Top 5 máy hút sữa điện giá rẻ tốt nhất thường xuyên “cháy hàng” trong thời gian gần đây

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang tìm mua máy hút sữa điện có mức giá bình dân và vừa túi tiền với hầu hết mẹ bỉm sữa để tham khảo lựa chọn thì đây chính là top 5 sản phẩm thường xuyên "cháy hàng" bạn không thể bỏ qua:

Với những người phụ nữ hiện đại ngày nay, máy hút sữa đã là sản phẩm có vai trò quan trọng và không thể thiếu trong hành trình nuôi con bằng sữa mẹ. Đây không chỉ là giải pháp tiện lợi hỗ trợ mẹ nuôi con dễ dàng hơn, mà còn giải quyết được rất nhiều vấn đề và khó khăn diễn ra ra xung quanh bầu ngực của mẹ.

Nhờ sản phẩm có chất lượng tốt với giá cả cạnh tranh nhất thị trường đồ dùng mẹ & bé, đây chính là những máy hút sữa điện giá rẻ tốt nhất luôn trong tình trạng “cháy hàng” trên thị trường hiện nay:

1. Máy hút sữa điện đôi Rozabi

Là siêu phẩm mới nhất 2017 – Máy hút sữa điện đôi Rozabi sở hữu lực hút SIÊU MẠNH mạnh nhất trong tất cả các máy hút sữa điện khác trong phân khúc giá dưới 2 triệu đồng. Với van chân không dài 4cm giúp nén nhả khí tốt hơn, kích thích sữa xuống cực nhanh. Đối với các mẹ ít sữa, mất sữa sử dụng máy hút sữa điện đôi Rozabi sẽ giúp lượng sữa về dồi dào đủ cho bé yêu bú.

Đột phá với 12 cấp độ hút & matxa máy hút sữa điện đôi Rozabi sẽ tự động matxa bầu ngực của mẹ trong 2 phút để kích thích sữa về nhờ màng silicon cực dày với 5 gân nổi tương ứng với 5 huyệt matxa sẽ tạo cảm giác dễ chịu và thoải mái cho mẹ khi vắt sữa. Mẹ không hề thấy đau ngay cả khi hút ở cấp độ mạnh nhất.

Với thiết kế cực kì thông minh, máy hút sữa điện đôi Rozabi có 2 phễu chụp để hút 2 bên cùng một lúc giúp mẹ tiết kiệm được nửa thời gian vắt sữa. Với đầy đủ phụ tùng thay thế bổ sung, các bộ phận máy được thiết kế tách rời nhau rất tiện lợi cho việc tháo lắm và mang theo khi đi ra ngoài. Máy chạy cực êm không gây tiếng ồn.

Top 5 máy hút sữa điện giá rẻ tốt nhất thường xuyên “cháy hàng” tại Kids24h

Máy hút sữa điện đôi Rozabi

Với giá thành SIÊU RẺ CHỈ 799.000 vnđ – máy hút sữa điện đôi Rozabi là máy hút sữa giá rẻ tốt nhất với chất lượng không hề thua kém các thương hiệu nổi tiếng đang có mặt trên thị trường. Máy hút sữa điện đôi Rozabi đã đạt chứng nhận đảm bảo an toàn cho sức khỏe mẹ bé theo tiêu chuẩn FDA của Hoa Kì. Toàn bộ các bộ phận của máy như bình sữa, phễu hút, ống dẫn khí đều được làm từ nhựa không độc, không nhiễm chất Bisphenol (BPA). Sản phẩm được nhiều mẹ ở Việt Nam, Hong Kong và các nước Châu Á tin dùng.

2. Máy hút sữa điện đôi Phillips Avent SCF303 2017

Ra mắt vào tháng 8/2017, máy hút sữa điện đôi Phillips Avent SCF303 2017 được cải tiến hơn về mẫu mã sang trọng, thiết kế hoa văn tinh tế, gọn nhẹ và vượt trội về tính năng hơn so với các mẫu cũ của Avent.

