Có gì nổi bật trên tủ lạnh Sharp Inverter 224 lít SJ-X252AE-DS?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tủ lạnh Sharp Inverter 224 lít SJ-X252AE-DS là dòng tủ lạnh Sharp nhỏ và được nhiều gia đình ít thành viên ưa chuộng. Bởi thiết bị này sở hữu khá nhiều ưu điểm nổi bật về thiết kế và công nghệ. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu rõ hơn trong nội dung sau.

1. Tủ lạnh Sharp Inverter 224 lít SJ-X252AE-DS có màu sắc và thiết kế như thế nào?

Tủ lạnh Sharp Inverter 224 lít SJ-X252AE-DS có màu bạc sang trọng và thiết kế tối giản, tinh tế với cánh cửa hai lớp. Tủ có cánh mở ngược, tay nắm chắc chắn và các chi tiết được gia công tỉ mỉ, tạo nên sự bền vững và đẳng cấp cho sản phẩm.

Thiết kế đơn giản của tủ lạnh Sharp SJ-X252AE-DS thuộc dòng tủ lạnh ngăn đá trên cho phép nó phù hợp với nhiều không gian nội thất khác nhau.  

Với dung tích 224 lít, tủ lạnh Sharp 2 cánh SJ-X252AE-DS là sự lựa chọn hoàn hảo cho gia đình 2-3 thành viên. Nếu gia đình có nhiều thành viên hơn nhưng không cần nhiều không gian để dự trữ thực phẩm, sản phẩm này vẫn là một lựa chọn thích hợp.

Tủ lạnh Sharp Inverter 224 lít SJ-X252AE-DS có màu bạc sang trọng vá thiết kế cửa 2 cánh
Tủ lạnh Sharp Inverter 224 lít SJ-X252AE-DS có màu bạc sang trọng vá thiết kế cửa 2 cánh

2. Tủ lạnh Sharp Inverter 224 lít SJ-X252AE-DS có tính năng gì nổi bật?

Tủ lạnh Sharp Inverter SJ-X252AE-DS là dòng tủ lạnh Sharp nhỏ, tuy nhiên thiết bị sở hữu nhiều tính năng ưu việt, mang lại hiệu quả sử dụng cao cho người dùng. Điển hình như:

  • Công nghệ J-Tech Inverter giúp tiết kiệm điện năng. Không chỉ có khả năng làm lạnh ổn định và bền bỉ, tủ lạnh Sharp SJ-X252AE-DS còn được trang bị công nghệ J-Tech Inverter giúp giảm tiêu thụ điện năng hàng tháng cho gia đình bạn. Bên cạnh đó, tiếng ồn của tủ cũng được giảm thiểu đáng kể.
Công nghệ J-Tech Inverter được ứng dụng trên tủ lạnh Sharp SJ-X252AE-DS giúp tiết kiệm điện năng
Công nghệ J-Tech Inverter được ứng dụng trên tủ lạnh Sharp SJ-X252AE-DS giúp tiết kiệm điện năng
  • Công nghệ Plasmacluster Ion tích hợp trong tủ lạnh giúp duy trì không khí trong tủ luôn sạch và không bị mùi khi lưu trữ thực phẩm. Bạn sẽ không còn lo lắng về mùi khó chịu từ các loại thực phẩm như cá, thịt hay thức ăn nặng mùi khác nữa. 
  • Tủ lạnh Inverter Sharp SJ-X252AE-DS có khả năng kháng khuẩn và khử mùi bằng phương pháp sử dụng tấm lọc khí chứa phân tử bạc Nano Ag+, giúp tiêu diệt đến 99% vi khuẩn và ngăn chặn sự phát triển của nấm mốc và mùi hôi khó chịu. Nhờ đó, thực phẩm được bảo quản trong tủ luôn tươi ngon và an toàn cho sức khỏe của gia đình bạn.
Tủ lạnh Inverter Sharp SJ-X252AE-DS tích hợp màng lọc nano bạc Ag+ kháng khuẩn hiệu quả
Tủ lạnh Inverter Sharp SJ-X252AE-DS tích hợp màng lọc nano bạc Ag+ kháng khuẩn hiệu quả
  • Sản phẩm có 7 tính năng bảo vệ an toàn, bao gồm chống cháy, rung, sấm sét, chuột, cách điện, và kết cấu ổn định. Với những tính năng này, các gia đình có trẻ nhỏ có thể yên tâm sử dụng thiết bị điện lạnh này mà không lo ngại về an toàn.
  • Tủ lạnh Sharp J-Tech Inverter SJ-X252AE-DS được thiết kế với ngăn giữ tươi, giúp giữ cho thực phẩm như thịt, cá và các loại thực phẩm tươi sống được bảo quản một cách tối ưu trong cùng một ngày mà không gây lẫn mùi với các loại thực phẩm khác. Nếu bạn muốn mở rộng không gian cho ngăn mát, ngăn giữ tươi này có thể dễ dàng chuyển đổi thành ngăn mát để sử dụng tiện lợi hơn.

Với những tính năng nổi bật trên, sản phẩm này chắc chắn sẽ đáp ứng và làm hài lòng bạn. Đặc biệt là những gia đình ít thành viên nhưng cần không gian lưu trữ thoải mái và tiện dụng.

3. Tủ lạnh Sharp Inverter 224 lít SJ-X252AE-DS có mức giá bao nhiêu?

Hiện nay, giá tủ lạnh Sharp 2 cánh SJ-X252AE-DS chỉ dao động tầm mức 7 triệu. Đây được xem là mức giá khá hời cho sản phẩm được trang bị khả năng tiết kiệm điện năng, khử mùi, tủ đông riêng biệt và kích thước phù hợp cho gia đình nhỏ. 

Tủ lạnh Sharp Inverter SJ-X252AE-DS có mức giá hợp lý và đáng sở hữu
Tủ lạnh Sharp Inverter SJ-X252AE-DS có mức giá hợp lý và đáng sở hữu

Vì vậy, nếu sản phẩm này đáp ứng được nhu cầu và có tính năng phù hợp với gia đình của bạn, thì mức giá này sẽ rất xứng đáng với những lợi ích mà chúng mang lại.

Ngoài ra, thiết bị được hãng bảo hành 24 tháng sau khi sở hữu, cho phép bạn có thời gian đủ dài để sử dụng tủ và kiểm tra xem nó hoạt động như mong đợi hay không. Nếu trong thời gian bảo hành xảy ra bất kỳ vấn đề kỹ thuật hay lỗi chất lượng nào, bạn có thể yêu cầu sửa chữa hoặc đổi trả tủ lạnh miễn phí (trong 30 ngày đầu) từ nhà sản xuất hoặc đại lý.

Nhìn chung, tủ lạnh Sharp Inverter SJ-X252AE-DS ngoài thiết kế nhỏ gọn, đẹp mắt, sản phẩm còn được trang bị nhiều tính năng tiên tiến đảm bảo sẽ là một lựa chọn tuyệt vời cho gia đình của bạn.

Tin tức về Tủ lạnh

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!