Có 1 triệu thì nên mua đồng hồ thông minh nào tốt?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu đang có trong tay khoảng 1 triệu đồng thì bạn có thể tham khảo ngay 3 phiên bản đồng hồ thông minh có thể nói là nổi bật về cả hình thức và nội dung ngay sau đây.

1. Đồng hồ thông minh Xiaomi Mi Band 6

Đồng hồ thông minh Xiaomi Band 6 được ra mắt từ đợt tháng 03 năm 2021. Dù vẫn giữ nguyên thiết kế viên thuốc như những thế hệ trước nhưng cũng phải nói rằng đây là nét đặc trưng cho smartwatch của Xiaomi giữa muôn vàn chủng loại trên thị trường hiện nay.

Lợi thế của đồng hồ thông minh Xiaomi Band 6 nằm ở màn hình tràn viền cho một diện tích trải nghiệm rộng rãi hơn, cùng với đó thì nó còn được sử dụng tấm nền AMOLED với chất lượng hiển thị màu sắc phải nói là miễn bàn.

Độ sáng tối đa màn hình đồng hồ thông minh Xiaomi Band 6 là 450 nits nên ở một vài nơi có quá nhiều ánh sáng tự nhiên cũng có thể cản trở tầm nhìn của người dùng một chút.

đồng hồ thông minh 1 triệu

 

Đồng hồ thông minh Xiaomi Band 6 được trang bị hơn 130 giao diện màn hình ở nhiều phong thái khác nhau cho bạn thỏa sức lựa chọn theo ý muốn.

Một loạt những tính năng theo dõi sức khỏe mà đồng hồ thông minh Xiaomi Band 6 có mà chúng ta có thể liệt kê gồm khả năng theo dõi giấc ngủ, khả năng đánh giá chất lượng giấc ngủ, các chế độ luyện tập, theo dõi chu kỳ kinh nguyệt,….

Giá của đồng hồ thông minh Xiaomi Band 6 trên thị trường hiện nay rơi vào khoảng 949.000 VNĐ.

2. Đồng hồ thông minh Oppo Band

Sản phẩm tiếp theo mà bạn có thể cân nhắc khi lựa chọn chính là OPPO Band được giới thiệu vào đợt tháng 6 vừa rồi.

OPPO Band về phần nhìn có thể nói khá giống với Xiaomi Band và nó mang đến một làn gió mới trong các thiết kế của OPPO Watch vì từ đó đến nay chúng ta đã quen thuộc với mặt vuông của hãng. Dù giá không thuộc hàng đắt đỏ nhưng OPPO Band cũng sở hữu màn AMOLED mà rất nhiều khách hàng ưa chuộng trong thời gian gần đây.

OPPO Band sử dụng dây đeo silicon có khả năng hút mồ hôi cực tốt và trọng lượng cũng nhẹ tênh nên khi đeo trên tay sẽ cảm thấy dễ chịu hết nấc. 

đồng hồ thông minh 1 triệu

 

Bạn có hai lựa chọn về màu sắc gồm màu đen và màu tím khi mua OPPO Band cùng hơn 40 lựa chọn mặt đồng hồ có thể thay đổi theo ý muốn.

Bên cạnh rất nhiều tính năng dành cho sức khỏe quen thuộc thì một chiếc đồng hồ thông minh nhỏ nhắn như OPPO Band lại được đánh giá cao khi mà em nó đã được hỗ trợ cả chức năng đo nồng độ oxy trong máu ngay cả khi bạn đang vận động hay đang ngủ.

Giá bán tham khảo dành cho sản phẩm OPPO Band là 711.000 VNĐ.

3. Đồng hồ thông minh BeU PT2

Sản phẩm cuối cùng mà chúng tôi muốn giới thiệu đến người dùng trong phân khúc giá rẻ đó là đồng hồ thông minh BeU PT2. Đây là phiên bản mang phong cách khá xinh xắn khi mà nó có phiên bản màu hồng vô cùng nữ tính và gam màu này cũng nịnh mắt vô cùng chứ không bị quá lòe loẹt.

