Có gì trong chiếc máy tính bảng Lenovo A5500 pin khủng, giá hời?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy tính bảng Lenovo A5500 là một chiếc tablet được ưa chuộng trong phân khúc thị trường tầm trung. Vậy có gì trong chiếc máy tính bảng Lenovo A5500 giá rẻ?

Máy tính bảng Lenovo A5500 hay còn gọi là Lenovo IdeaTab A8- 50 HD là một chiếc máy nằm trong bộ 3 tablet series A : A7, A8, A10 của thương hiệu Lenovo. Đây là một thương hiệu nổi tiếng được nhiều người ưa chuộng trên thị trường máy tính bảng hiện nay. Vậy có chiếc máy tính bảng A550 có gì đặc biệt?

Ưu điểm của máy tính bảng Lenovo A5500

Màn hình 8 inch HD hiển thị tốt

Chiếc máy A5500 được thiết kế kích thước màn hình 8 inch với độ phân giải 1280x800px, kèm theo công nghệ tấm nền là IPS giúp hiển thị hình ảnh khá tốt. Máy có khả năng tự động điều chỉnh ánh sáng giúp người dùng tiết kiệm pin khi sử dụng.

Màn hình 8 inch HD hiển thị tốt

Âm thanh Dolby

Đây là điểm tạo nên sự khác biệt của chiếc máy tính bảng Lenovo A5500. Với công nghệ âm thanh Dolby, người dùng có thể điều chỉnh âm lượng to nhỏ khác nhau theo nhu cầu mà vẫn đảm bảo âm thanh trong trẻo, không bị biến dạng âm thanh khi nghe.

Điểm cộng này giúp  người dùng tận hưởng trọn vẹn những ca khúc yêu thích hay những thước phim hấp dẫn một cách trọn vẹn nhất.

Lõi tứ mạnh mẽ, xử lý đa nhiệm cho xử lý đa phương tiện

Chiếc Lenovo A5500 được trang bị một bộ vi xử lý 4 nhân MediaTek MT8382 với tốc độ 1.3GHz kết hợp với nhân đồ họa Mali – 400MP giúp xử lý các tác vụ giải trí trên ứng dụng đa phương tiện một cách nhanh chóng.

Tuy nhiên bộ RAM chỉ 1GB, với bộ nhớ trong 16GB khá hạn chế đối với người dùng cần nhiều không gian để lưu trữ dữ liệu.

Pin khủng

Là chiếc máy sử dụng pin Lithium Ion có dung lượng 4200mAh giúp bạn có thể sử dụng liên tục trong 8 tiếng đồng hồ. Nếu bạn sử dụng máy với tần suất thông thường thì không lo phải sạc pin trong ngày.

Nhược điểm của máy tính bảng Lenovo A5500

Với một máy tính bảng giá rẻ thì không thể đòi hỏi mọi thứ quá hoàn hảo. Cũng như những chiếc tablet khác, chiếc Lenovo A5500 còn tồn tại một số nhược điểm như:

Máy ảnh chất lượng thấp

Là một chiếc máy tính bảng thuộc phân khúc thị trường giá rẻ cho nên chiếc Lenovo A5500 không được đầu tư nhiều cho chiếc camera. Với camera sau có độ phân giải 5MP, khả năng lấy nét không cao do đó chất lượng bức ảnh không được tốt. Nếu chụp thông thường thì độ nét và màu sắc bị nhòe, nếu chụp ảnh trong điều kiện thiếu ánh sáng thì ảnh sẽ bị nhiễu.

Nếu là một tín đồ của bức ảnh selfie thì bạn sẽ thất vọng vì camera trước của máy chỉ có độ phân giải 2MP, kể cả chức năng gọi video cũng bị hạn chế về hình ảnh.

Máy ảnh chất lượng thấp

Với game nặng thì hiệu suất khá chậm

Khi thực  hiện các tác vụ đối với các ứng dụng và game nặng, chiếc IdeaTab A8 chạy khá chậm. Đặc biệt nếu sử dụng nhiều ứng dụng cùng lúc thì sẽ gặp phải tình trạng giật khi vào và thoát ra ứng dụng.

Nhận xét chung về chiếc tablet Lenovo A5500

Tóm lại, đây là một chiếc máy tính bảng giá rẻ chỉ đảm bảo sử dụng mượt mà mà các tác vụ thông thường như lướt web, check mail, đọc báo và chơi các game nhẹ. Loại máy này phù hợp với những người muốn sở hữu một chiếc máy tính bảng có giá rẻ với mục đích giải trí, học tập thông thường.

Nhận xét chung về chiếc tablet Lenovo A5500

Cấu hình máy không phù hợp với những người có công việc cần xử lý các ứng dụng văn phòng hay những người thích chơi game đồ họa.

Do camera không được đầu tư nên không phù hợp với những bạn thích selfie chụp ảnh.

Tuy nhiên, máy vẫn có chức năng gọi điện như một chiếc smartphone thông thường nên bạn có thể liên lạc với bạn bè và người thân.

Hy vọng những thông tin về chiếc máy tính bảng Lenovo A5500 trên đây giúp bạn đánh giá được chi tiết hơn về máy. Trên thị trường hiện nay có khá nhiều loại máy tính bảng giá tốt, cấu hình đảm bảo. Chúc bạn có thể lựa chọn được chiếc máy tính bảng làm hài lòng bạn khi sử dụng.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá máy tính bảng giá rẻ Lenovo IdeaTab A8- 50 HD (A5500)

Đánh giá máy tính bảng giá rẻ Lenovo IdeaTab A8- 50 HD (A5500)

Nằm trong dòng máy tính bảng IdeaTab A- Series, A8 là một trong những thiết bị nổi bật được Lenovo ra mắt vào cuối năm 2013 nhờ được đánh giá là chiếc máy tính bảng có mức giá rẻ cấu hình cao đi cùng với khả năng kết nối linh hoạt.

Tin tức về Máy tính bảng

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Oppo Pad Air là phiên bản thu gọn của chiếc Oppo Pad cao cấp hơn, chính thức gia nhập thị trường máy tính bảng Việt Nam trong năm 2023 vừa qua. Cho đến hiện tại, trong tầm giá khoảng 5 triệu đồng thì nó vẫn là một trong những chiếc tablet gây được nhiều chú ý nhất.
Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Xiaomi Redmi Pad là một dòng máy tầm trung giá rẻ được ra mắt vào cuối năm 2022. Với cấu hình khá tốt, máy đảm bảo sự cân bằng giữa các tính năng như màn hình tốc độ cao, chipset phù hợp, pin dung lượng lớn và camera chất lượng.
Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Nếu các bạn hỏi mình rằng trong tầm giá chưa đến 5 triệu đồng, liệu chúng ta có thể tìm được một chiếc tablet tốt để học tập và làm việc không? Câu trả lời của mình chính là Galaxy Tab A9, mẫu tablet giá rẻ nhưng vẫn được Samsung hoàn thiện chỉn chu từ thiết kế cho đến phần mềm bên trong.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!