Liệt kê các dòng máy giặt LG 9kg màu xám nên mua, giá bao nhiêu

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
3 đại diện máy giặt LG 9kg màu xám có mức giá gần tương đồng nhưng mỗi loại lại hội tụ những tính năng, công nghệ ấn tượng riêng biệt.

Nói đến LG thì có rất nhiều máy giặt LG nổi bật, đáng cân nhắc rinh về. Cùng Web So Sánh điểm danh các dòng máy giặt LG 9kg màu xám nổi bật. Những tín đồ yêu thích máy thiết kế sang trọng với tone màu xám đẳng cấp thì nhất định không thể bỏ qua bài viết này.

Máy giặt LG 9kg màu xám FV1409S2V Inverter

Công nghệ giặt 6 chuyển động sẽ mô phỏng theo các bước giặt bằng tay, giúp giặt quần áo được sạch hơn đồng thời giảm hư hại quần áo, giữ cho những bộ quần áo bền đẹp hơn.

  • Với mức giá khoảng gần 11 triệu đồng thì chiếc máy giặt LG cửa ngang 9kg này thực sự đáng rinh về. Một đặc trưng của các dòng máy giặt LG thế hệ mới chính là động cơ truyền động trực tiếp Intello DD kết hợp trí thông minh nhân tạo AI. Sự kết hợp này khiến cho máy giảm thiểu rung lắc, trong quá trình vận hành ngăn tiếng ồn, khiến không gian trở nên yên tĩnh. Máy có các cảm biến số cùng trí tuệ nhân tạo nên phân tích được khối lượng đồ cần giặt, độ mềm của vải từ đó tìm ra chuyển động giặt sao cho phù hợp khiến cho quần áo được bảo vệ tốt hơn.
  • Công nghệ Inverter, như thường lệ, sẽ giúp tiết kiệm điện năng vô cùng hiệu quả. Máy vận hành ổn định và bền bỉ.
  • Ngoài ra một trong những tính năng không thể bỏ qua đối với máy giặt LG 9kg màu xám chính là công nghệ 6 chuyển động nên hạn chế xoắn rối, giặt máy mà không khác nào giặt quần áo bằng tay.
  • Máy còn có công nghệ TurboWash nên phun nước trực tiếp lên đồ với áp suất cao, giúp bột giặt thấm sâu, đánh bay vết bẩn cứng đầu, khiến thời gian giặt được rút ngắn lại. Công nghệ hơi nước Steam ngăn dị ứng, khiến vải được làm mềm đáng kể. Từ đó máy giặt loại bỏ vi khuẩn tới mức 99,9%.
  • Máy có tính năng Add Item, có kích thước lồng giặt tăng lên mà diện tích máy giặt vẫn được giữ nguyên.

Máy giặt LG 9kg màu xám FC1409S2E Inverter

Máy giặt LG 9kg FC1409S2E

Với mức giá hơn 13 triệu thì chiếc máy giặt LG cửa ngang 9kg này thực sự là lựa chọn hoàn hảo cho mỗi gia đình. Cũng như phiên bản trên máy có các công nghệ như là Inverter, giặt 6 Motion DD, Turbowash. Máy có công nghệ giặt hơi nước Allergy Care khử trùng siêu hạng. Dòng này thì có tiện ích thông minh với NFC. Chu trình này chứa tới 20 loại, cài đặt dễ dàng, nhiều lựa chọn mà chẩn đoán thông minh hỗ trợ cả các lỗi có thể gặp ở máy giặt.

Máy giặt LG 9kg màu xám FV1409G4V

Máy giặt sấy LG FV1409G4V

Với mức giá hơn 14 triệu đồng thì đây không đơn thuần là máy giặt LG 9kg cửa ngang mà còn tích hợp thêm cả tính năng sấy. Máy thiết kế hiện đại, đẹp mắt với tông màu xám sang tọng, sạch sẽ. Máy có thêm cả khối lượng sấy 5kg nên thực sự là trợ thủ đắc lực cho mỗi gia đình hiện nay. Sản phẩm này hội tụ hết thảy các tính năng nổi trội nhất mà các dòng máy LG hiện đại có. Có thể kể đến như là Inverter tiết kiệm điện, máy có chức năng giảm nhăn, diệt khuẩn, có công nghệ AI DD nên bảo vệ sợi vải tốt. Ưu điểm của máy là độ bền cao, giặt giũ dễ dàng. Mức giá của máy rất phải chăng, cao hơn so với một số dòng máy giặt LG 9kg màu xám khác một chút nhưng lại tích hợp cả chức năng sấy tiện ích.

Nên lựa chọn máy giặt LG 9kg màu xám nào?

Nói về máy giặt LG 9kg màu xám dĩ nhiên không chỉ có những cái tên phía trên. Tuy nhiên các dòng này đều là lựa chọn được nhiều người tin dùng và đánh giá cao nên mới được đứng trong top như thế này. Điểm chung là máy có khối lượng giặt là 9kg nên phù hợp với các gia đình có từ 4-6 người. Máy đều tích hợp công nghệ Inverter thế nên tiết kiệm đáng kể điện năng cho người sử dụng. Ngoài ra thiết bị giặt này còn được hỗ trợ nhiều công nghệ, tính năng, tiện ích tiên tiến nhất.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!