Muốn làm thẻ tín dụng BIDV cần điều kiện gì và thủ tục như thế nào?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Ngân hàng BIDV cho phép bạn mở thẻ tín dụng khá dễ dàng, vậy điều kiện cụ thể và thủ tục làm thẻ như thế nào?

Ngân hàng BIDV là một trong 4 ngân hàng lớn nhất tại Việt Nam nhưng cũng là một ngân hàng có yêu cầu thu nhập làm thẻ tín dụng thấp nhất thị trường thẻ Việt Nam nên được nhiều khách hàng lựa chọn và tin tưởng sử dụng. Hiện nay ngân hàng BIDV đang phát hành tất cả 8 loại thẻ tín dụng cho mọi đối tượng từ thu nhập thấp tới những người có thu nhập cao. Ngân hàng này đặt sự quan tâm rất nhiều tới đa số người có thu nhập thấp để gần như bất kỳ ai có thể chứng minh thu nhập đều có thể mở thẻ tín dụng của ngân hàng này.

Điều kiện làm thẻ tín dụng BIDV

 

 

 

Điều kiện mở thẻ tín dụng BIDV khá dễ dàng, bạn chỉ cần đảm bảo những điều kiện sau đây là có thể tiến hành làm thủ tục phát hành thẻ và nhận thẻ nhanh chóng.

– Bạn phải là cá nhân người Việt Nam hoặc người nước ngoài đang cư trú tại Việt Nam từ đủ 18 tuổi trở lên, có đăng ký hộ khẩu thường trú tại địa bàn hoạt động của BIDV.

-Yêu cầu về thu nhập:

Đối với thẻ tín dụng BIDV Visa Flexi, Vietravel MasterCard chuẩn: thu nhập tối thiểu 2 triệu đồng/ tháng (áp dụng cho nhóm khách hàng ưu tiên như giảng viên, cán bộ công chức…).

Đối với thẻ tín dụng BIDV Visa MU, BIDV Visa Precious: Thu nhập tối thiểu từ 4 triệu/ tháng.

Còn với thẻ tín dụng BIDV Vietravel MasterCard Platinum, MasterCard Platinum, Visa Platinum: Thu nhập tối thiểu là 20 triệu/ tháng.

Còn loại thẻ tín dụng BIDV Visa Premier: Chỉ phát hành cho khách hàng VIP của ngân hàng.

Thủ tục làm thẻ tín dụng BIDV

 

 

Sau khi đã đáp ứng những điều kiện mà ngân hàng BIDV đưa ra bạn có thể tiến hành chuẩn bị những loại giấy tờ sau để nhanh chóng được làm thẻ tín dụng BIDV. Hồ sơ bao gồm:

– Giấy yêu cầu phát hành thẻ và hợp đồng sử dụng thẻ ( theo mẫu của BIDV)

– Giấy tờ chứng minh nhân thân: Bản sao chứng minh thư nhân dân/ Hộ khẩu thường trú/ tạm trú  có bản chính để đối chiếu. Trường hợp nếu là người nước ngoài thì phải có Hộ chiếu, thị thực cư trú hợp pháp tại Việt Nam, chứng từ xác minh cư trú từ cơ quan có thẩm quyền.

– Giấy tờ chứng minh khả năng tài chính và các giấy tờ liên quan khác nếu ngân hàng yêu cầu.

Hy vọng với những thông tin này sẽ có thể giúp ích cho bạn!

 

 

 

Tin tức về Tài chính

Khi nào nên mua bảo hiểm nhân thọ, độ tuổi nào, cho ai trong gia đình?

Khi nào nên mua bảo hiểm nhân thọ, độ tuổi nào, cho ai trong gia đình?

Bảo hiểm nhân thọ có tốt không? Khi nào nên mua bảo hiểm nhân thọ thì tốt nhất? Đây là những câu hỏi được rất nhiều khách hàng quan tâm và muốn được giải đáp khi tìm hiểu về bảo hiểm nhân thọ. Để có được câu trả lời chính xác nhất, bạn hãy tham khảo bài viết này.
Luật bồi thường bảo hiểm xe ô tô: phạm vi, giám định tổn thất và mức chi trả

Luật bồi thường bảo hiểm xe ô tô: phạm vi, giám định tổn thất và mức chi trả

Theo quy định hiện hành của Nhà Nước, bất kỳ xe ô tô lưu thông trên đường đều có nghĩa vụ tham gia bảo hiểm xe ô tô. Việc này có thể bảo vệ quyền lợi của chính bạn khi gặp sự cố ngoài ý muốn. Vậy bảo hiểm xe ô tô là gì và luật bồi thường bảo hiểm xe ô tô như thế nào? Cùng Websosanh tìm hiểu nhé!