Có 1 - 2 triệu đồng nên mua xe đạp nào tốt nhất năm 2022?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Có 1- 2 triệu đồng nên mua xe đạp nào tốt nhất năm 2022? Top 4 mẫu xe đạp trong bài viết này sẽ là lựa chọn phù hợp để bạn vừa có thể nâng cao sức khỏe vừa không phải lo lắng quá nhiều về mặt kinh tế, cùng xem nhé.

Không chỉ là giải pháp nâng cao sức khỏe thể chất, xe đạp còn là giải pháp giúp giải tỏa căng thẳng, mệt mỏi và lo lắng. Vậy có 1-2 triệu đồng nên mua xe đạp nào tốt nhất năm 2022? Dưới đây là một vài gợi ý giúp bạn lựa chọn được chiếc xe phù hợp với mình nhé.

1. Một số model xe đạp thể thao Fornix

Xe đạp thể thao Fornix

Đây là thương hiệu xe thể thao giá rẻ có khá nhiều lựa chọn trong phân khúc 1 triệu đồng cho người sử dụng lựa chọn. Bên cạnh mức giá bán rẻ thì các dòng xe đạp Fornix cũng có ưu điểm là sử dụng phanh đĩa cho cả bánh trước sau, khung và vành xe đều được hoàn thiện với các chất liệu tốt giúp xe cứng cáp bền bỉ khi sử dụng. 

Mặc dù giá rẻ nhưng groupset của các dòng xe đạp Fornix cũng rất chất  lượng, tuy nhiên trong tầm giá 1 -2 triệu đồng thì bạn nên lựa chọn những chiếc xe đạp có groupset đơn giản để đảm bảo có được chất lượng tốt nhất.

Gợi ý một số model xe đạp thể thao Fornix trong tầm giá 1-2 triệu đồng: Fornix Fury Fixed Gear BF400, Fornix MS50.

2. Xe đạp thể thao Fixed Gear

Xe đạp thể thao Fixed Gear hay còn gọi là xe đạp không phanh, đây là dòng xe đạp có được sự ưa chuộng của khá nhiều bạn trẻ nhờ kết cấu đạp xe khác biệt, tăng tính chinh phục, đồng thời thiết kế gọn nhẹ, phù hợp với nhiều mục đích sử dụng. 

Trong tầm giá 1 triệu đồng thì người sử dụng hiện cũng có thể tìm được các dòng xe đạp fixed gear giá rẻ, đáp ứng nhu cầu tập chơi dòng xe đạp này. Gợi ý một số model dành cho bạn như: Fixed Gear Aventon, Fixed Gear Aventon.

3. Xe đạp thể thao Tango Xgame

Tango là một thương hiệu xe đạp thể thao địa hình mới xuất hiện trên thị trường, được phát triển theo hình thức liên doanh giữa Việt Nam và Đài Loan. Xe có ưu điểm là giá rẻ, phù hợp cả với những người có khả năng tài chính eo hẹp. 

Xe đạp thể thao Tango Xgame

Xe đạp thể thao Tango Xgame có vành xe kích thước 20cm, được làm bằng nhôm 2 lớp không gỉ. Khung xe được phun 2 lớp sơn tĩnh điện, kết hợp với chất liệu hợp kim tạo nên cảm giác cứng cáp, nam tính. 

Tuy nhiên, đây là dòng xe đạp thể thao dành cho trẻ em, do đó, người lớn có thể lựa chọn các dòng xe khác.

4. Xe đạp thể thao cũ

Trên thực tế thì mức giá 1 triệu đồng để đảm bảo hơn cả bạn nên lựa chọn một chiếc xe đạp cũ, đã qua sử dụng. Hiện nay trên các diễn đàn về xe, hoặc các kênh bán hàng cũ thì xe đạp cũ là mặt hàng khá đa dạng các lựa chọn. Giá xe đạp cũ của các thương hiệu bình dân như Thống Nhất, Galaxy, Trinx… có khá nhiều lựa chọn với chỉ vài trăm nghìn đồng cho bạn lựa chọn.

Với mức giá chỉ vài trăm nghìn đồng, nhưng bạn sẽ được trải nghiệm những công nghệ của một chiếc xe đạp thể thao giá 4-5 triệu đồng, đây chính là một ưu điểm của việc chọn mua xe cũ. Tuy nhiên, nó cũng kèm theo các nguy cơ hỏng hóc, trục trặc, nên khi mua bạn cần kiểm tra kỹ.

Nhìn chung, với ngân sách khoảng 1 – 2 triệu đồng thì bạn thường chỉ mua được các dòng xe đạp thể thao với các trang bị cơ bản nhất, hoặc là chọn mua xe cũ. Tuy nhiên, đây là giải pháp khá ổn dành cho những người có điều kiện kinh tế eo hẹp, hoặc là mới tiếp túc với xe đạp nên cần tham khảo một thời gian xem có “quyết định đi xe đạp tiếp hay không”.

Còn với những người xác định đạp xe lâu dài, rèn luyện sức khỏe thì nên đầu tư thêm chút tiền để chọn được các dòng xe đạp thể thao với chất lượng tốt hơn để đảm bảo an toàn cũng như vận hành tốt nhất.

Tin tức về Xe đạp

TOP 5 dòng xe đạp đua Giant tốt nhất để mua hiện nay

TOP 5 dòng xe đạp đua Giant tốt nhất để mua hiện nay

Bạn có biết TOP dòng xe đạp đua Giant tốt nhất hiện nay là những loại nào không? Bài giới thiệu dưới đây sẽ gợi ý giúp bạn một số sản phẩm hiện được nhiều khách hàng sử dụng. Có thể bạn sẽ chọn được một chiếc xe đạp ưng ý nhất.
TOP 5 dòng xe đạp đua Giant TCR đáng sắm năm 2023

TOP 5 dòng xe đạp đua Giant TCR đáng sắm năm 2023

Một chiếc xe đạp đua tốt cần có nhiều yếu tố quyết định, trong đó trọng lượng siêu nhẹ luôn là yêu cầu hàng đầu. Dưới đây là gợi ý TOP 5 dòng xe đạp đua GIANT TCR đáng sắm năm 2023 với chất lượng tốt và trọng lượng siêu nhẹ để bạn tham khảo.
Loạt xe đạp đua đường trường Giant Revolt đang "khuấy đảo" thị trường hiện nay

Loạt xe đạp đua đường trường Giant Revolt đang "khuấy đảo" thị trường hiện nay

Nếu bạn là người thích các mẫu xe đạp đua đường trường mang phong cách thể thao, khỏe khoắn thì xe đạp Giant Revolt là một lựa chọn đáng cân nhắc. Bài viết hôm nay, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về dòng xe đạp đua đường trường Giant Revolt: Top lựa chọn nhất hiện nay để sở hữu được một sản phẩm đẹp.
Có nên mua xe đạp Giant Escape 2 2023 giá 12 triệu đồng?

Có nên mua xe đạp Giant Escape 2 2023 giá 12 triệu đồng?

Xe đạp Giant Escape 2 2023 mang nhiều ưu điểm tốt nhất của dòng xe đạp Escape như dễ điều khiển, thân nhỏ và gọn gàng. Phù hợp trên cả cung đường trong thành phố hay những cung đường mòn với khả năng vận hành tốt. Vậy có nên mua xe đạp Giant Escape 2 2023 giá 12 triệu đồng?
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!