Có gì nổi bật ở Tivi LED 32'' Casper 32HN5100?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tivi LED 32'' Casper 32HN5100 có giá bán rất rẻ, chỉ khoảng 3 triệu đồng. Tuy vậy con số này cũng không khỏi khiến nhiều người lo lắng về chất lượng của thiết bị.

Tivi LED 32” Casper 32HN5100 là chiếc TV cỡ nhỏ bạn không thể bỏ qua. Bởi nó có một giá bán vô cùng tốt, nhưng đi kèm đó lại là một chất lượng hình ảnh và âm thanh không thể coi thường!

Thiết kế nhỏ gọn và tinh tế trên Tivi LED 32” Casper 32HN5100

Tivi LED 32” Casper 32HN5100 được thiết kế khá ngăn nắp, đẹp mắt với gam màu đen cổ điển. Logo Casper được mạ crom cao cấp với viền màn hình 1,4 cm đối chiếu với kích thước màn hình 32 inch hỗ trợ tổng thể TV trở nên hài hòa hơn.

Phần đế hai bên hình chữ V úp ngược được các thương hiệu tivi khá ưa thích gần đây. Nguyên nhân vì nó giúp tivi trụ vững trên mặt phẳng, tuy vậy viền và phần đế bằng nhựa chưa đem đến cảm nhận sang trọng và cứng cáp cho tivi.

Tổng kết lại, tivi Casper 32 inch nhỏ gọn với chi phí dân dã dưới 3 triệu là quyết định rất thích hợp với căn nhà có phòng khách nhỏ, buồng ngủ các thành viên trong nhà hay phòng karaoke,….

Thiết kế nhỏ gọn và tinh tế trên Tivi LED 32'' Casper 32HN5100

Chất lượng hiển thị ổn trên Tivi LED 32” Casper 32HN5100

Tivi LED 32” Casper 32HN5100 được cung cấp độ phân giải màn hình HD trên tấm nền LED kích cỡ 32 inch.

Màn hình này cho phép tùy chỉnh độ đối chọi, độ sáng, độ màu cân bằng, độ nét theo nhu cầu của người dùng.

Khi xem truyền hình thông thường, bạn nên để TV ở chế độ cài đặt mặc định. Đối với môn thể thao vua và phim hành động mạnh thì chuyển chế độ sang Vivid sẽ giúp cảnh chuyển động mượt mà hơn.

Nhìn chung, với mức giá bán rất tốt thì chất lượng hình ảnh của Casper là chấp nhận được, dù không quá xuất sắc.

Chất lượng hiển thị ổn trên Tivi LED 32'' Casper 32HN5100

Trải nghiệm âm thanh cực đã với hệ thống loa đi kèm

Tivi Casper được cung cấp 2 loa, công suất mỗi loa 5Ư với nhiều chế độ thanh âm như: tiêu chuẩn, thể thao, thưởng thức phim.

Đồng thời, thiết bị có khả năng tăng giảm bớt âm tần cao, âm trầm đem đến cảm giác thanh âm tốt hơn.

Tất nhiên bạn không thể mong đợi thanh âm chất lượng cao và sống động như trên các dòng tivi Samsung, Sony, Lg danh tiếng.

Nhưng nhìn chung với mức âm lượng 75 và chế độ thanh âm mặc định thì thanh âm của Casper khá to, rõ không bị tình trạng rè rè, tiếng hú hét chói tai.

Đặc biệt, TV còn giúp đỡ chế độ ‘chỉ thanh âm’. Nhờ đó khi cắm USB, thiết bị có khả năng tắt màn hình mà vẫn phát được âm âm thanh từ tệp video, nhạc.

Tóm lại, chất lượng âm thanh của Casper là hoàn toàn chấp nhận được trong tầm giá, dù không quá xuất sắc.

Giao diện cơ bản, dễ sử dụng trên Tivi LED 32” Casper 32HN5100

Bố cục kết nối thông tin chính của TV gồm 6 hình chữ nhật tương xứng 6 vai trò với trợ giúp tiếng Việt. Nhờ vậy mà việc sử dụng thiết bị của bạn sẽ đơn giản hơn.

Bạn đầy đủ khả năng ghép nối trang thiết bị Android Box thông qua cổng HDMI để tivi biến thiết bị thành smart TV với nhiều tính năng phong phú.

Tivi LED 32” Casper 32HN5100 đi kèm remote dễ sử dụng

Các nút bấm trên điều khiển của Casper cho cảm nhận khá nảy và êm hơn so với các đối thủ khác.

Trên remote còn được tích hợp thêm thêm vài ba nút truy cập nhanh tùy chỉnh cơ bản như hẹn giờ, âm thanh,…để người dùng dễ truy cập.

Chưa hết, Casper còn có các chức năng khóa chuỗi bằng mật khẩu, khóa kênh, khóa phím rất phù hợp với những gia đình có trẻ nhỏ.

Tivi LED 32'' Casper 32HN5100 đi kèm remote dễ sử dụng

Trên đây là đánh giá chung về chiếc Tivi LED 32” Casper 32HN5100. Như vậy có thể thấy chỉ với mức giá 3 triệu, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn thiết bị để sử dụng cho những nhu cầu giải trí cơ bản của gia đình!

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!