Chuẩn bị đón Tết với 5 mẫu smartphone giảm giá nhiều nhất thời gian gần đây

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Để đáp ứng cho nhu cầu mua sắm vào Tết Nguyên Đán, không ít sản phẩm công nghệ đã đồng loạt giảm giá với hi vọng sẽ gây được sự chú ý với người tiêu dùng

Chỉ còn chưa tới 3 tuần là Tết Nguyên Đán 2015, và đây được xem là thời điểm mà hàng loạt các smartphone từ cao cấp tới bình dân có sự thay đổi mạnh về giá bán với hi vọng đáp ứng được nhu cầu mua sắm của người dân.

Để giúp bạn đọc có thêm lựa chọn sắm điện thoại chơi Tết, hãy cùng websosanh điểm lại loạt smartphone chính hãng giảm giá mạnh trong thời gian này nhé

BlackBerry Z30 (giảm 2,6 triệu đồng)

Sau lần giảm giá vào tháng 8, mới đây, smartphone BlackBerry Z30 chính hãng tại Việt Nam lại tiếp tục được điều chỉnh giá từ 9,5 triệu đồng xuống còn 6,9 triệu đồng kèm nhiều quà tặng giá trị. Mức giá mới là cơ hội để BlackBerry Z30 tiếp cận gần hơn với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau trong đó có những người ưa thích sử dụng smartphone màn hình lớn.

Về cơ bản, Blackberry Z30 sở hữu cấu hình tốt, hiệu năng cao, đánh dấu bước tiến lớn đối với nền tảng di động BlackBerry 10 khi là thiết bị đầu tiên màn hình Super AMOLED 5 inch cho độ phân giải 720 x 1280 px.

Đi kèm với màn hình khủng sẽ là vi xử lý lõi kép Snapdragon S4 Pro tốc độ 1,7 Ghz cùng nhân đồ họa Adreno 320, 2 GB RAM và nguồn pin 2.880 mAh. Thiết kế của BlackBerry Z30 mang nhiều dáng dấp của BlackBerry Z10 nhưng các góc được bo tròn nhiều hơn để đem lại cảm giác thon gọn.

LG G3 (giảm 2,1 triệu đồng)

Vừa qua, một số đơn vị bán lẻ trong nước như Mai Nguyên, Hoàng Hà, Thegioididong… đã giảm giá phiên bản 16 GB của chiếc LG G3 chính hãng xuống còn khoảng 10,5 tới 10,9 triệu đồng. So với mức giá gần 13 triệu đồng vài tháng trước, đây có thể coi là mức giảm khá tốt cho chiếc smartphone này, nhằm chào đón loạt sản phẩm mới cho năm 2015.

Là một trong những smartphone đầu tiên được trang bị màn hình độ phân giải 2K (kích thước đường chéo 5,5 inch), LG G3 là thế hệ tiếp nối của dòng máy LG G2 với thiết kế phím bấm được bố trí ở mặt lưng của máy, giúp giảm thiểu độ dày của viền màn hình cũng như giúp kích thước tổng thể của máy gọn gàng hơn.

Samsung Galaxy S5 (giảm 2 triệu đồng)

Dù được coi là chiếc smartphone siêu phẩm giúp Samsung đánh bại các mẫu iPhone của Apple, nhưng thành công mà Galaxy S5 đem về cho nhà sản xuất Hàn Quốc chưa thực sự gây được ấn tượng.

Thay vì sở hữu doanh số khủng, máy đã sớm bị loại khỏi cuộc chơi của các smartphone cao cấp và liên tục rơi vào tình trạng điều chỉnh giá bán. Điển hình là trong dịp đầu năm nay, Galaxy S5 đã được giảm giá từ 11,9 triệu đồng xuống còn 9,9 triệu đồng.

Về cơ bản, Galaxy S5 được đánh giá cao về khả năng hiển thị cùng màn hình Super AMOLED cho chất lượng vượt trội, và sau đó hiệu năng, phần mềm. Sản phẩm được trang bị phần cứng thuộc loại mạnh mẽ nhất hiện nay cùng vi xử lý lõi 8 thiết kế bởi chính Samsung, RAM 2GB và bộ nhớ trong 16GB.

BlackBerry Z3 (giảm 1 triệu đồng)

Từng được coi là chiếc smartphone giá rẻ gây sốt tại thị trường di động Việt, tuy nhiên, mới đây, nhiều nhà bán lẻ đã vừa điều chỉnh giá bán của BlackBerry Z3 – model tầm trung ra mắt và lên kệ giữa năm 2014. Từ mức giá 4,5 triệu đồng, BlackBerry Z3 đã được giảm về mức 3,5 triệu đồng.

Đặc biệt, sau khi hạ về mức giá 4 triệu đồng, Blackberry Z3 sẽ phải cạnh tranh với hàng loạt những cái tên như Lumia 625, Lenovo S660, LG L Fino, Mobiistar Prime 508 và đối thủ “nặng ký” Asus Zenfone 5.

Về cấu hình, BlackBerry Z3 sở hữu màn hình 5 inch độ phân giải 540 x 960 pixel, vi xử lý hai nhân Qualcomm Snapdragon S400 1,2 GHz, RAM 1,5 GB, bộ nhớ trong 8 GB (có thể gắn thêm thẻ nhớ lên đến 32 GB). Máy có dung lượng pin lên đến 2.500 mAh, cao hơn nhiều so với pin 1.800 mAh của Z10.

Nokia Lumia 830 (giảm 1 triệu đồng)

Cách đây khoảng 2 tuần, chiếc Lumia 830 thế hệ mới của dòng Windows Phone đã chính thức giảm giá lần đầu tiên sau 3 tháng lên kệ. Theo đó, một số đại lý cũng như cửa hàng lớn trong nước đã nhanh chóng cập nhật giá mới của chiếc Lumia này – chỉ còn xấp xỉ 7 triệu đồng thay vì 8 triệu như trước đây.

Máy được trang bị màn hình IPS LCD 5 inch, độ phân giải 720 x 1.280 pixel (294 ppi), vi xử lý lõi tứ Qualcomm Snapdragon 400 xung nhịp 1,2 GHz, RAM 1GB, bộ nhớ trong 16GB – hỗ trợ thẻ nhớ microSD lên tới 128GB, c amera chính 10MP, camera phụ ở mặt trước 0,9 MP và viên pin dung lượng 2.200 mAh.

Tổng hợp

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!