Top 10 điện thoại pin khủng bán chạy hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu như thời lượng pin là yếu tố quan trọng hàng đầu khi mua điện thoại thì những mẫu điện thoại pin siêu khủng dưới đây sẽ đáp ứng nhu cầu của bạn

Các dòng smartphone tuy có nhiều ứng dụng nhưng thời lượng pin luôn là vấn đề khiến người dùng đau đầu, đặc biệt là sau thời gian dài sử dụng, nhiều dòng smartphone, thậm chí là flagship mỗi ngày phải sạc pin 2 lần mới đủ để sử dụng.

Tuy nhiên, đối với dân kinh doanh, và những người thường xuyên liên lạc qua điện thoại thì điều này ảnh hưởng khá lớn đến việc kinh doanh của họ. Chính vì thế, chúng tôi xin giới thiệu tới bạn những dòng điện thoại pin khủng với thời lượng pin lớn, có thể sử dụng cả tuần thậm chí cả tháng mới hết pin.

Điện thoại Land Rover A8+

Điện thoại Land Rover A8+

Điện thoại Land Rover A8+

Trong giới điện thoại pin khủng không thể không nhắc đến thương hiệu Land Rover, và đặc biệt là chiếc điện thoại Land Rover A8+ với pin 18000mAh cho thời gian nghe gọi trung bình 10 – 20 ngày, thời gian chờ 90 ngày và đàm thoại liên tục 24h. Ngoài ra, máy cũng có thể sử dụng như một pin dự phòng cho smartphone.

Họa tiết rằn ri với nhiều màu sắc đáp ứng sở thích nhiều người. Với cấu tạo bền chắc Lán Rover A8+ cũng là một trong những dòng điện thoại siêu bền bỉ chống va đập rất tốt. Bên cạnh đó sử dụng 2 sim 2 sóng online đồng thời hỗ trợ nhiều tính năng giải trí hấp dẫn như nghe nhạc, nghe FM, quay phim, chụp hình, bluetooth…cùng với bộ loa phát khá chất.

Giá tham khảo: 380,000 đồng

Điện thoại Land Rover C3000

Điện thoại Land Rover C3000

Điện thoại Land Rover C3000

Thêm một dòng điện thoại Land Rover xứng đáng là lựa chọn hàng đầu cho nhũng ai cần sở hữu một chiếc điện thoại thời lượng pin tốt với dung lượng pin tới 6800mAh.

Nổi trội nhất là tính năng thay đổi giọng nói trên Land Rover C3000 cùng việc trang bị 2 sim 2 sóng tiện dụng, khiến chiếc điện thoại này sẽ là một trong những điện thoại sơ cua ổn nhất cho bạn. Bên cạnh đó, máy cũng được trang bị đèn pin siêu sáng với nút bật tất bên sườn máy tiện dụng cho những người thường xuyên đi phượt hoặc cắm trại cuối tuần.

Giá tham khảo: 470,000 đồng

Điện thoại Land Rover A12

Điện thoại Land Rover A12

Điện thoại Land Rover A12

Không chỉ là một chiếc điện thoại pin khủng với việc được trang bị pin 3600mAh, mà Land Rover A12 còn là một trong những chiếc điện thoại cho người già tốt nhất trên thị trường hiện nay.

Bàn phím hiển thị số lỡn, màn hình rõ ràng và các bước sử dụng đơn giản giúp các cụ có thể dễ dàng sử dụng. Ngoài ra, loa ngoài cực lớn với âm thanh trong, cũng góp phần giúp các cụ có thể nghe rõ hơn.

Giá tham khảo: 440,000 đồng

Điện thoại Bavapen B35

Điện thoại Bavapen B35

Điện thoại Bavapen B35

Nếu như phong cách bụi bặm của các dòng điện thoại Land Rover không phải sở thích của bạn thì chắc chắn Bavapen B35 sẽ là một trong những lựa chọn bạn không nên bỏ qua.

Thiết kế sang chảnh với màn hình lớn 2,4inch đủ để mang lại góc nhìn thoáng và sắc nét nhất. Pin 2500mAh của máy cũng giúp bạn kéo dài những trải nghiệm vài ngày thậm chí cả tuần liền mới phải sạc pin.

