Chọn quà 20/10 cho mẹ chồng nàng dâu cần chú ý điều gì?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mối quan hệ giữa mẹ chồng và nàng dâu vốn là vấn đề muôn thuở, bởi vậy khi chọn quà 20/10 cho mẹ chồng, nàng dâu cần phải chú ý rất nhiều điều.

Chọn món quà tinh thần gì cho mẹ chồng trong ngày 20/10?

Dù là mẹ chồng khó tính hay tâm lý thì đánh vào tinh thần của các mẹ cũng là một điều thông minh. Thứ nhất, một món quà tinh thần sẽ không bị đánh giá về giá trị vật chất (hay nói đúng hơn là giá trị tiền bạc). Thứ hai, một món quà tinh thần, nếu đúng ý các mẹ chồng thì dù giá trị vật chất có không bằng vẫn đáng giá hàng nghìn lần so với một món quà hàng hiệu.

Vậy, chọn món quà tinh thần gì cho mẹ chồng?

Nếu bạn sống cùng mẹ chồng, hẳn bạn sẽ có nhiều cơ hội để hiểu mẹ hơn rất nhiều. Hãy tìm hiểu việc mẹ thích gì, thích hoa hay thích nhạc, thích đọc sách hay thích đi mua sắm, thích đi du lịch hay thích tập thể dục. Hãy chọn món quà tinh thần dựa vào sở thích của mẹ chồng các nàng dâu nhé!

Bạn có thể mua tặng mẹ một cuốn sách Đắc nhân tâm hay tặng mẹ một khóa học thiền. Hoặc đơn giản hơn, hãy nấu một bữa ăn thịnh soạn cho mẹ. Dù mẹ chồng khó tính như thế nào, khi thấy con dâu tất bật chuẩn bị cho ngày của mình (dù đó cũng là ngày của chính bạn), mẹ sẽ hiểu rằng bạn yêu thương và tôn trọng mẹ như thế nào.

– Tặng mẹ một album ảnh gia đình: Hãy tập hợp các ảnh có mẹ và cá thành viên trong gia đình lại, in ra, mua một cuốn album thật đẹp. Tặng mẹ ảnh luôn sẽ làm mẹ vui.

– Tặng mẹ một chuyến đi chơi ý nghĩa:Một buổi spa, một chuyến đi biển hoặc khu nghỉ dưỡng, một ngày mua sắm… là cách thư giãn tuyệt vời dành tặng mẹ chồng trong ngày 20/10. Nếu nhà bạn ở xa, có thể tổ chức một chuyến viếng thăm bất ngờ của cả đến nhà ông bà nội.

Cho dù bạn chọn quà gì, cũng chắc chắn rằng món quà ấy đến từ trái tim. Mẹ chồng sẽ rất quý tấm lòng chân thực hơn là những món quà xa xỉ, tất nhiên, trừ phi đó là phong cách của bạn.

Một món quà đến từ trái tim như một cuộc trò chuyện giải tỏa những vướng mắc trong gia đình hay hành động xoa bóp đấm lưng cho mẹ, hay những cử chỉ thân mật như với mẹ ruột của mình… điều đó có thể giúp bạn gần gũi hơn với mẹ chồng và thắt chặt thêm sợi dây yêu thương của cả gia đình.

Chọn món quà vật chất gì cho mẹ chồng ngày 20/10?

Chọn quà vật chất thì không quá khó, nhưng không phải là dễ. Một số món quà sau đây sẽ là phù hợp để tăng mẹ chồng mà không làm mẹ chồng phật ý.

– Tặng mẹ một chiếc khăn: Thời tiết đang bắt đầu chuyển mùa và trời càng ngày càng se lạnh, vì vậy một chiếc khăn len hay khăn lụa với màu sắc trang nhã và ấm áp chắc sẽ là một lựa chọn hay.

– Tặng mẹ áo ấm: Cùng với lý do như trên, một chiếc áo len hay một chiếc áo khoác nhẹ cho mùa thu sẽ giúp mẹ hiểu ra rằng bạn đang lo cho sức khỏe của mẹ.

– Tặng mẹ một chiếc điện thoại: Nếu mẹ bạn vẫn còn khả năng sử dụng điện thoại smartphone thì một chiếc điện thoại thông minh, không cần phải quá đắt tiền sẽ giúp mẹ dễ dàng liên lạc với các thành viên trong gia đình hơn.

– Tặng mẹ một chiếc máy đo huyết áp: Kiểm tra huyết áp ở người già là rất quan trọng. Bạn nên tặng mẹ một chiếc máy đo huyết áp. Mẹ sẽ không thể đánh giá được tính thẩm mỹ của nó dù mẹ khó tính như thế nào. Ngoài ra, điều này có nghĩa là bạn đang lo lắng cho sức khỏe của mẹ, mẹ sẽ rất vui đấy!

– Tặng mẹ một chiếc cân y tế: Cùng với lý do như trên, ngoài máy đo huyết áp thì một chiếc cân y tế cũng sẽ rất phù hợp cho quà tặng 20/10 đấy!

– Tặng mẹ thuốc bổ, đông trùng hạ thảo, tảo, thực phẩm chức năng: Thuốc cho người già vẫn luôn là món quà không thể thiếu, dù là dịp nào. Hãy mua thêm cho mẹ những thuốc bổ để mẹ có thể khỏe hơn mỗi ngày.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!