Chọn quạt sưởi, đèn sưởi Sunhouse giá rẻ chỉ 300.000 đồng cho gia đình bạn

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đèn sưởi, quạt sưởi Sunhouse là một trong thương hiệu bán chạy nhất trên thị trường hiện nay nhờ có kết cấu tốt, đáp ứng nhu cầu người sử dụng trong một mức giá cạnh tranh.

Trên thị trường các mặt hàng quạt sưởi đa dạng, rất nhiều thương hiệu và các thiết bị sưởi khác nhau như máy sưởi dầu, đèn sưởi, quạt sưởi halogen.. Với nhu cầu sưởi ấm nhanh chóng thì không phải gia đình nào cũng sẵn sàng chi một khoản vài triệu đồng cho một chiếc máy sưởi chỉ dùng trong vài tháng, lúc này thiết bị sưởi mini trở nên rất đắt hàng với ưu điểm là sưởi ấm nhanh, tiết kiệm điện năng và mức giá rẻ.

Dưới đây là tổng hợp những mặt hàng quạt sưởi, đèn sưởi Sunhouse 2 bóng có mức giá rẻ chỉ từ 300.000 đồng, được bày bán phổ biến tại các cửa hàng, siêu thị điện máy giúp người dùng lựa chọn được sản phẩm phù hợp và kinh tế cho gia đình mình.

Quạt sưởi Sunhouse SHD7017 – Quạt sưởi Ceramic

Giá tham khảo rẻ nhất: 299.000 đồng

Sunhouse SHD7017 sử dụng kỹ thuật làm ấm bằng tia hồng ngoại giúp người sử dụng cảm thấy ấm lên nhanh chóng. Mặt phản xạ dạng parabol, khả năng gia tăng nhiệt nhanh. Công suất có thể điều chỉnh: 400/800W. Giá đỡ quạt bằng kim loại nhỏ nhắn có thể dễ dàng tìm nơi để thiết bị.

*Ưu điểm: nhỏ gọn, nhẹ, dễ di chuyển, có thể thay đổi vị trí sưởi ấm bằng cách xoay hướng quạt.

Quạt sưởi 2 bóng Quazt Sunhouse SHD7010 ( Trắng )

Giá tham khảo rẻ nhất: 299.000 đồng

Quạt sưởi 2 bóng Quazt Sunhouse SHD7010 ( Trắng ) sưởi ấm bằng 2 bóng Quartz, chống chói mắt, ngay sau khi bật nên sẽ không tốn nhiều thời gian cho việc phải chờ đợi làm ấm phòng tắm.

Quạt sưởi 2 bóng Quazt Sunhouse SHD7010,2 bóng thiết kế có hai công tắc điều khiển riêng biệt cho hai bóng nên có thể tùy chỉnh dễ dàng như ý muốn và tiết kiệm điện năng.

*Ưu điểm: bóng đèn chống chói, có công tắc điều khiển để máy chạy chế độ bật 1 hoặc 2 bóng.

Quạt sưởi Sunhouse SHD7015

Giá tham khảo rẻ nhất: 299.000 đồng

Quạt sưởi Sunhouse SHD7015có công suất điều chỉnh nhiệt có 2 mức 400/800W tiện lợi và kích thước 40 x 18.5x 36 mm phù hợp với cả các không gian nhỏ hẹp nhất, tiết kiệm diện tích sử dụng tối đa và có thể đặt đèn sưởi tại vị trí mong muốn như trên bàn học, bàn làm việc và giường ngủ.

*Ưu điểm: 2 mức điều chỉnh nhiệt, có chế độ an toàn tự ngắt khi nghiêng đổ.

Quạt sưởi 2 bóng giá rẻ Sunhouse SHD 7011

Giá tham khảo rẻ nhất: 322.000 đồng

Quạt sưởi Sunhouse SHD 7011sưởi điện hồng ngoại Sunhouse SHD7011 sử dụng kỹ thuật gia nhiệt bằng tia hồng ngoại với tốc độ cực nhanh, hiệu suất trao đổi nhiệt cao. Quạt có 2 chế độ ra nhiệt (400W – 800W) cho bạn tùy ý điều chỉnh nhiệt độ theo ý muốn.

Sản phẩm được làm từ nhựa ABS chịu nhiệt toàn phần, chắc chắn và an toàn. Tốc độ làm nóng nhanh, tỏa nhiệt đều. Bóng đèn thạch anh tỏa ánh sáng dịu, có tác dụng chống chói mắt, đặc biệt quạt có thiết bị cảm ứng tự động ngắt điện khi quạt bị nghiêng hay đổ, đảm bảo an toàn cho người dùng.

*Ưu điểm: nhực ABS chịu nhiệt chắc chắn, an toàn, có 2 chế độ sưởi với mức công suất 400 – 800 W.

Quạt sưởi 2 bóng giá rẻ Sunhouse SHD7013

Giá tham khảo rẻ nhất: 299.000 đồng

Quạt sưởi Sunhouse SHD7013 được làm từ nhựa ABS chịu nhiệt toàn phần, chắc chắn và an toàn. Tốc độ làm nóng nhanh, tỏa nhiệt đều. Bóng đèn thạch anh tỏa ánh sáng dịu, có tác dụng chống chói mắt, đặc biệt quạt có thiết bị cảm ứng tự động ngắt điện khi quạt bị nghiêng hay đổ, đảm bảo an toàn cho người dùng.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá quạt sưởi Ceramic Sunhouse SHD7017

Đánh giá quạt sưởi Ceramic Sunhouse SHD7017

Quạt sưởi là một trong những thiết bị gia dụng được nhiều gia đình Việt sử dụng vào mùa đông, đặc biệt là những gia đình có người già và trẻ em. Bài viết này sẽ review một dòng quạt sưởi giá rẻ của thương hiệu Sunhouse.

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!