Đánh giá chi tiết tai nghe Sony WH-CH510

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sony WH-CH510 có khá nhiều giá trị để ta hướng tới: giá thành rẻ, âm thanh tốt và thời lượng pin ổn định. Một lựa chọn rất đáng cân nhắc ở phân khúc tai nghe dưới 2 triệu đồng.

Sony đang làm rất tốt cho chính mình và đang tạo được tên tuổi trong ngành công nghiệp âm thanh cá nhân. Sony WH-1000XM3 và WF-1000XM3 đều thuộc đẳng cấp hàng đầu khi nói đến khả năng khử tiếng ồn và âm thanh chất lượng, nhưng làm thế nào để các sản phẩm âm thanh ngân sách của thương hiệu titanic cân nhắc? Khi bạn nhìn vào Sony WH-CH510, thật điên rồ rằng tai nghe không dây có thể có giá rất thấp, chưa kể một cặp có âm thanh tốt, cổng sạc USB-C và thời lượng pin 35 giờ. Dưới đây là đánh giá của Websosanh về thiết bị này.

Đánh giá Sony WH-CH510: Thiết kế

Điều đầu tiên gây ấn tượng với bạn là đây là những chiếc tai nghe nhét tai thay vì tai nghe over-ear, điều đó có nghĩa là những chiếc cốc không ở quanh tai bạn mà nằm trên tai bạn. Điều này làm cho chúng nhỏ gọn hơn đáng kể, nhưng cực kỳ thoải mái một chút (nó cũng ảnh hưởng đến chất lượng âm thanh, nhưng điều đó sẽ đến sau).

sony wh-ch150

Về mặt thẩm mỹ không có nhiều điều để nói về những chiếc cốc Sony này, nhưng vẻ ngoài khiêm tốn và đơn giản của chúng làm nên điều kỳ diệu để mở rộng sự hấp dẫn của chúng, vì mục tiêu ở đây là khả năng tiếp cận. Chúng có sẵn màu đen, trắng hoặc xanh lam trang nhã và cấu hình hình dạng của chúng càng gần càng tốt với ‘một đường thẳng với một vòng tròn ở mỗi đầu.’ Ngoài logo Sony trên cả hai chiếc cốc, sự nở rộ duy nhất khác là cấu trúc mạng hình thoi đơn giản bao phủ hầu hết bên ngoài.

Có lẽ sự phản ánh rõ ràng và nổi bật nhất về điểm giá của WH-CH510 là tính toàn vẹn về cấu trúc của nó. Băng đeo đầu bằng nhựa, các khớp xoay và vỏ của các cực quang không có cảm giác chắc chắn, và chúng tôi sẽ cảm thấy hối hận khi đề nghị ném ném chúng vào túi của bạn hoặc đối xử với chúng không thân thiện.

Headband dường như có một mức độ uốn cong, vì vậy nó có thể dễ tha thứ hơn chúng ta nghĩ, nhưng chúng tôi không muốn đẩy lý thuyết này đi quá xa. Nó không gập hoặc thu gọn hơn để tạo ra một gói nhỏ gọn hơn (mặc dù các cốc quay 90 ° và nằm phẳng), nhưng bản lề càng ít thì càng tốt trong trường hợp này, bởi vì chúng tôi nghi ngờ rằng đó sẽ là điểm thất bại đầu tiên .

sony wh-ch150

Điều đáng nói là mặc dù người đánh giá đặc biệt này có đầu to bất thường và thường đẩy dây đeo tai nghe đến giới hạn, WH-CH510 chỉ được kéo dài khoảng một nửa trước khi ngồi thoải mái trên cả hai tai. Chúng tôi nghi ngờ rằng đây sẽ là tin đặc biệt tốt cho những người đứng đầu trong số chúng ta, nhưng cũng cho những người thích đội mũ và tai nghe cùng một lúc.

Tất nhiên, kết quả của tất cả điều này là chúng rất nhẹ, kết hợp với kích thước nhỏ của chúng, khiến chúng trở nên siêu di động. May mắn thay, việc lấp đầy các cực quang dường như là một tiêu chuẩn cao hơn so với phần còn lại của thiết bị, giúp chúng thoải mái khi đeo trong thời gian dài hơn do yếu tố hình dạng trên tai của chúng.