Top 5 máy hút sữa điện giá rẻ tốt nhất thường xuyên “cháy hàng” tại Kids24h

Máy hút sữa điện đôi Phillips Avent SCF303 2017

Được thiết kế theo công nghệ Nhịp sóng Rhythmic mô phỏng chu kì trẻ bú sữa cho mẹ cảm giác như nhịp bé đang bú ngay trên núm vú nhằm tạo ra dòng sữa nhanh chóng và hiệu quả. Lực hút nhẹ nhàng, thoải mái giúp mẹ thư giãn tinh thần, giảm căng thẳng của những tháng đầu sau sinh với 4 chế độ massage và 4 chế độ hút riêng biệt

Tất cả các thiết bị, bộ phận đi kèm đều được thông qua kiểm định, không chứa BPA. Động cơ máy hút cực êm cho mẹ cảm nhận được lực hút êm nhẹ, đồng thời không làm ảnh hưởng tới giấc ngủ của bé vào ban đêm. Máy hút sữa điện đôi Phillips Avent SCF303 2017 không chỉ có chức năng ghi nhớ, tạm dừng để mẹ có thể nghỉ ngơi hoặc làm các công việc khác mà còn được thiết kế màn hình ngược hướng ánh sáng giúp mẹ dễ dàng quan sát, điều chỉnh máy vào ban đêm cùng 2 bình sữa 125ml được thiết kế dạng hồ lô là sản phẩm giúp cho bé dễ dàng tập cầm nắm bình tự uống sữa lúc lên 3 tháng. Núm ty natural tiên tiến với thiết kế 1 giọt giúp lượng sữa ra vừa đủ với lực bú của bé tránh tình trạng bị chảy sữa quá nhiều làm bé bị ngạt. Ngoài ra, thiết kế núm ty hình cánh sen với 2 lỗ thông khí nhằm giúp bé không bị đầy hơi và hàng loạt các tiện ích khác như trọng lượng nhẹ, dễ dàng vệ sinh…

Mặt dù có chất lượng tốt nhưng giá máy hút sữa điện đôi Phillips Avent SCF303 2017 tương đối đắt rơi vào khoảng 5.999.000 vnđ/ chiếc. Đây cũng là điều bạn cần cân nhắc thật kỹ trước khi mua.

3. Máy hút sữa Spectra 9 Plus

Trong phân khúc dưới 3 triệu thì máy hút sữa Spectra 9 Plus được xem là chiếc máy hút sữa giá rẻ tốt nhất trên thị trường.

Với các tính năng nổi bật như: hút sữa cực êm, không phát ra tiếng ồn khi mẹ hút sữa vào ban đêm. Sử dụng công nghệ hút 2 giai đoạn mô phỏng lại quá trình bú thật của bé với 2 chế độ hút là chế độ “kích thích” và chế độ “ra sữa”. Được thiết kế hút 2 bên nhẹ nhàng, rất êm ái và hiệu quả, máy hút sữa Spectra 9 plus dễ dàng điều chỉnh được chu kỳ hút và áp lực hút với 10 chế độ hút và 5 chế độ massage qua màn hình LCD hiển thị các chức năng hoạt động để mẹ có thể dễ dàng quan sát và điều chỉnh mức độ phù hợp với nhu cầu của mình. Phụ kiện bằng nhựa không độc, không nhiễm chất Bisphenol A ( BPA free).

Điểm nổi bật của máy so với các máy hút sữa Spectra khác đó là máy hút sữa Spectra 9 plus vừa sử dụng bằng điện vừa có thể Tích hợp pin sạc ( trong máy) như một chiếc điện thoại nên mẹ có thể thoải mái sử dụng máy ở bất cứ đâu như đi làm, đi chơi,…

Top 5 máy hút sữa điện giá rẻ tốt nhất thường xuyên “cháy hàng” tại Kids24h

Máy hút sữa Spectra 9 Plus

Với GIÁ CỰC RẺ CHỈ 2.880.000 vnđ, máy hút sữa Spectra 9 plus chính là sản phẩm tiện ích, hiện đại nhất không thể bỏ qua của các bà mẹ bỉm sữa.

