Có gì đặc biệt ở chiếc tai nghe Sony WH-CH510?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tai nghe Sony WH-CH510 đang được chú ý trên thị trường hiện nay. Với mức giá phải chăng, chất lượng âm thanh sống động mang đến trải nghiệm tuyệt vời.

Tai nghe Sony WH-CH510 được ra mắt trên thị trường bởi thương hiệu uy tín mang tên Sony. Bạn có muốn đắm chìm trong không gian âm nhạc với những bài hát yêu thích của mình? Bạn có muốn sở hữu chiếc tai nghe với mức giá phải chăng mà vẫn thỏa mãn nhu cầu của bản thân? Và chiếc tai nghe này là lựa chọn không thể hoàn hảo hơn. Hãy cùng website chúng tôi điểm qua những điểm nổi bật của nó nhé.

Màu sắc phong phú và bộ màng loa 30mm đỉnh cao

Sản phẩm được sản xuất với vẻ ngoài đa sắc màu như màu trắng, màu đen và màu xanh. Mỗi màu đều có những phong cách cũng như đặc trưng riêng biệt của nó. Màu đen thể hiện sự sang trọng, bí ẩn, quý phái cho những ai yêu thích sự đơn giản. Màu trắng thể hiện sự nhẹ nhàng, tinh khiết và trang nhã. Màu xanh toát lên sự trẻ trung, năng động. Với các màu sắc đa dạng này đủ cho bạn tự do  lựa chọn để thể hiện hết những cá tính của mình phải không nào?

Chiếc tai nghe không dây Sony WH-CH510 này được hỗ trợ định dạng âm thanh bao gồm: SBC, AAC,… Điều đó giúp khách hàng có thể giải trí, thư giãn với đa dạng nội dung cùng bất kỳ bài hát nào. Bộ màng loa 30mm tái hiện lại chân thực âm thanh phát ra từ các nguồn phát.

Màu sắc phong phú và bộ màng loa 30mm đỉnh cao

Thời lượng pin khủng cùng âm thanh phát trực tiếp qua Bluetooth

Chiếc tai nghe này có thời lượng pin sử dụng lên đến 35 giờ nghe nhạc liên tục. Điều này giúp bạn tránh vấn đề về việc thiết bị hết pin đột ngột khi đang đắm chìm vào âm thanh của mình. Ngoài ra, thời gian sạc của chiếc tai nghe này cũng lên tới 4-5 tiếng sạc, bạn có thể sạc trong 10 phút và  sử dụng liên tục lên đến 1 tiếng rưỡi đồng hồ.

Sản phẩm sở hữu dàn công nghệ âm thanh cực ký chất lượng được tối ưu bởi công nghệ Bluetooth 5.0. Điều này làm cho khả năng kết nối có tốc độ lên đến 50 Mbps giúp tiết kiệm điện năng gấp 2,5 lần. Ngoài ra, thiết bị còn cho phép kết nối Bluetooth trong môi trường vật cản 300m.

Cổng USB Type  C là cổng kết nối duy nhất hỗ trợ người dùng có thể sạc pin cho chiếc tai nghe của mình.

Thời lượng pin khủng cùng âm thanh phát trực tiếp qua Bluetooth

Trợ lý ảo giọng nói hỗ trợ gọi rảnh tay dễ dàng

Việc xử lý các cuộc gọi được tối ưu hóa trên chiếc tai nghe cho Sony WH-CH510 chỉ bằng một thao tác một chạm đơn giản. Chỉ với một nút bấm trên thân tai nghe bạn có thể gọi ngay được trợ lý ảo để giúp gửi tin nhắn, thực hiện cuộc gọi hoặc cả việc báo lịch cho bạn làm việc. Nhà sản xuất cũng rất tâm huyết khi chúng có thể hỗ trợ cho 2 hệ điều hành là Android và IOS.

Với việc trang bị như thế này giúp khách hàng có thể làm hoạt động liên tục mà không phải cử động tay chân của mình quá nhiều.

Cách thiết kế đơn giản nhưng vẫn sang trọng

Tai nghe không dây này hiện tại đã có những thay đổi bắt mắt hơn so với phiên bản đời cũ. Trên thân thiết bị được làm kiểu dáng bo cong tròn mềm mại đem lại cảm giác nhẹ nhàng và không cứng như tai nghe CH500. Phần pad da cũng đem đến cảm giác cực kỳ dễ chịu, bạn có thể đeo thời gian dài mà không bị ảnh hưởng đến sức khỏe tai.

Sản phẩm cũng được trang bị cho mình những nút điều khiển như tăng/ giảm âm lượng, phát/ dừng nhạc cực kỳ tiện dụng mà không cần bấm trực tiếp trên đến điện thoại mình.

Cách thiết kế đơn giản nhưng vẫn sang trọng

Tai nghe Sony WH-CH510  là chiếc tai nghe không dây mang đậm chất Sony với thiết kế đơn giản bắt mắt. Sản phẩm có mức giá vô cùng phải chăng phù hợp cho nhiều bạn học sinh, sinh viên. Và đi kèm với mức giá ưu đãi đó là chất lượng âm thanh vô cùng tuyệt vời. Mong khách hàng  hãy đọc thật kỹ bài viết này để đưa ra cho bản thân lựa chọn đúng đắn nhất.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá chi tiết tai nghe Sony WH-CH510

Đánh giá chi tiết tai nghe Sony WH-CH510

Sony WH-CH510 có khá nhiều giá trị để ta hướng tới: giá thành rẻ, âm thanh tốt và thời lượng pin ổn định. Một lựa chọn rất đáng cân nhắc ở phân khúc tai nghe dưới 2 triệu đồng.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!