Có gì đặc biệt ở máy giặt LG 9kg cửa trên T2309VS2M?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
LG T2309VS2M là chiếc máy giặt nổi bật trong phân khúc máy giặt LG 9kg cửa trên với thiết kế nhỏ gọn, hiện đại cùng nhiều tính năng ưu Việt.

Trong thị trường điện máy hiện nay, LG là cái tên luôn dẫn đầu xu hướng và trở thành thương hiệu được yêu thích nhất tại Việt Nam. Nổi bật trong đó phải nhắc đến phân khúc máy giặt LG 9kg cửa trên với thiết kế gọn nhẹ cùng nhiều tính năng giặt hiệu quả. Để tìm hiểu kỹ hơn, chúng tôi sẽ đánh giá cụ thể qua máy giặt LG 9kg T2309VS2M trong bài viết dưới đây. 

Thiết kế đơn giản, nhỏ gọn nhưng không kém phần sang trọng, hiện đại

Máy giặt LG 9kg cửa trên T2309VS2M có thiết kế cửa trên, kiểu dáng lồng đứng truyền thống. Ngoài ra, máy còn được cải tiến với khả năng chống sập vô cùng hiện đại. Điều này giúp người dùng có thể dễ dàng đổ quần áo vào và lấy ra một cách thuận tiện. So với các dòng máy giặt 9kg cửa trên cùng phân khúc thì T2309VS2M đã có được sự nâng cấp vượt bậc này để đảm bảo sự an toàn khi sử dụng. Với khối lượng giặt 9kg, máy giặt T2309VS2M là lựa chọn hàng đầu của nhiều gia đình có từ 4-6 người. Tuy nhiên, nếu gia đình bạn có ít người nhưng nhu cầu giặt giũ lớn thì đây vẫn là một lựa chọn vô cùng thích hợp. 

máy giặt 9kg cửa trên

Máy giặt 9kg cửa trên T2309VS2M sở hữu nhiều tính năng ưu Việt 

Vận hành êm ái, ổn định và tiết kiệm điện nhờ công nghệ Inverter 

Trên máy giặt T2309VS2M được LG trang bị công nghệ Smart Inverter thông minh. Công nghệ này không chỉ giúp máy giặt vận hành một cách bền bỉ, ổn định mà còn tiết kiệm điện nước hiệu quả. So với các dòng máy giặt cửa trên thông thường thì LG T2309VS2M mang tới nhiều ưu điểm vượt trội hơn cả. 

Sử dụng công nghệ Punch+3 giúp quần áo sạch đồng đều 

Khi sử dụng máy giặt, nỗi lo lớn nhất của người dùng là quần áo không được sạch một cách đồng đều như giặt tay thông thường. Tuy nhiên, với máy giặt LG 9kg cửa trên T2309VS2M bạn có thể hoàn toàn yên tâm về vấn đề này. Thiết kế 3 mâm giặt phụ của máy giặt cùng việc trang bị công nghệ đấm nước Punch+3 sẽ thực hiện quá trình đưa quần áo lên xuống liên tục, đồng đều theo phương thẳng đứng. Như vậy, các đấm nước sẽ tác động đều lên bề mặt sợi vải, đánh bật các vết bẩn cứng đầu giúp quần áo được sạch hoàn toàn. 

máy giặt LG cửa trên

3 mâm giặt với 3 chuyển động khác nhau 

Ở máy giặt LG T2309VS2M sử dụng 3 mâm giặt đưa đến 3 chuyển động khác nhau gồm: nhào trộn, quay, đảo. Quần áo không chỉ được làm sạch mà còn bảo vệ khỏi tình trạng hư hỏng, sờn rách. Đặc biệt với 3 chuyển động này, quần áo cũng giúp giảm xoắn hiệu quả sau mỗi lần giặt. 

Đánh bay vết bẩn cứng đầu với lông giặt xoay chiều Turbo Drum 

Trên thực tế, có rất ít dòng máy giặt cửa trên sử dụng lồng giặt đa chiều. Thường ở những dòng máy cũ, lồng giặt sẽ được thiết kế một cách cố định. Vì thế hiệu quả giặt sạch luôn bị hạn chế đặc biệt sẽ không thể làm sạch các vết bẩn cứng đầu. 

Điều này đã được cải thiện và nâng cấp ở máy giặt LG 9kg cửa trên T2309VS2M. Việc sử dụng lồng giặt Turbo Drum có hướng xoay ngược chiều với mâm giặt giúp tạo ra các xoáy nước mạnh mẽ. Nhờ đó đay bay các vết bẩn cứng đầu một cách nhanh chóng, quần áo cũng được làm sạch trong thời gian ngắn. 

Máy giặt LG 9kg cửa trên T2309VS2M

Tích hợp ứng dụng LG Smart Laundry 

Đây là một trong những ưu điểm rất vượt trội và được đánh giá cao trên máy giặt LG T2309VS2M 9kg. Bạn chỉ cần kết nối máy giặt với chiếc điện thoại thông minh của mình là đã có thể kích hoạt chức năng chẩn đoán thông minh. Nhờ tính năng Smart Diagnosis trên máy giặt LG Inverter bạn sẽ nhận được thông báo về tình trạng hư hỏng của máy từ đó có hướng sửa chữa kịp thời và chuẩn xác. 

Là sản phẩm nổi bật trong phân khúc máy giặt LG 9kg cửa trên, T2309VS2M được đánh giá rất cao về sự nâng cấp của thiết kế và nổi bật ở nhiều tính năng. Nếu bạn đang tìm một chiếc máy giặt sử dụng cho gia đình thì LG 9kg T2309VS2M là một sản phẩm rất đáng đầu tư và lựa chọn.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Nên mua máy giặt LG 9kg loại nào?

Nên mua máy giặt LG 9kg loại nào?

Máy giặt LG là thương hiệu máy giặt lâu đời đến từ Hàn Quốc, có cả các thiết kế máy giặt cửa ngang và máy giặt cửa trên. Vậy nên mua máy giặt LG 9kg loại nào để giặt sạch và tiết kiệm nhất?

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!