Chứng minh chất lượng điều hòa Toshiba Inverter 12000 BTU 1 chiều RAS-H13N4ACVPG-V

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang cân nhắc có nên mua điều hòa Toshiba Inverter 12000 BTU 1 chiều RAS-H13N4ACVPG-V gas R-32? Vậy thì trong nội dung sau đây Websosanh sẽ review chi tiết để mọi người tham khảo.

Bên cạnh việc là sản phẩm của thường hiệu nổi tiếng, điều hòa Toshiba Inverter 12000 BTU 1 chiều RAS-H13N4ACVPG-V gas R-32 có thực sự mang đến chất lượng vượt trội như quảng cáo? Tất cả sẽ được Websosanh phân tích, đánh giá chi tiết để mọi người có được cái nhìn khách quan nhất về sản phẩm.

Điều hòa Toshiba 1 chiều RAS-H13N4ACVPG-V có gì đặc biệt?

Để có thể chứng minh được chất lượng điều hòa Toshiba RAS-H13N4ACVPG-V, dưới đây là những đặc điểm nổi bật của sản phẩm:

1. Thiết kế hiện đại, công suất 1.5HP phù hợp với nhiều không gian lắp đặt

Điều hòa Toshiba 1 chiều RAS-H13N4ACVPG-V được thiết kế với kiểu dáng hiện đại, sang trọng, từng đường nét tinh tế với gam màu trắng thanh lịch, nên góp phần tạo điểm nhấn nổi bật cho không gian lắp đặt.

Cùng với đó, công suất máy hoạt động lên tới 12000btu, nên rất thích hợp để lắp đặt trong không gian có diện tích từ 15 – 20m2 như phòng ngủ, phòng khách nhỏ, cửa hàng nhỏ…

Điều hòa Toshiba RAS-H13N4ACVPG-V thiết kế hiện đại
Điều hòa Toshiba RAS-H13N4ACVPG-V thiết kế hiện đại

2. Trang bị công nghệ Hybrid Inverter tiết kiệm điện năng vượt trội

Điều hòa Toshiba 1 chiều RAS-H13N4ACVPG-V được trang bị công nghệ Hybrid inverter hiện đại, kết hợp cùng chế độ Eco Mode góp phần giảm thiểu tối đa lượng điện năng tiêu thụ. Bên cạnh đó, công nghệ này còn góp phần giúp thiết bị vận hành êm ái, bền bỉ hơn rất nhiều.

Điều hòa Toshiba 1 chiều RAS-H13N4ACVPG-V trang bị công nghệ inverter tiết kiệm điện
Điều hòa Toshiba 1 chiều RAS-H13N4ACVPG-V trang bị công nghệ inverter tiết kiệm điện

3. Điều hòa Toshiba RAS-H13N4ACVPG-V ứng dụng công nghệ chống bám bẩn Magic Coil

Là dòng điều hòa cao cấp, nên RAS-H13N4ACVPG-V được trang bị ngay công nghệ chống bám bẩn Magic Coil, hỗ trợ ngăn ngừa vi khuẩn, bụi bẩn, nấm mốc bám trên dàn lạnh. Từ đó giúp thiết bị hoạt động bền bỉ, tối ưu hơn rất nhiều.

4. Sử dụng công nghệ tinh lọc không khí Plasma ion

Trên điều hòa Toshiba RAS-H13N4ACVPG-V được trang bị thêm công nghệ Plasma Ion, giúp tạo ra vô số ion liên tục và tỏa ra khắp phòng, giúp tăng hiệu quả khử mùi và diệt khuẩn vượt trội.

5. Thiết lập chế độ làm lạnh nhanh Hi Power

Khi bấm chọn nút Hi Power trên điều hòa Toshiba RAS-H13N4ACVPG-V, thiết bị sẽ được giảm nhiệt độ thấp hơn nhiệt độ đang cài đặt là 3 độ C, giúp không gian phòng được làm mát nhanh chóng.

6. Điều hòa Toshiba RAS-H13N4ACVPG-V trang bị chế độ hoạt động ban đêm

Ngay khi mọi người bấm chọn nút “comfort Sleep”, thiết bị sẽ tự động tùy chỉnh nhiệt độ thích hợp với nhiệt độ ngoài trời ban đêm, giúp người dùng có được giấc ngủ thoải mái, dễ chịu. Chỉ cần bấm lại nút Fan thì thiết bị sẽ hoạt động cực êm ái dưới 20dB.

Điều hòa Toshiba RAS-H13N4ACVPG-V trang bị chế độ hoạt động ban đêm
Điều hòa Toshiba RAS-H13N4ACVPG-V trang bị chế độ hoạt động ban đêm

7. Trang bị bộ lọc IAQ hiện đại

Điều hòa Toshiba RAS-H13N4ACVPG-V được trang bị bộ lọc IAQ hiện đại, giúp mang tới bầu không khí trong lành, an toàn khi tăng khả năng ngăn chặn tới 99% vi khuẩn, bụi bẩn, bấm mốc.

8. Chế độ Eco giúp nâng cao hiệu quả tiết kiệm điện

Khi kích hoạt chế độ Eco trên thiết bị điều khiển điều hòa Toshiba RAS-H13N4ACVPG-V, tốc độ quạt sẽ điều chỉnh tăng 1 độ sau 1h và tăng tối đa 2 độ C cho đến khi tắt máy. Qua đó giúp tiết kiệm 25% điện năng tiêu thụ mà vẫn đảm bảo hiệu quả làm mát.

Giá điều hòa Toshiba inverter RAS-H13N4ACVPG-V bao nhiêu?

Giá điều hòa Toshiba 1 chiều RAS-H13N4ACVPG-V đang được bán trên thị trường khoảng 21 triệu đồng. Tùy vào từng địa chỉ cung cấp, thời điểm mà giá sẽ thay đổi nhưng không quá chênh lệch.

Có nên mua điều hòa Toshiba 12000btu RAS-H13N4ACVPG-V không?

Từ những thông tin đánh giá trên, có thể khẳng định điều hòa Toshiba Inverter 12000 BTU 1 chiều RAS-H13N4ACVPG-V gas R-32 là một sản phẩm chất lượng, đảm bảo thỏa mãn được mọi nhu cầu sử dụng của người dùng hiện nay. Cùng với mức giá hợp lý nên bạn có thể cân nhắc đầu tư cho gia đình mình.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!