4. Máy hút sữa Rozabi Deluxe

Top 5 máy hút sữa điện giá rẻ tốt nhất thường xuyên “cháy hàng” tại Kids24h

So sánh máy hút sữa Rozabi Bassic và máy hút sữa điện Rozabi Deluxe

Nối tiếp thành công đột phá của máy hút sữa điện đôi Rozabi Bassic thì một sản phẩm nữa của Rozabi cũng liên tục “cháy hàng” tại Kids24h đó là máy hút sữa Rozabi Deluxe. Rozabi Deluxe là phiên bản máy hút sữa cho các mẹ bỉm sữa văn phòng muốn hút sữa ngay tại bàn làm việc trong văn phòng của mình. Đây là sản phẩm cải tiến 5 in 1 giúp các mẹ và thoải mái hút sữa trong giờ làm việc lại tiết kiệm được chi phí và thời gian với 2 hút 2 bên và 9 cấp độ hút & massage siêu khỏe, siêu êm giúp sữa về nhiều và đều đặn.  Hiện sản phẩm đang được bán với giá khoảng 1.300.000 vnđ/ chiếc.

5. Máy hút sữa điện đơn Yoomi 3 trong 1 – Nhập khẩu Anh Quốc

Là thương hiệu mẹ và bé nổi tiếng đến từ Anh Quốc, Yoomi vốn được biết đến với các sản phẩm bình sữa và củ ủ ấm thông minh tại thị trường Việt Nam. Máy hút sữa điện tiếp tục là sản phẩm mới ra mắt của Yoomi đem lại tiện ích tối đa cho hành trình nuôi con bằng sữa mẹ.

Với 9 mức cấp tốc độ, mẹ thoải mái lựa chọn chế độ massage và hút sữa yêu thích. Tự động lưu lại chế độ của lần sử dụng gần nhất. Mô phỏng nhịp điệu bú sữa tự nhiên của bé. Máy hút sữa điện đơn Yoomi 3 trong 1 tạo cho cho mẹ cảm giác thoải mái, hút sữa nhẹ nhàng mà hiệu quả, rút được lượng sữa tối đa.

Máy hút sữa điện Yoomi có thiết kế nhỏ gọn, trọng lượng chưa tới 1kg, dễ mang theo khi đi làm hay đi du lịch. Có 3 chế độ sạc điện với cổng USB, dùng pin khi mẹ ra ngoài và dùng tay khi không có cả điện và pin. Dễ dàng chuyển đổi sử dụng và thao tác lắp, tháo rời để vệ sinh và tiệt trùng.

Máy hút sữa điện đơn Yoomi 3 trong 1 – Nhập khẩu Anh Quốc
Máy hút sữa điện đơn Yoomi 3 trong 1 – Nhập khẩu Anh Quốc

Thiết kế màn hình LCD, hiển thị rõ các chế độ, thao tác chỉ trong một nút chạm. Chất liệu nhựa PP, không chứa BPA an toàn cho mẹ và bé. Phễu hút silicone mềm mại của Yoomi giúp nâng đỡ bầu ngực, nhờ vậy mẹ hút sữa êm ái, không lo đau nhức.

Đặc biệt, đây là sản phẩm có mức giá khá bình dân và vừa túi tiền với các mẹ, chỉ trên dưới 1 triệu/ bộ khi đặt mua qua LazMall và Tiki. Mẹ còn được tặng kèm 1 bình trữ 120ml, 1 cút dây nối và 2 lá chốt van. Thời gian bảo hành 12 tháng.

Thông tin sản phẩm xem tại: https://yoomi.vn/

Liên hệ tư vấn: https://www.facebook.com/binhsuayoomi.vn/

Nhà phân phối: Công ty TNHH Thương Mại Vạn An

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!