Có dòng máy giặt LG 25kg hay không, loại “khủng” đạt bao nhiêu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trước sự tìm kiếm của nhiều người rằng có máy giặt LG 25kg hay không thì bài viết dưới đây sẽ mang đến câu trả lời cho bạn. Dòng máy này có tính năng gì nổi bật, cùng chờ xem.

Nhiều người tìm kiếm từ khoá máy giặt LG 25kg thì chỉ nhận thấy tại Việt Nam phân phối sản phẩm máy giặt LG 22kg là “khủng” nhất. Vậy có phải khối lượng giặt 25kg thì LG chưa trình làng sản phẩm nào? Không hề, bởi có những cái tên nổi trội với khối lượng siêu lớn này được LG mang đến, cùng tham khảo dưới đây.

Máy giặt LG 25kg T2573EFHST

máy giặt LG 25kg

  • Dòng máy giặt cỡ cực kỳ lớn này có động cơ HEDD, có công nghệ Turbo Wash đỉnh cao, có công nghệ hơi nước Steam, có chế độ Pre-wash rồi Tub Clean – vệ sinh tự động và không thể không kể đến công nghệ SmartThinQ, cho phép điều khiển, chẩn đoán tình trạng máy thông qua app điện thoại thông minh.
  • Một sản phẩm đỉnh cao với những chế độ mới nhất, hiện đại nhất mà vẫn tiết kiệm cả điện và nước.
  • Chiếc máy giặt có màu xám sang trọng, ngoại hình thiết kế đơn giản, dù lớn nhưng mà không hề quá tốn diện tích.
  • Đối với máy giặt LG 25kg thì đã được coi là máy giặt công nghiệp. Máy giặt công nghiệp 25kg giá bình thường cũng khá đắt đỏ rồi. Như với dòng LG này thì giá thành rơi vào khoảng 20.590EGP, tương đương khoảng 26 triệu VNĐ. Cơ mà đây là giá ở nước ngoài, về Việt Nam còn có sự thay đổi.

Máy giặt LG 25kg TH2725SSAK

máy giặt LG 25kg

  • Đây là model máy giặt có khối lượng giặt cao. Mức giá cũng tương đương với dòng bên trên. Máy có màu đen sang trọng. Đây là máy giặt LG cửa trên, với bảng điều khiển tiện dụng.
  • Cho những ai chưa tưởng tượng được thì máy này có chiêu DxCxR (Dài, cao, rộng) lần lượt là 69×102,3x73cm. Với trọng lượng là 69 kg. Đây là lựa chọn hoàn hảo để giạt quần áo, giặt những loại chăn, màn hay bất cứ đồ giặt cỡ lớn nào.
  • Máy trang bị đầy đủ các tính năng để hỗ trợ người dùng. Tất cả những công nghệ hiện đại nhất đều được LG mang đến với sản phẩm tuyệt diệu này.
  • Dù công suất lớn cùng với khối lượng giặt cao nhưng máy giặt vẫn tiết kiệm được điện, nước, vẫn có khả năng giặt sạch tuyệt đối, diệt khuẩn tốt nhờ công nghệ hơi nước tuyệt diệu.
  • Dòng máy này cũng trang bị đầy đủ những tính năng như Turbowash, Steam, SmartThinQ…Máy đảm bảo giặt sạch, nhanh, cực kỳ hiệu quả, mang tới sự hài lòng cho người sử dụng.

Khi nào nên mua máy giặt LG 25kg?

Khi bạn có xưởng giặt là, khi bạn có nhu cầu giặt giũ khách sạn…thì hãy tìm đến máy giặt LG 25kg. Thay vì các dòng không có thương hiệu hay là dòng cũ kém chất lượng thì nên cân nhắc sản phẩm uy tín đến từ hãng lớn như LG. Máy giặt của hãng có công suất trung bình, khối lượng 25kg là phổ biến nhất. Có thể thấy là những đơn vị quy mô vừa và nhỏ đều có thể cân nhắc lựa chọn này. Với máy giặt LG 25kg thì đáp ứng được đồ giặt từ 400-600kg hoạt động liên tục mỗi ngày.

máy giặt LG 25kg

Có rất nhiều thương hiệu khác nhau, có thể kể đến các dòng máy giặt công nghiệp 25kg như là Flying Fish đến từ Trung Quốc rồi Oasis cũng đến từ đất nước tỷ dân. Và không thể thiếu máy giặt đến từ Eunsung. Những thương hiệu này thì dễ mua và được phân phối phổ biến tại Việt Nam hơn là máy giặt LG 25kg .

Hy vọng rằng thông qua bài viết về một dòng máy giặt siêu khủng nhà LG này bạn đã giải đáp được những thắc mắc đang có. Rõ ràng có máy giặt LG 25kg tuy nhiên chưa phổ biến tại Việt Nam. Nếu đang tìm kiếm máy giặt mang khối lượng lớn như thế này thì có thể cân nhắc nhiều lựa chọn hữu ích khác nữa nhé. Đồng hành cùng Web So Sánh trong những bài viết tiếp theo, chắc chắn nhiều thông tin thú vị khác cũng sẽ được cập nhật đầy đủ.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Top 5 máy giặt LG cửa trên chất lượng, đáng mua nhất hiện nay

Top 5 máy giặt LG cửa trên chất lượng, đáng mua nhất hiện nay

Bạn đang muốn sở hữu chiếc máy giặt LG cửa trên nhưng chưa biết sản phẩm nào hiệu quả và phù hợp nhất với gia đình mình? Tham khảo ngay bài viết dưới đây để có thêm kiến thức về máy giặt LG giúp dễ dàng lựa chọn sản phẩm mà bạn yêu thích nhất.

Tin tức về Máy giặt

5 lưu ý để vệ sinh máy giặt cửa trước Electrolux sạch bong, đơn giản

5 lưu ý để vệ sinh máy giặt cửa trước Electrolux sạch bong, đơn giản

Vệ sinh máy giặt là việc làm bắt buộc đối với mọi loại máy giặt nếu muốn sử dụng bền hơn, quần áo giặt sạch tốt hơn và không có mùi hôi khó chịu. Nhưng cách vệ sinh máy giặt cửa trước Electrolux CHUẨN không phải ai cũng biết, lưu ý ngay 5 điều sau để máy giặt được sạch hơn.
Top 4 máy giặt máy giặt Electrolux 12kg đáng mua năm 2024

Top 4 máy giặt máy giặt Electrolux 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua máy giặt cỡ lớn cho gia đình thì nhất định không nên bỏ qua các model máy giặt Electrolux 12kg vì có đủ mọi kiểu dáng cửa ngang - cửa trên với giá thành rẻ, nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến của thương hiệu cao cấp đến từ Thụy Điển.
5 lý do khiến máy giặt LG 13 kg Inverter FV1413S4W luôn đắt hàng

5 lý do khiến máy giặt LG 13 kg Inverter FV1413S4W luôn đắt hàng

Ra nắt từ năm 2023, cho tới nay máy giặt LG 13 kg Inverter FV1413S4W luôn nằm trong danh sách các model máy giặt cửa ngang có được sự lựa chọn của nhiều người mua. Hãy cùng tìm hiểu những ưu điểm khiến model này được ưa chuộng như vậy.