Giao diện điều khiển

Đối với giao diện điều khiển, cặp tai  nghe này này có ba nút lớn dễ tìm, phân biệt và tương tác. Chúng chịu trách nhiệm cho các mảng phát / tạm dừng thông thường, tăng / giảm âm lượng và bỏ qua các tùy chọn tiến / lùi, nhưng chúng cũng cho phép bạn kích hoạt trình hướng dẫn giọng nói của thiết bị. Có một micrô tích hợp bên cạnh các nút này cho mục đích này và để nhận cuộc gọi, và trong khi nó chắc chắn hữu ích, nó không phải là tùy chọn chính xác nhất có sẵn.

sony wh-ch150

Bên cạnh các nút và micrô là cổng duy nhất để sạc qua USB-C (âm thanh qua USB không được hỗ trợ bởi những gì chúng tôi đã thử nghiệm). Chúng tôi rất phấn khích khi thấy rằng một sản phẩm ngân sách chiếm lĩnh cổng chứng minh tương lai này thay vì micro USB.

Đánh giá Sony WH-CH510: Hiệu suất

Như chúng tôi đã nói, thực tế là những tai nghe này ở định dạng trên tai có nghĩa là bạn không hoàn toàn có được chất lượng âm thanh mà các đối thủ cạnh tranh qua tai mang lại. Điều này chủ yếu là do các cốc nhỏ hơn không mạnh mẽ và cung cấp ít không gian hơn. Do đó, đáng chú ý là những chiếc tai nghe này vẫn phát ra âm thanh, mặc dù giá thấp và yếu tố hình thức hạn chế. Chúng tôi tìm thấy âm trầm rõ ràng và hiện tại, nhưng chắc chắn không áp đảo.

Các tần số cao hơn chiếm ưu thế hơn một chút so với chúng tôi mong muốn và dải tần trung quá bị triệt tiêu, nhưng cấu hình nhìn chung rất dễ chịu. Mặc dù chúng không có sự rõ ràng, cân bằng và cảm giác không gian đặc biệt mà anh chị em WH-1000XM3 của chúng tự hào, âm thanh mà những chiếc tai nghe này tạo ra chắc chắn tin vào kích thước và giá cả của chúng. Hầu hết các thể loại hoạt động tốt ở đây, mặc dù các bản nhạc đã có âm trung thấp và âm bổng bị vấp có thể bị phóng đại một cách khó chịu.

sony wh-ch150

Khi kiểm tra kết nối Bluetooth 5.0, chúng tôi không bao giờ thất bại và chúng tôi không gặp phải bất kỳ sự can thiệp hay bỏ rơi nào. Không có ứng dụng nào chúng tôi có thể tìm thấy, nhưng chúng tôi không thể nghĩ đến nhu cầu về sự đơn giản thiết yếu của thiết bị.

Đánh giá Sony WH-CH510: Tuổi thọ pin

Tai nghe này của Sony có thời gian chơi 35 giờ, khiến chúng tôi cực kỳ ấn tượng và nếu bạn đang vội, bạn có thể nạp 90 phút nước trái cây chỉ sau 10 phút sạc từ một căn hộ. Việc không có giắc cắm tai nghe 3,5 mm và thiếu âm thanh qua USB có nghĩa là bạn sẽ không gặp may nếu hết pin trên đường, nhưng thời lượng pin ấn tượng và khả năng chi trả có thể giúp trang điểm cho nó.

Điều này nghe có vẻ trái ngược, nhưng thiếu tính năng của WH-CH510 là một trong những thế mạnh của nó. Bằng cách tập trung vào các thuộc tính cần thiết hơn – chẳng hạn như thời lượng pin và chất lượng âm thanh – một loạt các tính năng mà đối tượng mục tiêu có thể sống mà không có (chẳng hạn như khử tiếng ồn chủ động).

Lời kết

Nếu bạn đang tìm kiếm một trong những tai nghe tốt nhất ở mức giá này, có lẽ bạn đã sẵn sàng hy sinh. May mắn thay, hầu hết các thỏa hiệp mà Sony đã thực hiện với WH-CH510 không quá quan trọng – việc thiếu đầu vào analog phản ánh việc mất cổng 3,5mm trên điện thoại thông minh mới nhất. Đồng thời, ánh sáng, cấu trúc nhựa giúp cải thiện tính di động và thoải mái.

Đối với những người đang theo đuổi thứ gì đó chắc chắn hơn hoặc có cổng 3,5mm, bạn khó có thể tìm thấy một giải pháp thay thế cho cùng một mức giá cũng không dây, chứ đừng nói đến thời lượng pin và âm thanh ổn định. Giá của Sony WH-CH510 là 59 USD (tương đương 1,3 triệu đồng).

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!