại nhà bóng đa năng, có kích thước lớn như nhà lều bóng liên hoàn. Để các bé có thể chơi cùng bạn bè vừa phát triển được thể lực hiệu quả, vừa có thể giao lưu với bạn bè, sống hòa nhập với cộng đồng xã hội.

 

chon-nha-bong-cho-be-theo-tung-do-tuoi

 

Chọn nhà bóng cho bé giai đoạn từ 6 – 10 tuổi

– Đây là giai đoạn bé cần phát triển nhiều về giáo dục và vận động thể chất. Chính vì vậy mà các bậc phụ huynh có thể cho bé sử dụng những loại nhà lều bóng ngoài trời, có kích thước lớn. Để trẻ có thể vui đùa cùng bạn bè, đặc biệt là kích thích khả năng tư duy và khám phá ở trẻ. Đây là một trong những phương pháp tích cực giúp bé có thể phát triển tốt nhất.

– Chúng ta có thể lựa chọn những loại nhà lều bóng có khả năng chống thấm, để bé có thể sử dụng khi đi dã ngoại ngoài trời.

– Nhà bóng liên hoàn cũng là một gợi ý đáng để các bậc phụ huynh lưu tâm.

 

chon-nha-bong-cho-be-theo-tung-do-tuoi

 

Nhà bóng cho bé, trò chơi vận động và phát triển sự thông minh nhanh nhạy, gắn liền với tuổi thơ của trẻ mà chúng ta không thể bỏ qua.

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!