Có gì nổi bật trên chiếc Smart Tivi QLED Samsung QA50Q80B?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Smart Tivi QLED Samsung QA50Q80B chiếc tivi của thời đại mới với thiết kế tinh tế, hiện đại. Ngoài ra, sản phẩm còn sở hữu nhiều công nghệ và tính năng thông minh khác cho người dùng trải nghiệm tuyệt vời.

Smart Tivi QLED Samsung QA50Q80B là một chiếc tivi thông minh nên có trong những gia đình hiện đại ngày nay. Sản phẩm gây ấn tượng với người dùng bởi thiết kế tinh tế nhưng không kém phần hiện đại và sang trọng. Kích thước màn hình 55 inch cho hình ảnh sắc nét giúp người xem có khoảng thời gian giải trí tuyệt vời.

Thiết kế tinh tế, hiện đại của Smart Tivi Samsung QA50Q80B

Chiếc tivi này sở hữu màn hình phẳng mở rộng với thiết kế hiện đại cùng những đường nét tinh tế, là một kiệt tác giúp không gian sống của bạn thêm phần sang trọng. Sản phẩm này sử dụng chân đế chữ T đảo ngược cho cảm giác nhìn tivi thanh mảnh hơn nhưng vẫn đảm bảo sự chắc chắn khi lắp đặt. Ngoài ra, kích thước màn hình 55 inch với đường viền siêu mỏng mang đến cho bạn khung hình xem mở rộng, dường như vô tận.

Smart Tivi QLED Samsung QA50Q80B

Hình ảnh là sự kết hợp hợp của nhiều công nghệ hiện đại

Tivi Samsung QA55Q80 đã được nhà sản xuất trang bị cho rất nhiều công nghệ xử lý hình ảnh hiện đại, mang đến cho người dùng những khung hình sống động, chân thực, tràn đầy màu sắc cuộc sống. Đó là các công nghệ:

  • Độ phân giải 4K cho hình ảnh sắc nét gấp 4 lần tivi Full HD thông thường.
  • Bộ xử lý Quantum 4K phân tích, tối ưu hóa chất lượng đầu vào, nâng cấp hình ảnh có chất lượng không phải 4K lên gần 4K giúp bạn được thưởng thức nội dung có chất lượng sắc nét, tuyệt đẹp mọi lúc.
  • Công nghệ Quantum HDR 12X tăng độ tương phản, tối ưu các chi tiết hình ảnh cho trải nghiệm điện ảnh hoàn mỹ trong từng sắc thái. Đồng thời, tái hiện sắc đen sâu hơn, sắc trắng sáng hơn đem lại khung hình tỏa sáng, tràn đầy năng lượng cho người dùng.
  • Đèn nền Direct Full Array 8X có khả năng kiểm soát tối ưu điện năng cục bộ tạo nên hình ảnh sáng rõ, sắc nét đến từng chi tiết.
  • Công nghệ Quantum Dot tái tạo trọn vẹn 100% dải màu sắc, duy trì độ sáng cao và sống động giúp màu sắc hiển thị luôn rực rỡ, đẹp mắt ở trong bất kỳ độ sáng nào.
  • Công nghệ Motion Xcelerator Turbo+ tự động bổ sung thêm khung hình vào cảnh quay gốc, kết hợp tần số quét 120Hz đem lại hình ảnh chuyển động rõ ràng, sắc nét, không xảy ra hiện tượng mờ, nhòe ở những cảnh hành động nhanh.

Smart Tivi QLED Samsung QA50Q80B

Trải nghiệm không gian âm thanh đỉnh cao cùng Tivi QLED Samsung QA50Q80B

Chiếc tivi này chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với chất lượng âm thanh mà nó mang đến. Bạn sẽ được đắm chìm trong những bộ phim, chương trình thể thao hay trận game đang trải nghiệm nhờ công nghệ âm thanh Object Tracking Sound. Công nghệ này sẽ phát hiện và tự động điều chỉnh âm thanh theo từng chuyển động của vật thể trong màn hình. Bên cạnh đó, công nghệ Dolby Atmos tạo không gian âm thanh đa chiều sống động như tại rạp.

Ngoài ra, công nghệ AVA và SpaceFit Sound tối ưu âm thanh, điều chỉnh âm lượng phù hợp với môi trường xung quanh để bạn nghe rõ nội dung đối thoại trong phim. Hơn nữa, công nghệ Q-Symphony có khả năng đồng bộ hóa giữa loa thanh và loa tivi cho chất âm sống động, bao trùm mọi giác quan cho bạn thưởng thức mọi nội dung giải trí một cách trọn vẹn và hoàn hảo nhất.

Smart Tivi QLED Samsung QA50Q80B

Tivi Samsung QA50Q80B sử hữu hệ điều hành Tizen thân thiện

Chiếc Smart tivi này sử dụng hệ điều hành Tizen có giao diện trực quan, bạn có thể theo dõi và tùy chọn các ứng dụng, chức năng dễ dàng. Cùng với đó là kho ứng dụng phong phú có thể đáp ứng mọi nhu cầu của các thành viên trong gia đình bạn.

Nhìn chung, Smart Tivi QLED Samsung QA50Q80B là một chiếc tivi hiện đại khi sở hữu nhiều ưu điểm về thiết kế, hình ảnh cũng như âm thanh. Khi sở hữu thiết bị này, chắc chắn gia đình bạn sẽ có những trải nghiệm giải trí tuyệt vời.

TIN TỨC LIÊN QUAN

So sánh smart tivi Samsung QLED 4K 50 inch QA50Q80C vs QA50Q80B

So sánh smart tivi Samsung QLED 4K 50 inch QA50Q80C vs QA50Q80B

Smart tivi Samsung QLED 4K 50 inch QA50Q80C và QA50Q80B là hai thế hệ tivi QLED kề cận được phát triển bởi Samsung. Giữa chúng có sự nâng cấp nào mới mẻ không? Trải nghiệm trên phiên bản nào tốt hơn? Tất cả sẽ được giải đáp trong những thông tin dưới đây.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!