Giá tham khảo: 460,000 đồng

Điện thoại Kechaoda K6 Music

Điện thoại Kechaoda K6 Music

Điện thoại Kechaoda K6 Music

Với thiết kế nhỏ gọn cùng pin 1800mAh, điện thoại Kechaoda K6 Music sẽ là một lựa chọn điện thoại pin khủng khác mà người dùng không nên bỏ qua.

Chiếc điện thoại này nổi bật với chức năng nghe nhạc cùng loa ngoài siêu lớn, âm thanh siêu hay và hỗ trợ thẻ nhớ tới 16Gb sẽ giúp bạn có kho nhạc phát di động cực lớn.

Giá tham khảo: 390,000 đồng

Điện thoại Smobile police

Điện thoại Smobile police

Điện thoại Smobile police

Với phong cách thiết kế cực ngầu cùng các đường nét góc cạnh mang lại phong cách quân đội đầy nam tính, Smobile Police sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho những người cá tính muốn sở hữu một chiếc điện thoại pin khủng.

Dung lượng 2000mAh sẽ giúp bạn thoải mái sử dụng các ứng dụng trên Smobile Police vài ngày, thậm chí cả tuần với phải sạc pin. Ngoài ra, máy cũng được trang bị nhiều tính năng nổi bật như loa ngoài lớn, đền pin kép 2 bóng siêu sáng cho nhu cầu chiếu sáng.

Giá tham khảo: 490,000 đồng

Điện thoại Land Rover Xp6700

Land rover Xp6700

Land rover Xp6700

Điện thoại Land Rover Xp6700 là một trong những dòng điện thoại pin khủng loa siêu to, đèn pin tiện dụng được khá nhiều người ưa chuộng hiện nay.

Không chỉ hỗ trợ pin siêu khủng 8800mAh, chiếc điện thoại này còn có thêm các chức năng quay phim, chụp ảnh đa dụng cho những ai có nhu cầu

Giá tham khảo: 450,000 đồng

Điện thoại Gamma F1

Điện thoại Gamma F1

Điện thoại Gamma F1

Một mẫu điện thoại đang hot nhất thị trường năm 2017 với việc hỗ trợ sử dụng cùng lúc 4 sim 4 sóng online và thời lượng pin 2200mAh sẽ đáp ứng nhu cầu khó tính nhất từ người dùng.

Thiết kế nhỏ gọn, hiện đại cùng việc có thêm nhiều chức năng phụ như nghe nhạc, quay phim, chụp ảnh…chiếc điện thoại đa năng Gama F1 sẽ là hỗ trợ viên đắc lực trong cuộc sống của bạn.

Giá tham khảo: 560,000 đồng

Điện thoại Smobile Hummer

Điện thoại Smobile Hummer

Điện thoại Smobile Hummer

Smobile Hummer với trang bị pin siêu khủng tới 2000mAh, và việc hỗ trợ sử dụng đồng thời 3 sim 3 sóng online cũng sẽ là một chiếc điện thoại đa năng pin khủng tuyệt vời dành cho bạn.

Kiểu dáng thanh thoát, với bạn phím bấm rõ ràng, Smobile Hummer cũng sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho người cao tuổi.

Giá tham khảo: 390,000 đồng

Điện thoại Forme Gorilla

Điện thoại Forme Gorilla

Điện thoại Forme Gorilla

Kiểu dáng hầm hố, thiết kế viền bằng kim loại siêu bền mẫu điện thoại pin khủng Forrme Gorilla cũng sẽ là một trong những lựa chọn tuyệt vời cho những ai thích phong cách bụi bặm.

Hỗ trợ 2 sim 2 sóng, loa lớn, cùng màn hình hiển thị rõ nét cũng giúp cho những trải nghiệm của bạn được tốt hơn.

Giá tham khảo: 450,000 đồng

Để mua được những mẫu điện thoại siêu khủng, siêu độc trên đây với mức giá rẻ nhất và thời gian bảo hành tới 12 tháng, đổi trả trong vòng 7 ngày thì 2tekvn.net là địa chỉ bạn không nên bỏ qua.

Chi tiết mua hàng tại 2tekvn.net

Website bán hành: https://www.2tekvn.net/

Điện thoại hỗ trợ: 0916835069

Địa chỉ: 28 Nguyễn Bá Tòng – P11 – Tân Bình – Tp HCM

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!