Lợi thế ở màn hình 1.4 inch, đồng hồ thông minh BeU PT2 là lựa chọn vừa vặn để bạn có một không gian trải nghiệm tối ưu. Bên cạnh đó, đồng hồ thông minh BeU PT2 còn có dây đeo từ chất liệu silicon là một lựa chọn phổ biến ở phân khúc giá này. Dẫu sao thì khi đeo vẫn cảm thấy tương đối thoải mái rồi, rất xứng với giá tiền.

Đồng hồ thông minh BeU PT2 được hỗ trợ kết nối cùng điện thoại thông minh qua phương tiện Bluetooth v4.0. Sau khi kết nối, bạn có thể trải nghiệm tính năng thông báo chuyển tiếp, đọc thông báo đến smartphone bằng smartwatch nhanh, gọn, nhẹ.

đồng hồ thông minh 1 triệu

 

Tất nhiên, đồng hồ thông minh BeU PT2 cũng có đầy đủ các tính năng, tiện ích cần có của một chiếc smartwatch: chế độ luyện tập, theo dõi giấc ngủ, tính lượng calories tiêu thụ, đo nhịp tim, đếm số bước chân, cài đặt báo thức, rung khi có thông báo, thay mặt đồng hồ, tìm điện thoại, điều khiển chơi nhạc, đếm bước chân, đồng hồ bấm giờ, đồng hồ đếm ngược, hiển thị thông báo (cuộc gọi, Line, Messenger (Facebook), tin nhắn, Viber, Zalo).

Đồng hồ thông minh BeU PT2 được hoàn thiện với khả năng kháng nước chuẩn IP68: đi dưới mưa không phải lo lắng, đi rửa tay, đi tắm không cần tháo đồng hồ.

Giá bán của đồng hồ thông minh BeU PT2 hiện nay chỉ khoảng 643.000 VNĐ.

Trên đây là 3 gương mặt sáng giá cho đồng hồ thông minh dưới 1 triệu mà bạn có thể tham khảo cho mình.

Tin tức về Đồng hồ

Review đồng hồ định vị trẻ em Viettel MyKid: Có nên mua không?

Review đồng hồ định vị trẻ em Viettel MyKid: Có nên mua không?

Đồng hồ MyKID là chiếc đồng hồ định vị thông minh được hãng Viettel thiết kế dành riêng cho trẻ em trên 3 tuổi. Sản phẩm có nhiều tính năng hiện đại như một chiếc điện thoại. Hơn thế đây cũng là món phụ kiện thời trang đeo tay dành cho bé.
Đánh giá ưu nhược điểm của đồng hồ Apple Watch Ultra

Đánh giá ưu nhược điểm của đồng hồ Apple Watch Ultra

Mặc dù là dòng đồng hồ cao cấp nhất của Apple từ trước tới nay, tuy nhiên Apple Watch Ultra cũng vẫn có những nhược điểm nhất định. Bài viết đánh giá Apple Watch Ultra dưới đây sẽ giúp bạn hiểu hơn về chiếc đồng hồ thông minh này.
Hướng dẫn sử dụng đồng hồ trẻ em Y92 chi tiết

Hướng dẫn sử dụng đồng hồ trẻ em Y92 chi tiết

Đồng hồ Y92 được nhiều người đánh giá tốt và nhiều tính năng hỗ trợ người dùng. Thế nhưng không phải ai cũng biết cách sử dụng chiếc đồng hồ thông minh này. Theo dõi bài viết dưới đây để biết thêm thông tin nhé.
Hướng dẫn cách thay dây đồng hồ trẻ em T500 siêu đơn giản

Hướng dẫn cách thay dây đồng hồ trẻ em T500 siêu đơn giản

Việc lựa chọn dây đồng hồ phù hợp giúp cho đồng hồ thông minh của bạn trở nên nổi bật hơn. Hơn nữa người dùng cũng cảm thấy thoải mái hơn. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ tới bạn một số thông tin về cách thay dây đồng hồ T500 cực kỳ đơn giản và nhanh chóng.
Ưu nhược điểm của đồng hồ thông minh T500

Ưu nhược điểm của đồng hồ thông minh T500

Có nên mua đồng hồ thông minh T500 không? Câu trả lời là có bởi đây là chiếc đồng hồ thông mình với rất nhiều tính năng hữu ích đem đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!