Máy tính bảng Lenovo B6000: Thiết kế độc lạ, pin trâu

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Lenovo B6000 là chiếc máy có thiết kế đặc biệt, không đụng hàng với bất cứ kiểu máy tính bảng nào trên thị trường. Để xem và đánh giá kỹ hơn về máy tính bảng Lenovo B6000 trong bài viết này nhé.

Lenovo B6000 hay Lenovo Yoga Tablet 8 là một chiếc máy tính bảng với phiên bản đặc biệt có thiết kế dị biệt, pin khủng. Có lẽ đây là chiếc máy độc, lạ khó gặp trên thị trường máy tính bảng. Để tìm hiểu thêm về chiếc tablet này thì mời bạn theo dõi tiếp những thông tin dưới đây.

Thiết kế khác biệt

Lenovo B6000 là một phiên bản đặc biệt chưa từng thấy trên thị trường trước đó.

Đầu tiên là máy có chân xoay linh hoạt, phần cạnh đáy được gắn kèm một tay cầm có hình trụ tròn. Chính vì thế mà người dùng có thể dễ dàng cầm nắm và thao tác trên máy bằng 2 tay. Khi để ở trên mặt bàn thì phần trụ tròn như chiếc bản lề này có tác dụng làm giá đỡ cho máy tính bảng.

Điều thứ 2 có thể kể đến là phần vỏ của máy làm bằng kim loại nhôm, khiến cho máy trở nên có cảm giác sang trọng hơn. Phần cạnh trên của máy siêu mỏng chỉ 3mm, còn cạnh dưới của máy lồi hẳn ra và có độ dày hơn 7mm.

Không những thế, máy còn được gắn vào một chân đế có thể bẻ ra, điều chỉnh để dựng máy khi xem video, thiết kế này cũng giúp người dùng dễ dàng cầm máy khi đọc sách hoặc xem tin tức.

Thiết kế khác biệt

Pin khủng

Pin của Lenovo B6000 được thiết kế nằm trong cuộn tròn, có dung lượng pin lên đến 6.000 mAh. Với dung lượng pin này thì người dùng có thể thoải mái sử dụng máy suốt cả ngày. Nếu sử dụng liên tục thì máy có thể hoạt động liên tục trong khoảng từ 16 đến 18 tiếng đồng hồ.

Màn hình, giao diện

Yoga Tablet 8 hay B6000 được trang bị tấm nền IPS LCD trên màn hình có kích thước 8 inch, với độ phân giải 1.280 x 800 pixel. Với công nghệ màn hình này thì chỉ có thể cho hiển thị hình ảnh ở mức trung bình chứ không đến nỗi xuất sắc.

Đối với tác vụ như đọc báo, đọc sách hay lướt web thì văn bản hiển thị không được sắc nét. Màu sắc chất lượng hình ảnh chỉ không tệ chứ cũng không mấy ấn tượng trong lòng khách hàng.

Camera và âm thanh

Camera vốn dĩ không phải là điểm gì đặc biệt của Yoga Tablet 8. Camera sau và camera trước chỉ có độ phân giải ở mức 5MP và 1.2MP. Chính vì thế những bức ảnh được tạo ra từ máy tính bảng này chỉ ở mức độ có thể chấp nhận, nếu không muốn nói là quá tệ.

Tuy nhiên, ngược lại với chất lượng hình ảnh thì chất lượng âm thanh lại là một điểm cộng của máy. Máy có 2 loa kết hợp với công nghệ Dolby Digital cho chất lượng âm thanh tốt, đem lại cảm giác hài lòng cho người nghe.

Camera và âm thanh

Hiệu năng

Máy tính bảng Lenovo B6000 được trang bị con chip xử lý 4 nhân MediaTek với tốc độ 1.2GHz, RAM 1GB và bộ nhớ trong 16GB. Cấu hình máy chỉ ở mức trung bình, hiệu năng xử lý cũng quá trung bình. Mọi tác vụ thông thường trên các ứng dụng đa phương tiện cho trải nghiệm ổn nhưng không có gì quá ấn tượng.

Có thể gọi điện, nhắn tin

Một chiếc máy tính bảng có hỗ trợ gọi điện, nhắn tin như một chiếc smartphone. Ngoài ra còn có hỗ trợ kết nối 3G giúp bạn có thể kết nối mạng ở bất cứ đâu.

Yoga Tablet 8 là một chiếc tablet có thiết kế cực kỳ lạ, khó có thể có chiếc máy này có kiểu dáng đụng hàng với nó. Máy còn có một loại pin có dung lượng khủng đến nỗi dùng 3 ngày không cần sạc.

Có thể gọi điện, nhắn tin

Tuy nhiên ngoài những điểm đặc biệt trên thì mọi thứ điều hoạt động không có gì ấn tượng. Một cấu hình bình thường, hiệu năng hoạt động ổn, chất lượng hiển thị hình ảnh bình thường, chất lượng ảnh chụp từ camera khá tệ.

Bạn có nhận xét gì về chiếc máy tính bảng Lenovo B6000 có thiết kế dị biệt này không? Hay bạn có muốn sở hữu một chiếc máy có pin khủng lên đến 3 ngày sử dụng không cần sạc. Hãy để lại bình luận về chiếc tablet này ở dưới bài viết nhé!

Tin tức về Máy tính bảng

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Oppo Pad Air là phiên bản thu gọn của chiếc Oppo Pad cao cấp hơn, chính thức gia nhập thị trường máy tính bảng Việt Nam trong năm 2023 vừa qua. Cho đến hiện tại, trong tầm giá khoảng 5 triệu đồng thì nó vẫn là một trong những chiếc tablet gây được nhiều chú ý nhất.
Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Xiaomi Redmi Pad là một dòng máy tầm trung giá rẻ được ra mắt vào cuối năm 2022. Với cấu hình khá tốt, máy đảm bảo sự cân bằng giữa các tính năng như màn hình tốc độ cao, chipset phù hợp, pin dung lượng lớn và camera chất lượng.
Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Nếu các bạn hỏi mình rằng trong tầm giá chưa đến 5 triệu đồng, liệu chúng ta có thể tìm được một chiếc tablet tốt để học tập và làm việc không? Câu trả lời của mình chính là Galaxy Tab A9, mẫu tablet giá rẻ nhưng vẫn được Samsung hoàn thiện chỉn chu từ thiết kế cho đến phần mềm bên trong.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!